0% | Those who were fooled by love

272 16 0
                                    

Tên: Progress 0%

Tác giả: Aristella nhưng mà đăng ở clone để thỏa mãn bản thân

Thể loại: Harem Aries trá hình, hành trình thu phục mười một người hầu, setting giới "giải trí" :))))

Vui lòng đọc notes giúp mình ạ. Nhảy hố của mình thì phải đọc notes cuối chương ạ, không thì đừng trách mình không cảnh báo.



Casting

1. Taurus Jonas

|Bạn thân|

Thân ai nấy lo


2. Gemini Glover

|CEO|

Có tiền = có đẳng cấp


3. Cancer Osborne

|Minh tinh|

Nói chung là greenflag


4. Leo Wylie

|Mẫu ảnh|

Hoặc bạn đẹp hoặc bạn là phế liệu


5. Virgo Carlisle 

|Chủ tịch|

Đã (từng) lập gia đình


6. Libra Haskell

|Phó tổng|

Đẹp người xấu nết


7. Scorpio Ferdinand

|Chủ tịch|

Cực kì tùy hứng


8. Sagittarius Lambert

|Ảnh đế|

Hỗn số hai không ai số một


9. Capricorn Rayleigh 

|Chuyên viên tạo hình|

Chắc là ngoan hiền


10. Aquarius Shelton

|Đạo diễn|

Nói là nghe không nghe mất việc


11. Pisces Enfield

|Đồng nghiệp|

Ấm áp tốt bụng dịu dàng (?)


12. Aries Carlisle/ Aries Valentine

|Người mang mục tiêu cao cả là gánh nghiệp cho nhân loại|

Ảnh hậu (chắc thế)




Intro

Aries nói chung là thành đạt. Cái gì cũng có, chỉ thiếu mỗi may mắn.

Sự nghiệp thăng tiến, chồng thì thương vợ hết mực, đời sống thì xa hoa, người đời thì ngưỡng mộ. Mà khổ nỗi kiếp trước chắc gây nghiệp nhiều, kiếp này không được thần may mắn độ.

Tất cả mọi thứ của cô biến mất chỉ sau một cái nhắm mắt. Bỗng nhiên, Aries trở thành người không có gì, không tiền không tài không danh phận, chỉ là một con người nhỏ bé giữa xã hội xô bồ.

Aries nhìn gương, suy sụp nhận ra bản thân đã không còn là bản thân của ngày hôm qua nữa.

Rắc rối cứ thế mà ùn ùn kéo tới, và cô thì không cách nào quay trở về được cả. Aries cam chịu cắn môi, giờ phải làm thế nào đây? Sao mà đùng một cái cô phải hứng chịu việc này vậy chứ?





Notes

- ALL ARIES, ALL ARIES, ARIES HAREM. 

- Viết vì vã thôi.

- Thật ra là Virgo x Aries trá hình dưới cái mác Aries harem. Theo mình hiểu về định nghĩa của harem qua 1001 chiếc game otome mình chơi thì có nghĩa là nữ chính sẽ được N người thích cùng lúc, và nếu không phải tag open relationship thì nữ chính chỉ có cảm tình với một người duy nhất, canon với một người duy nhất. Note quan trọng thỉnh chú ý, sa hố trúng notp đừng bảo mình chưa cảnh báo trước.

- Lý do này chính là lý do duy nhất quote mô tả truyện là "chasing after the one who will never be yours" aka tạm dịch "theo đuổi một người mà sẽ chẳng bao giờ thuộc về mình".

- Với điều trên thì ending sẽ có ba cái khác nhau, một là canon ending của truyện - Aries về với Virgo, hai là ending khi Aries không về với ai cả, ba là ending open relationship aka hốt hết 11 người không chừa một ai, vì người lớn họ không có chọn.

- Plot cuốn chiếu viết tới đâu hay tới đấy nên chắc chắn có sạn, cơ mà mình sẽ cố hạn chế... Lỡ có gặp thì hoặc các bạn quăng não đọc hoặc ới mình nhé, mình sẽ note lại để nào end thì beta luôn :)))

- Lịch ra chương cực kì lộn xộn vì hêh phải bận đi cưa trai để trải nghiệm harem ngoài đời thật nữa chứ.

- Ở trên là joke thôi đừng tin quá... Mình không phải redflag.

- Casting đã gòi nào mình nghỉ hè mình quay lại viết nhé :>>




Aristella



[Aries | Xuyên] Progress 0%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ