chapter 9

20 1 2
                                    

Sorry late ud guys busy kc sa skul namin ehh.

********

Chapter 9

Kiel POV.

"Wify , bakit di mo sinabing uuwi ka ngaun , Sana nasundo kita "ako umuwi na pala siya di man lang nag sabi para ako na sumundo sakanya .

"I want to surprise you hubby that why I don't ask u "wify

Nakita ko naman na umupo si Sam . hmmmmmm. Mukang bad trip siya ah . Ahahaha. Nag seselos kaya to .

Huh ! Hoyy Kiel anong nag seselos ang sinasabi mo ahh. Nako alam mo na ngang nandito ung wify mo kahit anong sinasabi mo tsk tsk .

"Hubby I have to go moms calling me . I'm gonna go in Korea "malungkot na sabi niya tsk tsk . kainis naman niyan .

"Wify naman ehh. Kararating mo lang pupunta ka agad sa Korea "nakapout Kong sabi .

"Babalik din ako next week ehh."maalumanay na sabi niya .

"Naman ehh. Cge na nga"ako "by the way wify this is Samantha ,Samantha this Wify "sabi ko

"Wify ba talaga ang pangalan mo"walang gana niyang sabi

"No, I'm not wify , I'm beverly ,Beverly Alvarez "masayang pagpapakilala niya .

"Hubby bakit ba kc wify sinabi mong pangalan ko tsk tsk ."inis niyang sabi .

"Ayy.., hehe."yan nalang sabi ko .

"Hi .hmmmmm. Sam can we talk " sabi ni wify . huh ano naman ang pag uusapan nila ?

"Ah....o-ok"sabi nalang ni Sam .

Hayy nako mga babae talaga . ano naman kayang pag uusapan nila ? Mukhang mahalaga ah.


Bev's POV.

Hi everyone I'm Beverly Alvarez , taga dito din ako sa pinas , mayaman kami at may kapatid ako yeah . matagal na siyang wala , I main matagal nang nawalay ang ate ko yes ate kasi matanda siya ng 1 year sa akin kaso sabi nila mom nawawala daw si ate maliit pa ako nun hmmmmm. I think 1 yrs old ako at si ate ay 2 yrs old pupunta sila sa Korea para dun mag Aral si ate pero nag crush ang sinasakyan nilang eruplano buti nakaligtas sila mom and dad bat si ate nawawala malakas ang kutob nila mom na buhay si ate lalo na ako kc ako lagi ang kasama ni ate kung tinatanong nio kung bakit wala dun kasi  naiwan ako sabahay kasama si yaya , isang mahirap ang ate ko at ang pangalan niya ayy

Samantha Dela Vega

Tama si ate Sam ang ate ko .

Pinahanap ko siya noon lahat ng kapangalan niyang Samantha ayy pina DNA test ko laging resulta ay negative nawalan na ako ng pag asa pero may nahanap akong Samantha nag apply siya sa Korean restaurant kaya kinuha ko sia at pina DNA at boom siya ung ate ko . masayang masaya ako that time kc buhay ang ate ko at Hindi pa pala alam nila mom that time but sinabi ko sakanila last last day kaya pinauwi ako kahapon .

Nga pala boyfriend ko si Kiel actually I don't love him . well bakit di ko siya mahal kasi Hindi siya para saakin . yes Hindi siya para saakin sinagot ko lang kasi ayun sa Plano ko . wanna know what it is ? Kasi mas bagay sila ni ate ko Ahahaha. Oo tama kau ng nabasa at ako ang dahilan para makalipat si ate dito sa school na ito di siya bagay dun sa dati .

Ngaun nakita ko siya gustong gusto Kong yakapin sia .

"Sam ....can we talk "sabi ko .

"Ah....o-ok "sabi naman niya kaya lumabas kami sa cafeteria .

THE POPULAR PRINCE AND THE UGLY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon