Đã trôi qua quãng thời gian tốt nhất để Nagi Seishiro theo đuổi Mikage Reo năm 17 tuổi rồi. Bây giờ khi người thương đã sắp sửa lên đại học, thì Nagi Seishiro vẫn đang trên con đường trở thành số 1 thế giới với Blue Lock.
Cậu tự hỏi sao năm tháng cả hai hạnh phúc, vô tư nhất thì không nhận ra tình cảm của mình sớm hơn." Reo! Cậu muốn đến một nơi không?"
" Eh.. Nagi lần đầu chủ động rủ tớ đi đâu đó!"
" Ùm, tớ muốn cho Reo thấy nơi này!"
Reo gật đầu, Nagi vội nắm tay cậu chạy thật nhanh, dù trời bây giờ đã gần tối rồi. Khóe mắt Reo tràn ngập sự dịu dàng, nuông chiều, chỉ cần là Nagi, làm chuyện gì cũng có thể, yêu cầu quá đáng cũng chả sao cả.
" Từ thôi mà..hộc... Làm gì mà chạy nhanh vậy!"
" Tới rồi!"
Reo bất ngờ khi nhìn khung cảnh xung quanh, nơi những bậc cầu thang dài đầy trơn trượt.
" Là nơi lần đầu tiên chúng ta gặp nhau! "
" Nagi..này..là nơi cậu thích sao!"
" Đúng vậy Reo!"
Cậu ngắm nghía nơi này, nó vẫn hệt như ngày đầu cả hai gặp mặt. Một cảm xúc mãnh liệt ập tới làm Reo bồi hồi." Này Nagi, ngày mai bế giảng tụi mình chụp kỉ yếu ở đây nhá!"
" Ùm!"
Nagi gật đầu, cậu đã dự tính sẵn một kế hoạch cho ngày mai rồi. Đó sẽ là ngày khó quên nhất trong cuộc đời của Mikage Reo.
" Reo!"
" Hửm?"
" Ngày mai, cùng tốt nghiệp nhé!"
" um"
Reo vui vẻ khoác vai Nagi ra khỏi trường trước khi trời tối, ánh hoàng hôn tuyệt đẹp buông xuống cả một khoảng trời hồng rực đẹp đến rung động lòng người.
" Về nhà thôi Nagi!"" ể đi bộ mệt lắm! "
" Chịu khó đi, giờ mà đi xe không ngắm được cảnh đâu!"
" Hazzz phiền phức ghê!"
Cả hai bật cười trên con đường tràn đầy thơ mộng, nhiệt huyết tuổi trẻ cũng như những năm tháng cấp ba của họ đã sắp sửa tới trạm cuối cùng." Nagi à, cùng nhau tốt nghiệp nhé!"
" Ùm Reo!"
- đưa cậu đến nơi mà tớ thích nhất bởi vì nơi đó tớ đã được gặp cậu-
_______________.._____
Chúc 2k5 tốt nghiệp thành công trên đường đời nhen, thi đại học đỗ là tốt không thi cũng không sao hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Đừng Làm Bạn Nữa! Tụi Mình Hẹn Hò Đi🍬⚽ ( Nagireo)
Fanficchuyện về màn theo đuổi Reo của Nagi và những câu chuyện củ chuối trên trường học.