Jeon Wonwoo, mập mờ với cậu, dường như là sự thật...
Đã hơn một năm trôi qua, mối quan hệ giữa hai người cứ như vậy. Nhiều lúc cậu chỉ muốn lao đến ôm chặt lấy người kia trong vòng tay, hay nhấm nháp bờ môi anh đào ấy... nhưng cậu không dám. Cố gắng mặt dày có lẽ vẫn được thôi, nhưng sau đó cái tên Kim Mingyu sẽ vĩnh viễn bị gạch bỏ khỏi cuộc đời Jeon Wonwoo không chừng. Cậu khó chịu, cậu bức bối, cậu ghét cái cảm giác không rõ ràng ấy! Anh quả thực rất thành công trong việc khiến người khác mê mệt bản thân đến phát điên! Bảy năm thanh xuân, trong tim cậu chỉ có duy nhất một cái tên Jeon Wonwoo!
Nhưng lại một lần nữa cậu tính, không bằng Jeon Wonwoo tính. Mingyu nghĩ mình sẽ mãi chẳng thể làm rõ được chuyện này nếu không có sân khấu ngày hôm đó...
- Mingyu ssi
- Có chuyện gì mà trông chị gấp gáp thế ạ? - Mingyu nhíu mày nhìn dáng vẻ có chút hớt hải của trưởng phòng Park.
- Special stage có sự góp giọng của rapper Hansol sẽ bị hủy bỏ.
- Tại sao vậy ạ? Nhưng mọi thứ đã xong hết rồi, bây giờ hủy...
- Cậu ấy có chút việc đột xuất với gia đình, buộc phải đặt vé gấp bay về New York. Dự kiến phải đóng băng hoạt động tầm ba tháng. Chuyện cụ thể là gì thì giới truyền thông không nói.
- Nhưng hủy vào lúc này gần như là điều không thể chị biết mà...
- Vẫn có thể. Chỉ là tổn thất sẽ lớn.
- Tôi có thể thay vị trí của Hansol ssi được không? Chúng ta cũng mới chỉ thông báo là sẽ có người đặc biệt góp giọng.
- Wonwoo hyung? Anh có biết mình vừa nói gì không? - Mingyu tròn mắt nhìn anh. Cậu biết Wonwoo giỏi nhiều điều, nhưng tự nhiên muốn duet với cậu, thì đâu có dễ dàng gì?
- Wonwoo ssi chuyện này... - Trưởng phòng Park ái ngại nhìn anh.
- Chị có thể sắp xếp giúp tôi một buổi hẹn với chủ tịch và producer Lee được chứ? Tôi sẽ để họ kiểm tra năng lực của mình. Tôi đã được training về mảng rap từ trước. Chị không cần lo quá đâu.
- Được. Đề nghị của cậu, tôi sẽ cố gắng sắp xếp sớm nhất có thể.
Tình huống diễn ra nhanh và đột ngột đến nỗi, Mingyu vẫn chưa thể hiểu nổi vấn đề. Cậu không thể tưởng tượng nổi anh biết rap! Càng không thể tin được cậu sẽ có thể đứng trên sân khấu cùng anh với tư cách idol! Và vẫn không thể tin rằng anh đã từng được training để làm rapper! Không lẽ khoảng thời gian bảy năm ấy, anh thay đổi nhiều như vậy sao?
- Còn bao nhiêu điều bí ẩn về anh mà em chưa biết thế, Bách khoa toàn thư Jeon Wonwoo? Anh thực sự làm em bất ngờ đấy.
- Cũng chẳng có gì to tát cả. Chúng ta phải đặt lợi nhuận của công ty lên hàng đầu. Hơn nữa, bài hát cũng được WOOZI kì công chắp bút rồi, bị hủy thật sự rất đáng tiếc.
- Nhưng... Anh thực sự biết rap?
- Cậu đánh giá tôi hơi thấp rồi đó. Chờ đi sẽ biết.
- Anh có biết mình vừa sai gì không?
- Em đói chưa? Mình đi ăn thôi. Mai kia anh sẽ bận hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] LOSER THE WINNER
FanfictionFor my love Author: Alice Meanie là chính, các otp khác là phụ. . In a war of Ego, the Loser always Wins, Cause' he cannot stop loving- . Đừng mang con tớ đi!