Aries cảm thấy choáng váng.
Cô ôm đầu, gục xuống đất, cảm thấy toàn thân mệt nhoài.
Trước mắt chỉ toàn mảng đen, Aries cảm thấy ngộp thở. Cô bàng hoàng bật dậy, và khung cảnh đầu tiên đập vào mắt cô chính là bóng lưng của Aquarius.
Aquairus Shelton.
Gã cầm điện thoại trên tay, gương mặt tái nhợt thiếu sức sống. Aries liếc xuống, thấy bàn tay đang được người nào đó nắm chặt. Cô quay sang, và đối diện với một Taurus Jonas đang suy sụp không kém.
Cậu lấy tay che mắt cô, nhưng Aries gạt phắt đi. Cô hướng người lên sàn diễn, ánh mắt bàng hoàng.
Cô thấy cơ thể mình bất động, được bao quanh bởi nào là cảnh sát rồi là nhân viên y tế. Họ còn rào hẳn một khu vực lớn, không để cho bất cứ ai bước chân vào. Aries nuốt nước bọt, liếc sang Aquarius, thấy hắn đang nói chuyện với ai đó.
Cái gì đang xảy ra đây?
Aries sống đủ lâu để biết trong mọi tình huống, cô cần nhất là cái đầu lạnh. Cô liếc toàn thân, thấy bộ độ mình đang mặc thật sự rất quen. Sờ soạng quanh người để tìm lấy chiếc điện thoại, cô mở máy, và màn hình khóa là gương mặt của Aries Valentine với hai người đi cùng cô bé hôm nay.
Cô lặng người, nghe thấy tiếng Taurus Jonas bên tai.
- Aries, đừng nhìn nữa. Tôi đưa cậu vào phòng nghỉ nhé?
Aries lặng lẽ lắc đầu. Trước khi rời đi, cô cần biết được tại sao mình lại ở đây thay vì trên kia, và tại sao thân xác của cô - Aries Carlisle - lại bất động như vậy, và chuyện gì đã xảy ra với cô và cơ thể của cô.
Không thể nào...
Luồng suy nghĩ xẹt qua như dòng điện, cô chợt nhận ra bộ trang phục trên người cô thấy quen là vì nó được mặc bởi Aries Valentine, lúc cô gặp con bé trước khi lên quay phim. Nghĩa là bằng một lý do nào đó, cô đang ở trong thân thể của Aries Valentine.
Đây không phải là hoán đổi thể xác nữa, vì thân thể cô hình như đang bất động. Có nghĩa là cô, bằng một cách nào đó, đã xuyên qua thân thể của Aries Valentine, và chiếm hữu nó làm của riêng.
Không phải chứ? Tình tiết như này mà cũng có thật sao?
Aries cảm thấy đầu óc ong ong, cô vịn đại vào người bên cạnh, đau khổ cùng cực. Trước mắt tối dần đi, cho tới khi Aries chẳng còn nhận thức nữa.
----
Aries tỉnh dậy trong căn phòng ngập mùi thuốc. Xung quanh không có ai, cô gắng gượng ngồi dậy, lê lết ra trước gương.
Đúng rồi, vậy là cô đã bị xuyên. Xuyên vào thân xác của Aries Valentine.
Cô không rõ lý do vì sao, nhưng Aries cần mình phải bình tĩnh. Cô lao ra khỏi phòng bệnh, loạng choạng đi tới phim trường.
Khung cảnh là một màu ảm đạm. Cơ thể cô bị phủ lên bởi một lớp khăn trắng, và cô thấy thân hình suy sụp của Virgo Carlisle bên cạnh Aquarius Shelton. Aries thấy tim mình thắt lại trước ánh mắt đau đớn của anh, nhưng cô hiện tại không thể lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aries | Xuyên] Progress 0%
RomanceChasing after the one who will never be yours. Notes: - All males x Aries/ Bạch Dương - Đã có canon ship, nhưng toàn dàn trai có crush với Bạch Dương là thật. Không nhà nào thiếu hint, cái này là khẳng định. - 3 endings: Ending canon + 2 Alternativ...