-Em sao vậy?
-em..em không biết...hức..hức trướng..bụng hức
Em mếu máo nói với Taehyung mình bị trướng.Hắn lật em lại,thoát y cho Kookie,mặt hắn đối diện với mung em.
-Để tôi giúp em
-Ưm..không được..hức Taehyungie đ...đang nhìn mông em..
-Taehyungie giúp em mò.
-không được
-thế em bé có muốn hết trướng bụng hông?
-dạ..hức có
-Nằm yên nè
Hắn nhè nhẹ xoa xoa bụng em.mắt đối với lỗ huyệt đang dần dần chảy dịch của hắn ra ngoài.
-ưm..
Em cảm thấy thật khó chịu mà lắc lắc mông.Hắn gằn giọng ho nhỏ một cái.
-Bé khoẻ bé ngoan,ngoan đi Taehyungie làm chút sẽ hết trướng ,rồi bụng bé sẽ khoẻ lại.
-Dạ
Hắn càng xoa ,dịch càng chảy ra ngoài nhiều hơn,hắn không nghĩ tinh dịch của hắn nhiều như thế.
Hắn nhốm lên hôn môi em.hỏi-Đỡ hơn chưa
-Dạ hết rồi.
-Em còn phải đi học nữa...Aaa
Vừa khép chân đứng lên thì cơn đau từ hậu huyệt truyền đến như luồn điện chạy dọc sống lưng.
-JungKookie! nằm xuống đi
-em còn phải đi học mà
-Tôi xin cho em nghĩ rồi
-Nhưng mẹ nói học sau này mới làm ra tiền
-Không cần.Tôi nuôi em
-Taehyungie có thể nuôi một đứa uống rất nhiều sữa chuối như em saooo?
-Ừm
17:00
-có yêu tôi không?
-dạ có,yêu Taehyungie rất nhiều
-sẽ không rời xa ?
-chắc chắn,em hứa
Hắn đứng dậy vòng tay qua đặt trên hai cánh đào của em bóp bóp nắn nắn.Em chủ động nhón lên hôn vào đôi môi hắn.Đôi môi biết bao nhiêu lần làm em say đắm vì mùi hương bạc hà trong khoan miệng hắn.
Cô đứng một góc bên này nhìn vào nơi cửa hé mở chứng kiến hết mọi sự thật đau lòng.Cô bước vào đứng trước mặt hai người.-Này,hai người đàn ông các người đang làm cái quái gì với nhau thế hả!
Cô giật Jungkook sang một bên rồi tát em ,đẩy em ngã nhào xuống sàng gạch bóng.Taehyung chạy đến xô cô ta ra chỗ khác đỡ em dậy.
-Mẹ ơi..
-Đừng có gọi tôi là mẹ,đồ đồng tính ghê tởm.
-Em xin lỗi..
-8 giờ tối,biệt thự đường ***,tôi có chuyện muốn nói
-được,tới thì tới nhưng anh vì nó mà xưng tôi với cô,nó là do em đẻ ra,em dạy dỗ nó thì có gì sai sao?