chap 12.mút ti

424 15 3
                                    

Em nằm xụi lơ không thở nổi,hai ti bị dằn vặt đến phập phồng.Vậy mà hắn con làm nũng,vén vén áo em lên đòi mút ti mới ngủ bằng được.

-JungKookie...cho TaeTae mút ti đi..mút mới ngủ được ..hihi

-không được,nhức lắm,TaeTae lớn rồi mà mút ti mới ngủ được gì chứ,TaeTae đùa em sao?

-hưm..hong chịu..mút..m..mút

-không

-Kookie chạ thương anh,đi quen mấy anh sáu m....

Nói chưa dứt câu em đã bịt miệng hắn lại,gương mặt đôi chút bất lực nhìn hắn làm nũng.

-được..được..một chút thôi đấy

JungKook vén áo lên cho hắn mút.
Em chả biết có cái gì mà hắn thèm đến thế.bộ chỗ đấy có sữa hả?

.

.

Năm phút trôi qua,em nhanh chóng khoá áo.không cho hắn mút nữa.

-ứ ừ..khong chịu..cho .anh..cho.anh

Taehyung vén vén áo JungKook lên mà bị em kéo xuống không cho mút.hắn bĩu môi biểu cảm muốn em thương hại.

-haizzz

Em mười phần bất lực vì sự làm nũng đáng yêu này của hắn.đành cho hắn mút mát tiếp vậy.cái áo thun lần nữa bị vén lên để lộ vòng hai thon ngon cùng vòng một nở nang vì tập gym thường xuyên.

Tiếng *chóp chép* vang khắp phòng.em đang bấm điện thoại,chơi game và hay lướt tiktok mặc kệ hắn.
hắn quay trở lại bú mút nhũ hoa ngon lành.

-ưm Tae à

Hắn không nói gì chỉ chú tâm liếm láp.

-Aaah ngon quá

Một lúc lâu sau ,không cảm thấy động tĩnh gì nhìn xuống thì thấy hắn ngủ đắm say,cái miệng hư hỏng vẫn cứ ngậm lấy cái ti nhỏ,nhễ nhại nước bọt của hắn.thấy vậy em cũng vứt điện thoại ra một bên.tắt đèn phòng,bật đèn ngủ.em cứ để hắn ngậm ti em như vậy mà đi ngủ.

Nhưng em quên khoá cửa rồi .....

                        2 giờ chiều

-hai chú mày đâu rồi,bọn anh về rồi đây

-JungKookie ơi,em đâu rồi ,anh Jimin có mua sữa và đồ ăn vặt cho em đây

Gã và anh đồng lượt gọi nhưng không ai trả lời.
Janchoy không thấy ai trả lời nên bảo hai anh lên phòng kiểm tra hắn và em có ở nhà không.

-hai anh lên phòng kiểm tra hai cậu ấy đi ,biết đâu đang ấp nhau ngủ ở trên.

Đôi tiếng bước chân lên lầu.hai người con trai nắm tay nhau cùng đi kiểm tra.

Đứng trước cửa phòng ,Jimin và Suga,mắt mở to, đứng bất động tại chỗ một lúc lâu.

-ờ..ờ...

-hai anh làm gì lâu thế,gọi Taehyung và JungKook chưa....

Janchoy đợi lâu quá,không biết có gọi chưa nên đành đi lên,lại tiếng bước chân đó,lại một con người nữa đứng hình cùng hai người nọ.

 Vkook | Flesh Touching Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ