Hắn một mạch đâm vào trong,không cần gel bôi trơn vì huyệt đã chảy rất nhiều dâm thủy.
Giờ đây em sướng như đang ở trên chín tầng mây.dù có máy lạnh nhưng cả hai vẫn một mồ hôi hột.-aghhh ấm nóng quá,em khít tôi thật chặt.
-ưm ..nhanh...đi chậm quá aa
Hắn không vội đẩy nhanh tiếng độ,chỉ từ từ rút gần hết côn thịt ra ngoài rồi dứt khoát đâm vào. Tiếp tục lập đi lập lại.
Em sướng trợn ngược mắt.tiếng rên rỉ ngọt ngào cứ không ngừng ve vản bên tai hắn.-Hơ..ơ..ưm..aaa sướng
-bé con sướng huh?
-rất sướng ngaa~
Hắn dập em như vũ bão,em ngất lên ngất xuống trong cơn mê man. nước mắt sinh lý của em tuôn rơi.
Mông em bị hai hòn bi kia đập phạch phạch tựa như hắn muốn nhét nó vào trong luôn nhưng lỗ huyệt của em không cho phép.-ơ ơ ơ...em sướng
Hai đầu nhũ hoa đang trống vắng thì hắn đưa tay nhào nặn.nặn đến ngực em muốn biến dạng.
-Taehyungie....sẽ yêu cơ thể của em...ưm
-uagh ..đó là điều tôi không thể tránh khỏi
Hắn cuối đầu xâm chiếm đôi môi có vị dâu.giờ đây hắn dường như muốn mạnh bạo mà ăn tươi nuốt sống em.
'hai cái người này làm gì mà lâu kinh khủng đã nữa tiếng rồi,thôi đi tắm trước vậy'
Janchoy quyết định lấy đồ đi tắm đêm.nãy giờ dọn nhà mồ hôi mồ kê chảy nhiều hôi lắm.
-bé con à..
-dạ? Ưm
-em muốn thử cảm giác mạnh hơn không?
-là sao..hưm
-em chỉ cần nói không hoặc có
-d-...dạ có ,ngaaa~
Côn thịt của hắn đột ngột rút ra khỏi mông em,em khó chịu lắc lư hai trái đào siêu khủng.
-ưm..khó chịu
*Chát*
-dâm đãng
*Chát*
-hư hỏng,sao em lại dám quyến rũ tôi
-hậu huyệt bé đang dần co thít lại vì không có côn thịt của anh ở bên trong.
Em bị hắn lật ngược lại tư thế doggy,giữ hai tay em em ở sau lưng,hắn lấy dây trói chặt đôi tay nhỏ nhắn lại.bắt buộc em phải nằm im
Em không thích tư thế này,vì nằm như thế này em không nhúc nhích được,hai chân em bị mông và đùi em đè lên trong một thời gian sẽ rất mỏi.trông em như một con thỏ vậy,em không thích một chút xíu nào.-Sao hả bae?
-em không thích tư thế này một chút nào,cởi trói cho em
-em đã bảo có rồi mà bé,không dừng lại được đâu.
Hắn lấy máy rung buộc ngay cây thịt của em,em run lẩy bẩy,như một cơn sóng điện chạy dọc sống lưng em.hắn cảm nhận được em đang run rẩy nên càng thích thú.