chương 9 bánh bao chay! vlog theo đuổi Reo 2

833 78 6
                                    

Trên cầu thang lối lên sân thượng, nơi mà ít người qua lại nhất. Nagi Seishiro đang chống cằm chờ crush của cậu ta đến. Hai mắt lờ đờ buồn ngủ, khuôn miệng hình chữ (¬x¬ ) hai má như cái bánh bao trắng tròn mà hóng chờ một mái tóc màu oải hương.

   " Nagi! Cậu chờ lâu chưa?"

   " không lâu, có 30p thôi!"

Reo gãi đầu vì phải để bạn thân chờ mỏi cổ tận 30p. Cậu cười cười cho qua rồi đặt hộp sữa chua lên đầu Nagi.

   " tại canteen đông quá! Tớ mua sữa chua cho cậu nè!"

  " uống gì mà chả được!"

   " tớ đã chen chúc mua bánh bao nhân thịt cho chúng ta đó, cậu hào hứng chút đi!"

  Seishiro thở dài rồi xoa xoa mái tóc oải hương ,buông giọng nhẹ nhàng không trầm, không bổng.

  " rồi, rồi tớ thích lắm! Tụi mình ăn được chưa?"

  " Ùm thế nghe còn được! Ăn thôi nào!"

Reo bóc lớp vỏ bọc đế chiếc bánh bao, nó trắng bông, mềm mịn. Cậu bất giác đưa lên ngang mặt Nagi so sánh, quả là y đúc luôn.

  " Phì-ha ha!"

  " Hửm? Cậu cười cái gì?"

Nagi khó hiểu nhìn Crush kiêm bạn thân đang bật cười khúc khích với cái bánh bao.

  " coi nè, tớ tìm thấy 1 baby Nagi!"

  " Hở?? Không giống gì cả(¬x¬ )

   " Đó y chang luôn!"

  " Không hề, cậu đừng có so sánh! "

   " có mà!! baby Nagi trong trắng,mềm mịn, thơm ngon lại còn nhân thịt!"

Seishiro tậc lưỡi nhìn con người đang ôm bụng cười bò kia. Chợt nảy ra một ý tưởng bèn đưa tay cướp lấy chiếc bánh bao.

  " Say " Aaaa" nào Reo!"

  " Hả-um Na..gi!!!!"

Bị nhồi bánh vào miệng, Reo bất ngờ ấm ớ vài câu rồi nuốt xuống miếng bánh suýt làm mình mắc nghẹn mà rên lên thành tiếng.
 
  " Cậu làm gì thế!!! Suýt nữa tớ toi rồi!!!"

  "vậy là Reo đã "ăn" Nagi baby rồi nhá!"

  Nagi liếm môi, nở một nụ cười đẹp trai đến khốn nạn. Thỏa mãn với trò đùa của mình,cậu quay đi uống nốt hộp sữa chua.

   " Tsk! Được tên Nagi đáng chết coi tớ trả thù đây!!!"

Reo xông đến tống một nùi bánh bao vào mỏ tên đối diện. Cậu ta vùng vẫy vì luật nhân quả nhận được.

   " Um-um mau thả ra Reo tớ không thở được!!!!! "

  " lần sau còn dám chơi nữa không? Tớ chơi tới bến luôn!"

  " Tớ không dám! Reo !!!"

Thấy giọng nói nũng nịu biết lỗi của con gấu trắng kia Reo mới chịu buông tha.

   " Hừm! Nhớ đấy!"

   " À mà Reo à!"

   " Sao thế?"

  " Cái bánh bao này không có thịt!"

   " Ớ.....LẤY NHẦM RỒI !!!! "

(HOÀN) Đừng Làm Bạn Nữa! Tụi Mình Hẹn Hò Đi🍬⚽ ( Nagireo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ