[MEANIE] EXTRA 4: LIKE THE BEGINNING

369 19 0
                                    

HAPPY WONWOO'S DAY
Hơi muộn một chút, nhưng Jeon Meo của em sinh nhật vui vẻ nhé ~
Cảm ơn bạn vì dạo gần đây đã chịu mở lòng hơn trước, sống hướng ngoại hơn để tụi em được chiêm ngưỡng nụ cười tiên tử của bạn nhiều hơn. Em biết năm vừa rồi, bạn đã phải trải qua quãng thời gian rất khó khăn, nhưng sau cùng bạn vẫn mạnh mẽ vượt lên được. Ừ, vậy nên em thương bạn nhiều lắm.
Tối nay em bận học, nên nếu bạn có live, chắc lại lỡ mất rồi, nhưng không sao, em sẽ xem lại, bạn đừng giận em nhé?
Thương bạn ♡

◇----------------♡♡♡-----------------◇

- Hôm nay dậy sớm vậy sao?

- Có nhớ hôm nay là gì không? Mặc mỗi thế em cũng thấy xinh ~

Mingyu véo nhẹ má Wonwoo, cười. Cậu đang rán xúc xích thì thấy có vòng tay Mèo ấm ấm ôm ngang eo. Jeon Wonwoo, tóc còn lộn xộn vương mùi dầu gội đầu với chiếc áo choàng tắm thắt dây hờ hững, quả thực là cực phẩm.

- Em nói xem là ngày gì? Anh nhớ nhưng muốn em nói.

- Sinh nhật bạn đời của em! Ramyeon ngon nhất thế giới ở bàn đợi anh kia kìa. Biết là ăn mấy đồ như vậy không tốt cho sức khỏe, nhưng hôm nay sinh nhật, em chiều hư anh vậy.

Wonwoo khúc khích cười, kiễng chân lên hôn một cái chóc lên môi người cao hơn, đáp:

- Cảm ơn em. Tequila không cưng?

- A-Anh vừa hỏi gì?

- Anh hỏi là uống Tequila không cưng?

- Anh học cách xưng hô đấy từ bao giờ?

Mingyu không tin vào tai mình, vội tắt bếp rồi áp anh vào tường.

- Không quan trọng. Quan trọng là em thích hay không thôi.

- Cái đấy còn phải hỏi sao? Là anh, thì làm gì em cũng ưng. Em tưởng nhà hết rượu rồi?

- Anh mới mua hôm qua.

- Được, anh mời thì em uống. Làm sao có thể từ chối một mỹ nam, nhất lại còn vào sinh nhật người ta, nhỉ?

.

Mingyu chăm chú nhìn anh người yêu thuần thục pha chế Tequila thành ly cocktail quen thuộc. Cocktail với gốc rượu Tequila, cậu đã thử qua rất nhiều loại, nhưng chưa bao giờ cậu thấy một bartender nào có cách pha chế mà tạo ra hương vị độc lạ như Wonwoo. Ly cocktail của anh là duy nhất, chỉ Wonwoo chứ không thể là một ai khác, mới có thể tạo ra hương vị quyến rũ như chính chủ nhân của nó.

- Của em.

Wonwoo kéo môi cười, đưa ly cocktail vừa pha cho Mingyu.

- Cảm ơn người đẹp.

Mingyu nhận lấy ly nước từ tay anh, và đặt một nụ hôn lên môi người đối diện.

- Chắc chắn ly nước này vị rất Jeon Wonwoo. Nói xem, tại sao anh lại thích Tequila và có thể hiểu sâu về nó đến thế?

- Cũng vì yêu một người.

- Vẫn còn lưu luyến tình cũ sao?

Mingyu nhíu mày, nhìn sâu vào ánh mắt trầm ngâm của anh khi nhắc đến người cũ. Trước khi cậu quen anh, Wonwoo đã rất thích uống Tequila rồi. Sở thích uống Tequila của cậu, có lẽ vô tình trùng với anh thôi.

[MEANIE] LOSER THE WINNERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ