Pathetic
Sa buong araw na nandito ang kaniyang ina ay wala itong ginawa kung hindi ang pagmalupitan ako. Pagkatapos ko silang ipagluto ay bawal akong kumain kasama nila. Hinihintay ko silang matapos kumain bago ako kumain. Madalas ay pakiramdam ko para na akong hihimatayin sa gutom.
At madalas din tutong na kanin lang ang tinitirang pagkain ng kanyang ina para sa akin.
Binuksan ko ang rice cooker at tiningnan ang tutong na naiwan doon. Nanginginig ang kamay ko habang sinusubo ang tutong na kanin. Lumandas ang luha ko. Sa buong maghapon ay ito lang ang kinain ko. Ang natirang tutong na kanin sa rice cooker. Wala ng ulam. Dahil hindi naman ako tinitirhan ng ulam ng kanyang ina.
Pagod sa paglilinis dumating si Nikolas.
Kinaladkad niya ako papasok sa aming kwarto at buong pwersa akong pinipilit makipagtalik ulit sa kaniya! Pagod ang katawan ko! Pero wala siyang patawad!
Patuloy siya sa pambababoy na ginagawa niya sa'kin. Ang kaniyang halik ay pababa nang pababa. Hanggang marating ng kanyang labi ang aking kliveydj. Dinampian niya iyon ng maliliit na halik, habang marahan niyang pinipisil ang kaliwa kong dibdib. Pilit ko siyang tinutulak palayo sa'kin, pero masyado siyang malakas. Muli niyang hinalikan ang tikom kong mga labi. Pilit niya 'yong hinahalikan.
Nang hindi niya mahalikan nang maayos ang aking labi ay walang awa niyang sinuntok ang sikmura ko. Pakiramdam ko ay para akong masusuka sa lakas ng kanyang suntok. Namilipit ako kasabay nang panghihina ng buong katawan ko.
Muling lumandas ang luha sa aking mga mata. Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko. He gripped both of my cheeks harshly. Pilit niya kong hinaharap sa kaniya. Binitawan niya ang mukha ko at ang aking buhok naman ang kaniyang hinawakan. Hinigit niya ang ilang piraso ng buhok ko paitaas.
"Tangina mong babae ka! Anong inaarte-arte mo, huh?! Baka nakakalimutan mo, Rukia, asawa mo ako! Mag asawa tayong dalawa!"
Kapwa nanginginig ang mga balikat ko. Umiling ako sa kanyang sinabi. "H-Hindi... hindi ko nakakalimutan, Nikolas. A-Alam kong mag asawa tayong dalawa, pero mali ang ginagawa mo. P-Pinagsasamantalahan mo ako... t-tama na, please... t-tumigil ka na... t-tama na, please... t-tama na! P-Parang a-awa m-mo na... a-ayoko na... t-tama na, p-please..." nauutal kong pakiusap habang lumalandas ang aking mga luha.
"Pinagsasamantalahan?" ngumisi siya sakin na parang isang demonyo. Muli niyang pinisil-pisil ang aking dibdib. "Rukia, normal lang ang ginagawa natin. Normal lang itong pakikipagtalik sa mag asawa!" napapikit ako sa lakas ng kanyang boses.
"Asawa mo ako! At ano man ang gawin ko dyan sa katawan mo ay ayos lang dahil mag asawa tayong dalawa! Trabaho mong paligayahin ako!"
"Normal lang itong ginagawa natin! Normal lang magtalik tayong dalawa dahil mag asawa tayo! Naiintindihan mo ba ko, huh?!" galit niyang singhal sa'kin.
"N-Nikolas... h-hindi... hindi normal ito. M-Mali ang ginagawa mo! P-Pinipilit mo ko sa bagay na ayaw ko!"
"At sumasagot ka pang babae ka!" natulala na lamang ako sa lakas ng kanyang sampal ginawad sa aking kaliwang pisngi.
Ramdam kong namula ang bahagi ng pisngi ko na kanyang sinampal. Nalasahan ko rin ang aking sariling dugo. Pumutok ang gilid ng labi ko dahil sa pagsampal na kanyang ginawad sakin.
I know it's wrong, whether you're in a relationship or you're married to each other, once you feel that you've been forced to have sexual intercourse with your partner. That's rape. Marital rape, or spouse rape, as we called it, is the act of sexual intercourse with one spouse without their consent, meaning to say you're forcing your partner to have sex with you, and that's rape!
BINABASA MO ANG
His Painful Desire (Vasco Series 2)
General FictionRukia Muireann Sevilla has been Zayd's painful desire---his desire to have her and be with her. He had been in love with her for so long when he finally had the courage to win her heart. Rukia got married to someone else. He witnessed Rukia's husban...