two

746 22 0
                                    

-Bố thấy bé mặc bộ này như thế nào ạ?

-Tuyệt lắm bảo bối của bố,nhìn bé như này daddy nứng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Tuyệt lắm bảo bối của bố,nhìn bé như này daddy nứng.

Hắn vỗ mông cậu.

Style của hắn hôm nay là vest đen.

-Ưm,không được mà ,bố đã hẹn tối nay cơ mà,với cạ chỉnh lại cách xưng hô khi có mom ở đây đi ,mẹ nghe thấy,là bố không được hun môi chinh này nữa đâu.

Hắn hít lấy mùi hương của cậu,hắn nghiện mùi hương này.

-Được rồi,được rồi..

-Sao nào,hai bố con sẵn sàng chưa đi thôi.

-Để anh ra lấy xe nhé

-Vậy em và con ra ngoài cổng đứng đợi.

-Ừm

Hắn bước xuống tầng hầm rộng lớn ,nhà hắn rất giàu,một con xe của hắn cũng phải hơn 6 tỷ won là đằng khác.Con xe hôm nay hắn lái là dòng xe Lamborghini đắt đỏ nhất thế giới, Lamborghini Veneno với giá trị 10.926.452.000,00 won tương tương với (318.216.472.921.353,06 Đồng).

-Lên xe anh đèo.

Cả ba người trên xe cứ thủ thỉ cười nói.

-anh đi vào đường *** là tới rồi nha.

-Phải,chúng ta chủ cần vào đường này ...rồi chúng ta đến nơi rồi.

-Yaee.
______________

-Em và con muốn ăn gì?

-ờm...cho em một honey sauce rib and  Abalone soup,và một ly Cocktail Dry Martini.

-em muốn một Crab claws and Mixed sushi ,và ly strongbow vị dâu đỏ.

-Salmon and sturgeon roe ,Single Malt Whisky.

-Dạ,cho em xin nhắc lại thực đơn của gia đình mình là ,một honey sauce rib and abalone soup,Crab claws and mixed sushi,salmon and sturgeon roe,dạ đây là thức ăn còn thức của của mình là một Single Malt Whisky ,một ly strongbow vị dâu đỏ,và một Single Malt Whisky ạ.

-ừm .

Cậu nhân viên phục vụ rời đi.Tầm 10p sau cậu quay lại dọn nhà đồ ăn ra cho gia đình họ.

-Cảm ơn anh đẹp trai nhá.

-Công việc của anh thôi mà.

Cậu nhân viên ngượng ngùng đỏ tai.Còn xoa xoa đầu cậu.
TaeHyung hắn ta lườm anh nhân viên phục vụ một cái rồi nhìn sang cục bông đang cười tủm tỉm một cách đầy chiếm hữu.

 Vkook | Flesh Touching Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ