-Bé sao thế?
-Có gì đâu,bố thức từ lúc nào ạ.
-Tôi thức lâu rồi,lúc nãy bé vừa chửi gì đấy,sao phải lén lút như vậy?
-Bé có nói gì đâu..
-Bé ngoan có được như vậy không?
-B-bé xin lỗi,lần sau em không như thế nữa..Tại bé đau...hức
-Lại mếu máo rồi,nín đi,tôi mới là người xin lỗi em,JungKookie ngoan mà đúng không.
-Hic...
Hắn ẳm em đi vệ sinh cá nhân ,sẵn tiện còn bóp nắn pudding của em.
Hắn trở về lại phòng cô.
-Chào vợ yêu của anh.
-Hai bố con yêu thương nhau quá ha,ôm nhau ngủ đồ.
Cô vừa nói vừa cười cười nhếch mép trêu ghẹo.còn hắn thì toát cả mồ hôi tưởng chừng đã bị phát hiện.
-Anh sao vậy?
Hắn ho khan rồi bĩnh tĩnh trả lời.
-Không gì,thì có một đứa con trai phải yêu thương nó chứ,nhỡ mai sau nó cưới vợ rồi nó yêu thương vợ ,chắc lúc đó JungKookie quên chúng ta luôn ấy chứ.
-Thôi không sao,hai bố con yêu thương nhau vậy cũng tốt mà.
Hắn ngồi xuống giường cạnh cô.
-Anh ơi,hay hôm nay là chủ nhật,chúng ta đi chơi ở đâu nữa đi.
-Đi đâu hả em?
-Đi đến nơi chỉ có anh và nàng rồi chúng ta cùng nhau mơ màng..
Nghe đến đây,hắn khựng lại,bất chợt không biết nói gì ,liền tìm lí do né tránh.Thật sự ,khi ở bên Jungkookie ,chỉ có giọng nói đường mật,cơ thể ngọt ngào ấy mới làm hắn nứng điên lên.còn mấy cô nàng thì chắc là không rồi.
-Ừm...anh xin lỗi nhưng hôm nay anh thấy mệt quá,anh không có hứng,xin lỗi vợ yêu ná?
-Lâu lâu mới làm mà ,sao lần nào cũng mệt thế anh.
-Anh mệt thật mà.
-Mau chơi em đi,lâu lắm rồi,em nứng.
-Anh nói thật,hôm nay anh không hứng,khi khác anh bù cho vợ mà.
-Dạ không sao,anh mệt thì cứ nghỉ ngơi đi.Em tự xử cũng được.
-Ừm.
Chuyện tiếp theo thì chắc ai cũng biết.Cô đi vào phòng tắm,khoá chốt cửa,lột hết đồ ,ngồi lên nắp bồn cầu với tư thế M ,cô bắt đầu cho hai ngón ,ba ngón,bốn ngón, rồi thọc cả bàn tay vào trong đâm rút.Sau một ngồi cô kêu la tên chồng mình,cô lên đỉnh núi Everest đấy.Vệ sinh sạch sẽ rồi đi ra ngoài,một lần nữa không thấy chồng mình đâu.Cô cũng không quan tâm lắm,chắc lại dẫn em Kookie đi chơi đâu đó hoặc chơi game.(đoạn này không liên quan đến fic nên sẽ không tả chi tiết).
-Bé ơi,biết lúc nãy mẹ em đã như thế nào không?
-Mẹ em như nào ạ?
-Lúc nãy mẹ em nứng đấy,xin daddy đụ mẹ ,mà bị daddy từ chối nên mẹ em đành phải tự xử chứ sao,lúc nãy còn nghe mẹ em rên ú ớ trong toilet.