Soonyoung đang rất mơ hồ. Anh cảm thấy bản thân như đang nợ Wonwoo một điều gì đó, và cũng đang nợ chính mình một điều tương tự. Anh không rõ trái tim mình đang hướng về ai...? Là sự rung động bấy lâu nay trước bóng dáng bé nhỏ, xinh như thiên thần của crush, hay sự rung động nhất thời trước vẻ đẹp sắc sảo, khí chất băng lãnh của nửa kia và sự ràng buộc trong hai tiếng 'người yêu' của một cuộc tình vội vã?
.
.
- Nhớ em không?
- Nhớ.
Soonyoung bất ngờ, vội hướng ánh mắt đến giọng nói quen thuộc. Kia là Jihoon, còn cô gái đang ôm sau lưng cậu là...
- Đưa vali anh kéo cho. Đi ăn nhé.
- Nae ~ Yêu anh nhất!
Sau khi thấy bóng cậu đã khuất, Soonyoung mới tìm một chiếc ghế đá gần đó ngồi. Tặc lưỡi, trầm ngâm đôi chút, 'Jihoon có người yêu rồi à?'
- Sao ngồi đây một mình vậy? Không đi liên hoan với câu lạc bộ sao, chủ tịch?
- À... Tao đang không có tâm trạng lắm. Mày cứ bảo mọi người ăn thoải mái đi, tao thanh toán sau.
- Lại làm sao à?
- Không. Đột nhiên tao không muốn đi.
- Tao thấy Hoonie vobo rồi.
- À ừ... Nay ẻm xinh thật...
- Jihoon bằng tuổi mày đó, Kwon ngốc xít! Định 'Em ơi...' đấy à? Chủ tịch câu lạc bộ Âm nhạc, lẽ nào mày không biết?
Soonyoung cười trừ, gãi gãi đầu. Quả thật anh nghĩ Jihoon kém mình tầm hai tuổi...
- Ừ... Trông nhỏ nhỏ, dễ thương, tao tưởng đàn em khóa dưới... aish!
Daniel giật mình khi thấy Soonyoung đập mạnh xuống ghế đá, sưng cả tay.
- Mày điên à? Làm sao đấy?
- Jihoon có người yêu rồi mày ạ... Là con gái...
- Ai bảo mày thế?
- Nãy tao thấy dắt tay một cô gái xinh phết. Còn bảo nhớ... Rủ người ta đi ăn nữa.
- Thế là người yêu?
- Nhưng em ấy, à cậu ấy thích con gái.
- Mày không biết gì đừng nói. Thích con nhà người ta sao không tỏ tình đi. À còn học bá Jeon Wonwoo nhỉ? Hotboy có khác. Yêu ai cũng phải xinh.
- Đ*o phải! Tao chia tay Wonwoo rồi! Đấy do thua cược, tao không biết! Tao chỉ yêu mỗi Jihoon thôi! Duma thiên thần của lòng taoooooo. Ẻm bỏ tao rồi...
- Mới à? Chia tay lúc nào sao tao không biết?
- Cậu ấy nhắn cho tao đúng một cái tin đòi chia tay, haizzz... Lỗi của tao. Do tao tồi quá...
- Thôi đi bar giải sầu! Nhanh lên! Rồi tao kể cho mày nghe vài chuyện.
- Không có hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] LOSER THE WINNER
FanficFor my love Author: Alice Meanie là chính, các otp khác là phụ. . In a war of Ego, the Loser always Wins, Cause' he cannot stop loving- . Đừng mang con tớ đi!