Chương 85: Phiên ngoại ba
"Tiểu sư muội —— "
Ngẩng cao thanh âm từ xa mà đến gần, mang theo một trận cuồn cuộn huyên náo, giết tới Thịnh Tây Chúc trước mặt.
Lạnh thấu xương như sương kiếm khí, vẽ ra trên không trung một cung băng lam lưu quang, đem bay xuống lá cây im lặng gọt làm hai nửa.
Mũi kiếm kia bỗng nhiên xảo diệu một chuyến, mỏng trên mũi dao hàn mang như điện, chỉ hướng chạy như điên tới khách không mời.
Kiều Kha Lý vội vàng phanh lại bước chân, ôm đầu ngồi xổm phòng: "Sư muội tha mạng!"
Thịnh Tây Chúc liếc hắn liếc mắt, sạch sẽ gọn gàng thu kiếm vào vỏ, dung mạo thanh bần như trăng, từ trên cao nhìn xuống hỏi: "Sư huynh bỗng nhiên đến đây, không biết có chuyện gì."
Kiều Kha Lý ngẩng đầu, cẩn thận từng li từng tí lại mười phần bát quái mà nhìn xem nàng: "Ngươi nghe ta nói! Sư tôn nàng hôm nay lĩnh tiểu cô nương trở về, nói là chúng ta đồng môn sư muội, để mọi người đều đi hoan nghênh một chút!"
Thịnh Tây Chúc thần sắc lãnh đạm: "Không đi."
Kiều Kha Lý: "A? Vì sao nha! Đây chính là tân sư muội ai, sư tôn rất lâu không có thu qua tân đồ đệ! Nghe nói cái kia sư muội dáng dấp nhưng dễ nhìn, so ngươi còn nhỏ hơn một tuổi, ngươi cũng không hiếu kỳ sao?"
Thịnh Tây Chúc: "Không hứng thú."
Kiều Kha Lý bắt đầu làm nũng: "Đi đi đi đi ~ sư tôn để ta nhất định phải mang ngươi tới."
Thịnh Tây Chúc nhìn hắn một người mắt to mày rậm nam nhân làm ra như thế nhăn nhó làm bộ thần thái, không khỏi nhíu mày mím môi.
Kiều Kha Lý gạt ra nước mắt: "Hảo sư muội, ngươi không bồi ta đi, ta sẽ bị sư tôn khiển trách. Ngươi nhẫn tâm nhìn ta bị rầy? Ô ô ô..."
"Cầu ngươi, ngươi là khắp thiên hạ tốt nhất sư muội!"
"Tây Chúc? Tiểu Chúc Chúc, đừng quên khi còn bé là ai mang ngươi chuồn êm đến dưới núi mua đồ ăn!"
Thịnh Tây Chúc: "..."
Nàng bị huyên náo đau đầu, ngây ngô ngây thơ bàn tay trên mặt hiện ra một chút bất đắc dĩ, nói: "Đi thôi."
Kiều Kha Lý lập tức mặt giãn ra cười to, vui mừng hớn hở dẫn nàng đi qua tham gia náo nhiệt.
Lúc đó chính gặp ngày xuân còn dài, Vong Tích phong ở giữa hoa trên núi rực rỡ, bách mị thiên hồng, rất là đáng chú ý.
Thịnh Tây Chúc đi ở màu xanh đường lát đá ở giữa, xa xa trông thấy Kim Lâu Yến cùng mấy vị các sư huynh sư tỷ ngồi ở cây đào hạ, cùng nhau thưởng thức hoa rụng rực rỡ.
Ở đó Kim Lâu Yến bên cạnh thân, đứng một vị xa lạ thiếu nữ, tay cầm một nhánh hoa đào, trong tay đổi tới đổi lui.
Nàng hơi hơi giương mắt, kia phấn điêu ngọc trác mặt mày, lại cũng hoàn toàn không thua hoa đào diễm lệ.
Kim Lâu Yến nghe tới tiếng bước chân, nhìn xem từ đằng xa đi tới hai người, cười nói: "Đúng lúc, ngươi Thịnh sư tỷ tới rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Pháo hôi nữ phụ nàng chỉ muốn cá mặn hút mèo | Tỉnh Dã Tư
General FictionTác phẩm: Pháo hôi nữ phụ nàng chỉ muốn cá mặn hút mèo (*Tên khác: Pháo hôi nữ xứng nàng chỉ nghĩ cá mặn hút miêu) Tác giả: Tỉnh Dã Tư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm p...