tâm sự vài điều

777 48 11
                                    

Là tớ đây! Chủ của cái fic này.
Mọi người đọc fic tớ có cảm nghĩ gì thì cứ cmt nhé , tớ rất vui nếu đọc được cmt của mọi người.
Mọi người đôi khi sẽ thấy fic của tớ khá chậm và nhàm chán với motip nhẹ nhàng soft này. Nhưng bạn nào từng đọc những fanfic đầu tiên tớ viết đều nhận thấy đây là phong cách riêng của tớ.
Nếu r18 tớ sẽ viết thật mãnh liệt, nhưng viết bình thường tớ muốn viết những gì thật soft, chữa lành tâm hồn.
Nếu bạn mong chờ drama hay tâm lý gì đó thì tớ không đáp ứng được.
Mọi người có thể nghe Just the Two of us , first date, Gyutto và ăn gì đó và trà hoặc sữa để đọc fic. Sẽ thư giãn hơn nhiều.
Fic đều là ý tưởng của tớ, không tham khảo ở đâu. Nên mọi người sẽ thấy nó chậm và chán theo cách riêng. Tớ không muốn viết cho có, tớ viết khi đã có ý tưởng và tâm trạng phù hợp.
Tớ không đu otp theo xu hướng hot là Ngược tâm hay tâm lý nặng dù tớ rất thích và đọc rất nhiều. Tớ cũng thấy mọi người viết rất hay,rất giỏi.
Nhưng với tớ Nagireo rất soft, dễ thương, nhẹ nhàng. Nên tớ mong hai bạn nhỏ trong thế giới tớ tạo nên cũng thật soft, thật mơ mộng.
Và điều quan trọng nhất! Cách tớ hành văn là theo bản năng và không có quy tắc nào hết, xưng hô lẫn lộn, chia câu kì quoặc. Đây là điểm giáo viên dạy văn đánh giá tớ cao. Văn mà, với tớ hãy sáng tạo viết những thứ mình muốn, đừng tuân theo luật lệ nào quá.
Hi vọng mọi người ủng hộ tớ! Cảm ơn mọi người, fic sẽ đc tiếp tục cập nhật.

(HOÀN) Đừng Làm Bạn Nữa! Tụi Mình Hẹn Hò Đi🍬⚽ ( Nagireo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ