one

1.4K 22 0
                                    

                            12:30

-Ưm..daddy thao..thao.. .bé..mạnh hơn đi ,ứmm...

Hắn vỗ *bốp* vào mông nụn thịt của cậu,cặp đào này đã bao lần làm hắn cương cứng, chôn vùi nhân cách trong sạch của hắn vào tình dục.

-Bé hư..assgh.

-Bé không hư mà..ư..nhưng..bé không thể ngừng..rên

-Ưm h-..hôn bé ..hôn

Cậu vòng tay qua cổ kéo hắn xuống hôn cậu.Hắn cũng phối hợp cùng cậu.

-Được rồi phải phạt cái miệng..nhỏ này của bé thôi

Hắn vùi đầu vào cổ cậu rồi di chuyển sang đôi môi mềm mại.Hắn và cậu mút mát môi lưỡi mạnh mẽ một hồi đến khi cậu mất hết dưỡng khí hắn còn chưa nhả ra.
Cậu cắn mạnh vào môi hắn làm nó rỉ máu.

-Aaaghh,bé dám?

-Tại anh...ưm....đau..hức hức

Cậu bị hắn đâm chọt mạnh vào trong cúc hồng,cậu đau đớn lẫn sướng chỉ biết nằm rên la oai oái.

-Ưm.. hức,dừng ..lại...đau bé

-Lần sau còn cắn tôi nữa không?

-....."

-Còn dám nữa không!?

-Dạ...hức ..không ,bé đau quá,bé xin lỗi..ưm

-Muộn rồi.

Hắn xoa ti cậu đến khi nó dựng đứng đỏ au giúp cậu bớt đi cơn đau thắt bên dưới.

-Aaaa

Biết đã đâm trúng điểm G của cậu,Taehyung hắn ta lật người cậu lại ,đâm rút mạnh bạo người dưới thân hắn.Một tay hắn cầm eo cậu nhầm tăng lực thúc nhanh hơn nữa.Một tay xoa ti cậu.Cậu sướng muốn hồn bay phách lạc rồi.

-Ưm~...bé ra

Taehyung rút ra làm cậu hụt hẫng.Nhưng hắn sục và mút cho cậu .Cậu bắn đầy vào trong khoan miệng hắn.

-Daddy nhả ra đi,dơ lắm ...ưmm

-Ngon,Ngọt rất tuyệt

Hắn ta còn hả miệng đợi cậu khen ngợi khi hắn đã nuốt hết tinh dịch của cậu.

-Daddy giỏi,bé yêu anh.

-Daddy cũng yêu bé

TaeHyung lật cậu lại tư thế doggy lúc nãy mà chơi tiếp.

-Aaum...sướng

Cậu ngoáy mông làm hắn sướng điên.Cậu không biết hành động cậu vừa làm khiến hắn nổi cơn dã thú trong người lên.

 Vkook | Flesh Touching Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ