Chương 71:
Kia bị chẻ thành hai khúc xúc tu rơi trên mặt đất, lại cũng không có nhúc nhích một chút.
Khúc Kỳ thấy thế, không khỏi cảnh giác dời về phía sau một chút, đau lòng như cắt.
Coi như đây chẳng qua là nàng lão bà bản thể một phần nhỏ, nhưng cũng là nàng lão bà a!
Cái này cùng giết vợ mối thù khác nhau ở chỗ nào!
Vừa nghĩ tới Thịnh Tây Chúc trải qua bi thảm tao ngộ, Khúc Kỳ hai mắt bốc hỏa, tức giận nắm chặt nắm đấm.
Hôm nay nàng liền muốn ngược đạo hạnh chi, đem Đại ma vương từng bị đau xót đều gấp trăm lần hoàn trả.
Trời lạnh rồi, nên để Kim thị phá sản!
Kim Lâu Yến dò xét nhìn qua nàng.
Cái này nữ tử áo đỏ có thể đột phá kết giới cùng phong tỏa xông tới nơi này, trên thân lại có Thịnh Tây Chúc lưu lại phân thân hộ thể, nói rõ bản lãnh của nàng không tầm thường, rất được Thịnh Tây Chúc tín nhiệm, hẳn là ma đầu kia thủ hạ tâm phúc Đại tướng.
Nếu có thể khuyên nàng này quy hàng, thời khắc mấu chốt cho Thịnh Tây Chúc một kích trí mạng, chẳng phải là đẹp thay?
Nàng không khỏi lộ ra một tia thấy rõ hết thảy mỉm cười, tiếp tục hướng dẫn từng bước: "Tiểu cô nương, Thịnh Tây Chúc kết cục nhất định là hủy diệt. Ngươi nếu đi theo nàng, chú định sẽ không có kết quả gì tốt, không bằng theo ta cùng một chỗ bảo hộ Nhân Gian giới..."
Khúc Kỳ lập tức giả trang ra một bộ không hiểu bộ dáng, tuân hỏi: "Kim chưởng môn, ngươi vì sao như thế xác định chúng ta tôn thượng sẽ thảm bại? Thực lực của nàng rõ ràng rất mạnh!"
Kim Lâu Yến nhìn nàng vài lần, liên tục xác định trước mắt chỉ có Hóa Thần kỳ nữ hài không tạo nổi sóng gió gì, liền chậm rãi nói: "Hảo, nói cho ngươi cũng không sao."
Nàng duỗi ra nhỏ gầy bàn tay, lòng bàn tay hướng lên trên, một mảnh vầng sáng lưu chuyển, nơi bàn tay bỗng nhiên hiện ra một viên giống như bạch khay ngọc gương sáng.
Khúc Kỳ nhìn chăm chú vừa thấy, kia không nhiễm một hạt bụi mặt kính tỏa ra ánh sáng lung linh, tiên khí bồng bềnh, vừa thấy chính là mười phần đồ quan trọng.
Kim Lâu Yến: "Đây là Thiên Cơ kính."
Nàng nhẹ nhàng vung lên, kia cái gương liền lơ lửng ở giữa không trung, dần dần biến lớn, bóng loáng trên mặt kính đột nhiên cho thấy ba hàng rõ ràng tinh tế chữ nhỏ tới.
Trên đó ba điều tiên đoán, phân biệt yêu cầu hi sinh Thịnh Tây Chúc, Khúc Kỳ cùng Tô Phù Vãn, tài năng đổi được Nhân Gian giới hòa bình an bình.
Thấy Khúc Kỳ không nhúc nhích, dường như bị trên đó chữ chấn trụ, Kim Lâu Yến mỉm cười: "Như thế nào? Ngươi nhìn, ta làm đây hết thảy, đều là vì cứu vớt cái này vạn vật thương sinh, lắng lại hỗn loạn, cũng không phải là vì bản thân tư dục."
Khúc Kỳ trong lòng hoảng sợ, thật lâu không thể lấy lại tinh thần.
Cái này Thiên Cơ kính là cái quỷ gì? Còn tiếp bên trong giống như cũng không có viết loại vật này a, cái này ba điều tiên đoán chẳng lẽ là vì cưỡng ép để Kim Lâu Yến chấp hành nguyên thư cốt truyện?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Pháo hôi nữ phụ nàng chỉ muốn cá mặn hút mèo | Tỉnh Dã Tư
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Pháo hôi nữ phụ nàng chỉ muốn cá mặn hút mèo (*Tên khác: Pháo hôi nữ xứng nàng chỉ nghĩ cá mặn hút miêu) Tác giả: Tỉnh Dã Tư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm p...