chapter 4

55 3 0
                                    

Yay .., thank guys for reading this story .

By the way enjoy reading .

^_____^

*******

Chapter 4

Arnena POV.

Hi guys ..,I'm ernena Ann Fernandez .

Isa akong kaibigan ni best Sam . yay . I'm so thankful to have her to have a friend like them . well kakaiba siya Hindi siya maarte kumbaga simple lang at saka oo panget ang itsura niya but feel ko talaga Hindi siya panget . aishh..hayaan na nga natin un sumasakit ulo ko ehhh. So balik tau sa kwento .

Nandito kami sa cafeteria nanakaupo at hinihintay ung dalawang kaibigan namin na bumibili ng pag Kain namin .

Habang hinihintay namin ay dumating sila Kiel .pinsan ko nga pala si Kiel .

"Uyy.pinsan"siya

"Yow ,nena kamusta na"allein

"Hi cous"ako

"OK lang naman ako ,kaw ba allein"tanong ko sakanya .

"Ohhh.may kasama ka pala"cous

"Ayy.nga pala Kiel meet Samantha ,Sam meet Ezekiel pinsan ko"sabi ko kaya tumingin siya at lumaki ung Mata niya Ahahaha.alam kung gwapo ang pinsan ko hindi na kai-

Hindi ko natapos ang sasabihin ko I mean ung iniisip ko kasi

"IKAW"  sabay nilang sabi .>__< ingay nilang dalawa kung makasigaw parang walang tao ahh.pero wait kilala ba nila ang isat isa bakit ganun sila makareact tssss.

"Wait .magkakilala ba kaung dalawa"tanong ko

"HINDI"sabay nilang sabi ulit -___- ano bayan .

"Ehh .kung makareact kaung dalawa parang mag kakilala kau eh"sabi ko totoo naman ah .

"Hindi ko siya kilala"

"I don't know her" sabay ulit nilang sabi .

"Bat kaba gaya gaya"sabay ulit nilang sabi -___- nu bayan .

"Aisshh.ako na ang naiinis sa inyo ano ba talaga"sabi ko .

"Paano kasi cous . siya ung bumunggo sa akit at nag sasalita palang ako pero umalis na siya"cous tssss. Ano namang issue nun .

"Naks pre bago ata un ah"allein oo bago un kasi wala pang nangahas na talikuran siya kung magsasalita siya .

"Ehh.ang lawak kaya ng daanan kasalanan ko ba "walang gana niyang sabi "at tsaka bat kasi di ka tumitingin sa daanan mo"dagdag niya.

"Law kaya ang Hindi nakatingin "pagpapaliwanag niya .

"Ohh.pano mo nalaman"mataray na niyang sabi

"Kasi nakita ko na sa iba ka tumitingin nakayuko kumbaga"inis na sabi ni insan

"Nakita mo palang Hindi ako nakatingin bat di ka umiwas"mataray na sabi niya .woahhh...,first time talaga to .wala pang sumasagot ng ganyan sa pinsan ko .

"Tsssss"yan nalang sabi ng pinsan ko.

"Ohh.anong kaguluhan to"cyge

Cyge POV.

Hi guys ako nga pala si cyge samonte.kaibigan ako ni Kiel .

So ito nandito kami sa cafeteria at bumibili kami ni JD ng pag Kain .

"Pre Tara dun ohh.ayon si Trisha mo"sabi ko kay JD .Ahahaha.maasar nga tong lalaking to .

"Anong Trisha ko .pre sau nalang ung babaeng un tsss"ahahaha.pikon talaga tong lalaking to .

"Tara na nga may kasama siya chick ohh"sabi ko saba taas baba ng kilay ko hahaha.

"Tssss.puro ka babae babaero ka talaga kahit kailan"sabi niya

"Tsss halika na nga lang"sabi ko

"Hi Trish"sabi ko

"Hi cyge "sabi niya at ngumiti nawala ung ngiti niya ng nakita niya si JD . ahahaha.sarap pag tripan ng dalawang to ehh.

"Hi"sabi ko sa babaeng kasama niya well ang ganda niya

"I'm cyge samonte "pag papatuloy ko sabay lahad ng kamay ko para makipag shake hands sakanya .

"Hi too I'm franchesca Espinosa "sabay lahat ng kamay .

"Nice too meet you  chesca "ako sabay halik sa kamay nia . namula naman siya ahaha.ang cute naman niya .hihihi . aishh nakakabakla naman yang pinag sasabi mo cyge -___- sabi ko sa sarili ko tsk tsk .

Bumili na kami ng pag Kain at umupo sa table namin at kung siniswerte ka naman kasama panamin silang .

Saglit bat kanina pa ata nag babangayan yung dalawa . sino batong babaeng kabangayan ng lalaking to . wow bago to ah . first time may nakasagutan siya at halatang naiinis siya sa babae . ganun din ung babae naiinis din Kay Kiel . Ahahaha.

"Ohhh...,anong kaguluhan to"tanong ko .

"Wala kang paki"sabay nilang sabi .ooppsss. Wrong move ka cyge .

Panget ng babae . well dahil sa nunal niya pero kung tititigan mo siya maganda talaga siya .

"Hoyy . panget"sigaw ni Kiel

"Mas panget ka"sigaw naman ni ng babae .

*kriiiinnngggg* *kriiiinnnngggg*

Bell na pala .first day of school nakahanap ng kabangayan si Kiel . Ahahaha..., mukhang masaya to ah.

Ganda nilang tignang dalawa .

Sam POV.

"Aishhh.tama na nga nga yan kanina pa kau ah"best nena sabay hila sa akin .

Habang nag lalakad kami may harang saaming apat na babae .

"Heyy you ugly . how dare you to say panget to out prince huh"girl 1

"And you kahit hinalikan lang ni cyge kamay mo feeling close kana"girl 2 habang dinuduro si best chesca

"And you also , so what kung pinsan mo si prince . at akin lang si allein "girl 3

"And you . feeler kang pasungit sungit Kay JD .sno ka para iganun siya"girl 4

"Paki namin sa mga taong sinasabi niyo sa amin "walang gana kong sabi.

"Astrea ,jean,edelyn at angel ..plssss ayaw namin ng away ngaun ." sabi ni best chesca . what kilala niya sila

"Paano mo naman kani nakilala aber"astrea at pangalan niya .

"Tssss..,duh.. may suot ba kayong ID o wala "mataray na sabi ni best

"Meron"simpling sabi nila

"Oh .meron pala Ede nakilala ko kau . sa laki ba naman ng PANGALAN niyo "mataray na sabi ni best . tama nga naman . parang name tag . ganito daw dito ehh.

"Tssss. Tara na nga girls "sabi ni astrea "ooppsss.. I forgot "astrea

*pak*

Sinampal niya ako what the . ang sakit grabe ..

"Hindi pa tau tapos"sabi pa niya . at umalis na .

Tssss. Hinayaan ko nalang siya .

"Masakit ba "nag aalalang sabi nila

"Tsss. Tara na nga "sabi at pumunta na nang room.

*******

Nagustuhan nio po ba hihihi ^____^

Tnx 4 reading guys .

I love you all ^___^

Redangel_1412

THE POPULAR PRINCE AND THE UGLY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon