Himuro Reiji -1-

176 12 3
                                    

Tôi là L/n Y/n, tôi năm nay 19 tuổi, một tuổi trẻ nhiệt huyết đầy sôi động và yêu đời nhưng ông trời lại ném cho tôi một cục đá siêu to khủng lồ luôn. Các bạn không nhầm đâu cục đá đó là tên Himuro Reiji, gã dù đã 21 tuổi nhưng gã vẫn học ở Trung Học Kamasaka. Còn tại sao tôi lại bảo gã là cục đá thì trong một lần đi làm về tôi có ghé qua trường Oya chút để đưa chút đồ cho em trai thì từ đâu bay ra một tên lạ hoắc lạ hơ té vào tôi, tôi vội vã đẩy mạnh tên kia ra rồi nói.

"Aisss tên điên này đi không nhìn đường à"

Tên kia vội đứng dậy nói.

"Con nhỏ này mày muốn chết à"

"Mày vừa bảo tao là gì cơ, chết tiệt mày sai mà mày còn bảo tao muốn chết không á"

Tôi liền dùng một cước đá mạnh vào vào eo gã thì bị gã giữ chân lại, tên này nhanh vậy.

"Này thả chân tôi ra"

"Cô là người gây sự trước đó"

Nhận ra có điềm không lành tôi khi đó dùng balo đập mạnh vào đầu tên đó rồi nhân lúc gã ngơ ngác rút chân chạy lẹ, má ơi tôi ở đó thêm chút là không yên với tên đó.

Tôi vẫn chưa nói với các bạn tôi sao mà biết được tên của tên đó thì do tên đó quen với anh trai tôi mà anh tôi vốn học sinh chăm chỉ thành tích thì đáng nể đến mức tôi phải nhờ anh ấy dạy thêm các môn như giáo viên của mình vậy. Theo như anh trai tôi kể thì Reiji là bạn cấp 2 của anh ấy, dù tính cách hơi ngổ ngáo và ngang nhưng gã sống rất biết tôn trọng những người gã quý mến và lí do anh tôi vẫn còn chơi với Reiji đến bây giờ là do anh tôi từng cứu mạng Reiji lúc gã bị một đám người lạ đánh úp.

Hôm nay là sinh nhật của anh tôi, tôi không bất ngờ lắm khi gã xuất hiện ở đây dù gì cũng là bạn anh trai tôi mà. Trong bữa tiệc, tôi vốn không thích không gian nhều người như này nó làm tôi thấy hơi ngộm ngạt nên tôi lựa chọn một ly rượu vang đỏ loại nhẹ rồi ra sau bể bơi ngồi nghịch nước. Tôi thích cảm giác này cảm giác bình yên bao quanh.

Từ phía sau có hai bàn tay che mắt tôi lại rồi bất ngờ ập đến một đôi môi ướt át của ai đó đang chạm lên môi tôi cùng nhau hoà lẫn cùng chút rượu vang đỏ tôi vừa uống, thật sự rất nhẹ nhàng, nó hơi ấm áp cũng hơi vội vã nhưng rồi tôi bừng tỉnh liền cầm chai rượu húc mạnh vào bụng người đó khiến tên đó phải ôm bụng. Đến giờ tôi mới nhìn rõ mặt người đó, thật bất ngờ tên đó là Himura Reiji, wtf tên đó là Reiji bạn anh trai tôi, tôi vừa bị tên bất lương này cướp nụ hôn đầu.

Máu não dồn lên tôi liền đi đến đánh gã, cái tên điên này nụ hôn đầu của tôi mà anh dám cướp à thằng khốn này.

'cái tên điên nhà anh, tôi giết anh'

'cô...cô điên à, nè cô có phải người không, tôi biết đau đó'

Tên đó càng nói tôi càng đánh mạnh, cho chừa cái tôi cướp nụ hôn đầu của bà à, thằng khốn. đánh đang vui thì tôi bị gã lật ngược lại, với tư thế trước đó tôi trên gã dưới thì giờ gã trên tôi dưới, tình huống có vẻ éo le đây, tôi biết giờ vùng vẫy là chết nên tôi quyết định dùng chân đá vào chỗ hiểm của gã nhưng trời tính không bằng người tính, gã giữ chặt chân tôi luôn. Nghĩ nó chán thật sự.

Khi tôi nghĩ gã sẽ làm gì xấu xa với tôi thì một câu nói như sét đánh ngang tai của gã khiến tôi như chết lặng.

'Y/n em làm người yêu anh nhé'

Tôi không nghe nhầm chứ gã muốn làm bồ tôi, ôi má ơi tin động trời cũng là tin tôi không muốn nghe nhất, tôi đặc biệt lắm đâu mà thích tôi trời ơi.

'nè anh đang nói cái quái gì vậy hả, mau rút lại lời nói đi'

'anh nói thật làm người yêu anh đi, anh thật sự thích em lâu lắm rồi, mỗi ngày thấy em anh lại như sống lại lần nữa Y/n, vậy nên Y/n hãy làm người yêu anh'

' cái gì mà sống lại, anh tự nguyện gặp tôi mà, à tôi hiểu sao anh cho tôi bánh dưa hấu tôi thích hàng ngày rồi, nói chung tôi không thích anh giờ thì thả tôi ra để tôi đi nghỉ ngơi coi'

Gã nghe tôi nói thế liền thả tôi ra, nghe buồn nhỉ nhưng mặt gã thì vô cảm luôn, đúng kiểu mấy ông bị từ chối tình cảm mà. Đời đâu ai biết trước điều gì đâu.

——————

*CHÚ Ý*
-truyện mình sẽ lệch nguyên tác nhưng mình vẫn viết để sao nó hoàn hảo nhất có thể.
-tất cả đều sẽ có sự phi logic, phim có phi logic thì truyện cũng sẽ có phi logic.
-hãy cứ đóng góp ý kiến, mình luôn đón nhận và tiếp thu.

|Truyện thuộc bản quyền của @pchou00|
|Chỉ đăng duy nhất trên Wattpad|

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[High&Low] Tinh thần thép và Trái tim tímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ