chapter 5

54 2 1
                                    

Yan chapter 5 na po ..

Enjoy reading guys hihihi.

Love you all.

*****

Chapter 5

Sam POV.

"Tara na nga"sabi ko sakanila at pumunta sa room.

Pag pasok namin sa room wala pa naman ang advicer namin .kaya umupo na ako sa upuang bakanti umupo din sila sa tabi ko . hayyy. Napabuntong hininga nalang ako .

Akala ko sasaya na tong taon na to . but I was wrong and I think . dahil ang alam kung langit ay magiging impeyerno .

"Kyaaaaah.,prince I love you"

"Can you be my mine prince "

"Waaahhh . ang gwapo mo cyge"

"Kyaaaaah...,allein akin kanalang"

"Kyaaaaah.JD pakasal na tau"

Haissssttt.. Ang ingay naririndi na ako first day palang dami ng nangyari sa akin -__- .ang malas ng araw ko ngaun at malamang pati sasusunod na araw.

Tinignan ko kung sino ung paparatin dahil pinagkakaguluhan sila .

Tssss.sila lang pala ano bang meron sa kanila at ganun sila makareact .

"Uyy. Nena bakit nila pinagkakaguluhan yang mukong na yan"

"Sikat yang pinsan ko dito beside sakanila tong school"nena

"Pati rin ba yang mga kasama niya"chesca

"Oo mayayaman sila at gwapo pa ahahah...," Trisha

"Pero except Kay tyanak Panget nia"pag papatuloy niya

"Huh.., sino si tyanak"tanong namin ni chesca

"Aha haha.., Ede sino pa ang tyanak ng buhay niya Ede si JD ahahaha-aray naman isha" daing niya paano ba kasi binatukan siya ni isha Ahahaha.

"Saglit nga paano siya naging tyanak eh . ang pogi pogi niya"ako tama naman ah. Gwapo kaya ni JD .wala sa mukha niyang maging tyanak eh.

"Wala ,trip ko lang bat ba walang basgan ng trip ,at teka Hindi siya pogi at gwapo PANGET siya"pag papaliwanag niya .talagang diniin ang Panget ah .Ahahaha..

"Ok sabi mo ehh"ako

Ilang saglit nalang ay pumasok na ung advicer daw namin .

"So guys this is our first day so may you introduce yourself all . and by the way I'm mrs Garcia and I'm your advicer for this year , lady's first"sabi ni Mrs Garcia .

JD POV.

Hi guys maganda umaga ^____^

"Hi I'm Samantha Nicole Dela vega "

Walang ganang sabi niya . at halata sa mukha niya ang pag kabadtip .

"Hi I'm frachesca Espinosa"pag papakilala niya .


"Hi too im Ernena ann fernandez "

"Trisha Marie Castro here"sabi niya ... Tssss. TM talaga .

"Waaaaaaah . pwede na akong mamatay"

"Mahal talaga kita kiel "

"Ako ang prinsesa at ikaw ang prinsepe ko"


" I'm Ezekiel Fernandez "walang gana niya pag papakilala halata din yung inis at pag kairita .

"Hi girls I'm cyge samonte"sabi niya at kumindat pa . yan tuloy tilian sila

Sakit sa tainga -___-

"Hi every one I'm allein renswel Lopez"sabi niya kaya naman yung mga babae tilian .

"I'm john David Santos"kahit ganun lang pag papakilala ko tilian parin sila tsk tsk .

Kiel POV.

Pag katapos ng pag papakilala sinabi lang kung anong subjects namin at bukas na daw ang arrangeging namin sa upuan .

Kaya pinalabas na kami recess na din kasi ehh.

Papunta na Sana kami kaso lang pinatawag kami ni ate MJ Hindi ung pinsan ko ah . kundi ung ate ni JD .

Siya kasi ang SC namin ehhh., kaibigan din siya ni ate Jane kaso ngalang Hindi niya kasama sa funsclub.

"Ohhh., guys I have something to say you all"yan na ung unang bati ni ate mj . ganda ng greeting no

-____- like sister like brother .

"Ano naman ang pag uusapan natin ate ehh. First day palang"walang ganang sabi ni JD tssss.,

Kung nag tatanong kau kung bakit kami nandito well kami din ay SC dito . at kung bakit Hindi ako ang pres. Dahil kami ang may Ari . ayaw Kong mag pres. Sakit lang sa ulo .tsssss.

"Napag usapan namin kanina na ang intrums natin ayy magaganap sa July 11-15 . so we need by year ng tag 3 booth para marami . may concert tau sa august 12 at outing ng all 4th year sa august 15 and fieldtrip natin sa I think its September ,hallowin party sa October at ung iba sasabihin ko nalang ulit"sabi niya

"Ahh ok walang prob- WHAT" sigaw namin

"Bat andami namang activity ngaung year na to"pag proprotesta ni cyge


"Bakit aangal kau"sigaw ni ate mj

"Ahhh... Ehhh.. Ate naman nag tatanong lang naman kami eh"sabay nilang sabi at sabay nag kamot sa ulo .uso ba ngaun ang mag kakasabay bag salita tssss.

"Wala naman pala ehhh. Kung makasigaw kau kanina wagas "sabi niya "sige kumain na kau .., papatawag ko kau kung may meeting "sabi ni ate mj . tsssss. Kala mo naman tong si ate parang may menopose ang sungit minsan naman mabait pero bihira lang -___- kaya ainasaman tala namin kabaitan niya .. Ang mean ba namin ehhh. Un lang talaga ehh.

Natapos ang araw na napakaraming nangyari at hayyy. Kakastress ung babaeng un Kala mo kung sinong Panget Panget naman talaga aissshhh.

********

Oooopppssss..., sorry guys cut muna hi hi hi..,

Tnx 4 reading po .

Redangel_1412

THE POPULAR PRINCE AND THE UGLY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon