Aries quay trở lại với cuộc sống sau vài ngày nhốt mình trong bốn bức tường. Việc đầu tiên cô làm sau khi hòa nhập lại với cuộc sống là tìm hiểu thêm về thân chủ thông qua hai người bạn, Taurus Jonas và Pisces Enfield.
Cô không quen đường xá cho lắm. Đó giờ Aries luôn có bản đồ chạy bằng cơm cho mình, hồi cấp ba thì ké xe Scorpio Ferdinand 24/7, ra trường thì í ới nhờ Aquarius Shelton, cưới chồng rồi thì Virgo Carlisle sẽ làm GPS hình người cho cô. Chưa kể Aries đi đâu cũng có tài xế riêng, bằng lái sớm đã đóng bụi cất trong két. Hôm nay để đi tới phim trường của Scorpio, Aries đã phải du di thời gian trước cả tiếng đồng hồ, mặc dù Google Map bảo cô chỉ cần 30 phút. Thân chủ của cô tiền lương chỉ đủ ăn đủ sống, không thừa để gọi xe hàng ngày.
Aries tới nơi rồi mới tá hỏa nhận ra bản thân không hề biết nơi Aries Valentine thuộc về. Theo như mớ kiến thức hữu hạn của cô về cách hoạt động ở FERA của Scorpio, thì diễn viên sẽ được chia theo từng nhóm, mỗi nhóm là sự kết hợp của một hoặc nhiều tân binh với vài diễn viên kì cựu. Ngoại trừ những project riêng, thường thì những nhóm này sẽ luôn đi cùng nhau, vừa là tiền đề cho mối quan hệ giúp đỡ tiến bộ, vừa là một cách gắn kết tình cảm giữa các nhân viên chung tập đoàn. Cái này khác hẳn với AVC, nhưng vì đây không phải công ty của cô - ahem, của chồng cô, nên Aries hoàn toàn không ý kiến.
Aries đoán thân chủ cũng đang được một tiền bối nào đó dẫn dắt, và tiền bối đó có vẻ không phải Pisces Enfield. Cuộc trò chuyện của thân chủ với Pisces giống anh em tiện thì giúp nhau hơn là mối quan hệ người hướng dẫn với người học. Thêm vào đó, Pisces cũng chỉ vào nghề sớm hơn cô nửa năm, hoàn toàn không đủ tư cách làm tiền bối hướng dẫn như thầy giáo được. Mặc dù Pisces được đánh giá cực kì tài năng, nhưng Aries nghĩ tài năng của cậu trai này giống kiểu viên đá thô chưa được mài hơn là viên kim cương sáng bóng trưng trong tiệm.
Aries lướt như điên trong app note của thân chủ, hi vọng tìm được manh mối nào đấy về nhóm Aries Valentine thuộc về, vì chỉ cần cô biết được ai là người trực tiếp giúp đỡ thân chủ, Aries có thể từ đó mà có cái nhìn rõ hơn về đời sống thường nhật của Aries Valentine để dễ nhập vai.
- Valentine? Em làm gì ở đây vậy?
Giọng nói quen thuộc của Sagittarius Lambert vang lên bên tai làm Aries tí thì vạ miệng. Tại sao cô có thể quên ảnh đế Sagittarius là người thuộc FERA nhỉ...
Như đã nói ở trước, mối quan hệ của Aries Carlisle với Sagittarius Lamber không tốt lắm, nhưng Aries hoàn toàn không biết gì về mối quan hệ của Aries Valentine với Sagittarius. Dựa theo cách nói chuyện của Sagittarius, Aries mạnh dạn đoán thân chủ có quen biết với ảnh đế, và mối quan hệ giữa họ dừng ở xã giao, vì lịch sử trò chuyện ba tháng đổ lại của thân chủ không có tên Sagittarius.
Sagittarius ngang ngửa tuổi Aries, nên khá chắc y lớn tuổi hơn thân chủ. Aries ngập ngừng cười.
- Anh Lambert, chào buổi sáng. Anh đang làm gì vậy?
- Anh tới giúp một hậu bối thôi, dù sao thì cũng đang là ngày nghỉ của anh, giúp đàn em một chút cũng được. Còn em?
Aries kiểu, giờ kiếm cái cớ nào cho nó hợp lý được nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aries | Xuyên] Progress 0%
RomanceChasing after the one who will never be yours. Notes: - All males x Aries/ Bạch Dương - Đã có canon ship, nhưng toàn dàn trai có crush với Bạch Dương là thật. Không nhà nào thiếu hint, cái này là khẳng định. - 3 endings: Ending canon + 2 Alternativ...