Aries, ảnh hậu, năm nay vừa tròn 30. Không gì có thể làm khó được cô trên hành trình khởi nghiệp - mà cũng chẳng đúng, vì vốn dĩ ảnh hậu cô đây đã có công việc ổn định, chẳng thiếu gì ngoài điều kiện, vậy nên cô cũng chẳng cần khởi nghiệp làm gì cơ.
Aries đã kết hôn từ tuổi 27. Chồng của cô là một người đàn ông thành đạt, có nhà có xe, có tài có tình. Anh với Aries quen nhau qua một đầu mối chung, cưới nhau chỉ sau khi hẹn hò được chưa đầy một năm, và vẫn còn là vợ chồng son cho tới ngày hôm nay. Aries cũng rất tự hào về nhân phẩm của mình, người ta bảo con gái hơn nhau ở tấm chồng, mà chồng của cô thì hơn đứt cả ngàn vạn người rồi.
Ánh đèn ngủ le lói, tia nắng chiếu qua lớp rèm mỏng, Aries nằm trên giường, chống cằm nhìn gương mặt đang say ngủ của chồng. Cô vươn tay nghịch má anh, không may lại làm người kia tỉnh giấc.
- Aries...
Giọng nói còn ngái ngủ trầm khàn của Virgo làm Aries mê quá trời đất. Cô dịu dàng nhìn chồng, khẽ cười.
- Chào buổi sáng, tình yêu của em.
- Dậy sớm như vậy sao?
Virgo khẽ dụi mắt, rồi vòng tay kéo lấy Aries ngã nhào vào ngực mình. Anh thoải mái tựa đầu vào cổ cô, tận hưởng mùi lavender dịu nhẹ.
Aries xoa mái tóc anh tới rối bời.
- Nay em có buổi quay. Với Aquarius.
Virgo chỉ ậm ừ trong cổ họng. Anh kéo cô vào lòng, giở chất giọng đầy nũng nịu vòi vĩnh.
- Bao giờ xong vậy?
- Nay là cảnh sáng, nên chắc tầm trưa là xong rồi.
- Hmm...
Aries bật cười. Cô đặt một nụ hôn lên trán , rồi nhẹ nhàng tách người đứng dậy. Phải đi làm ngay, không thì muộn mất.
Aries là "đối tác" lâu năm của đạo diễn nức tiếng Aquarius Shelton - thiên tài của làng giải trí với những bộ phim kinh điển, kẻ mà tài năng tới mức chỉ cần cái tên gã ở credit phim thôi cũng đủ để phòng vé quá tải. Khỏi phải nói những người gã chọn làm diễn viên sau này sự nghiệp sẽ thăng tiếng ra sao, vì chỉ cần nhìn vào Aries là biết.
Aries Carlisle vốn dĩ sẽ chẳng có được ngày hôm nay nếu như không phải nhờ Aquarius Shelton nâng đỡ một tay. Bộ phim làm nên danh tiếng của cô chính là phim của Aquarius, và mặc dù cô chỉ đóng vai phụ, nhưng Aquarius trong họp báo đã không tiếc lời ngợi ca tài năng và sự chịu khó của Aries. Chính vì vậy, sự nghiệp của Aries mới trên đà thăng tiếng, và cũng là cơ hội để cô làm quen và kết hôn với người chồng hiện tại của mình, Virgo Carlisle.
Hai người họ đi đến hôn nhân lúc Virgo vừa bước sang tuổi 30. Ngày đám cưới, Aries mời Aquarius tới dự, và gã không có mặt. Nhưng gã có gửi thiệp và quà mừng.
Quan hệ của Aries với Aquarius rất tốt, nếu không phải nói là gã thiên vị. Vậy nên mọi thứ của Aries, phàm là đã liên quan tới công việc, đều được Aquarius đặc cách an bài cẩn thận. Aries cũng không có ý định lợi dụng điều đó, cô dành cho gã sự tôn trọng nhất định, và gã cũng dành cho cô điều tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aries | Xuyên] Progress 0%
RomanceChasing after the one who will never be yours. Notes: - All males x Aries/ Bạch Dương - Đã có canon ship, nhưng toàn dàn trai có crush với Bạch Dương là thật. Không nhà nào thiếu hint, cái này là khẳng định. - 3 endings: Ending canon + 2 Alternativ...