chapter 8

22 1 0
                                    

Yan salamat po sa mga support nio sa story na ito. Guys  sabihin nio kung panget para mapaganda ko hihihi...

Thank a lot guys love you all ^_____^

Enjoy reading .

*********

Chapter 8

Sam POV.

"Ok guys mayron kayong bagong kaklase ngaun "ma'am .

"Mr.Gomez pasok kana at introduce your self "sabi ni ma'am .

Pumasok ung lalaki at

O_o ako .

Bat yan nandito .

"Hi everyone I'm Jeff Gomez "masayang pagpapakilala niya .

"Ok umupo kana "ma'am

"Saan po ako uupo ma'am"tanong nia

"Malamang sa upuan saan paba "mataray na sabi ni ma'am

"Ayy akala ko po sa sahig ehh"mapangasar na sabi niya .

Abay luko talaga tong lalaking to di na nagbago . pilosopo parin hanggang ngaun . Oo siya ung kasama ko kahapon , sabi niya lilipat na daw siya ng school di naman sinabi kung saan -____- dito lang pala .

Nag hanap siya ng upuan nia. Nasa may 2nd row sia . .

Hayy. Itong lalaking to talaga .

"Hey,what are you doing here at our school"me

"Tsss. Sam I'm here in this school co'z I'm gonna study here"sia

"I know Jeff, but why here "me

"Duh,Sam it is the most popular school , so might that I'm studying here coz I'm popular to "pamimilosopo niya  . tssss .he's so mean at me . I hate him if he's so meat at me .


"Jeff ,why your so rude I'm mean why your so mean at me like that huh"me


"Sam , I'm not mean at you , you know me right coz I'm your childhood friend "siya tapos tumango lang ako .

Ok ok why he's act like that tssss.he have period or he's menupuse ? Arrrggggg..,

If you ask me why I'm talking to him well we have cp right syempre nag titxt kaming dalawa boring kc subject namin science and I really don't likd science . if you ask me why I have cp ? Jeff give it to me  he buy cp for me to communicate .

Nong Una ayaw ko kc nga subra na un mga binibigay nia . nakakahiya na nga ehh. But he said that its ok . he want to txt and call me .

Teka . feel ko tumutulo na dugo ko sa ilong.kainis kasi tong inglisherong ito ehh.

Natapos ang aming subject this morning na wala akong naiintindihan -____- haayyy.

Bakit wala akong naiintindihan ? Ang gulo ng katabi ko . lagi nia akong iniinis , wala ba siang magawang maganda tssss. Kainis talaga tong lalaking to.

Lagi nalang nia akong iniinis kagaya ngaun >__<

"Hoy panget , halika dito " siya lam nio na kung sino ung tumatawag sa akin .

"What"inis na sigaw ko sakanya .nakakairita siya .tssss.,

"Wag mo nga akong sigawan tssss."sabi nia at umalis .see napaka g*g* talaga nia how dare him . tsss lumabas na din ako ng room kc alam Kong NASA cafeteria silang lahat kasama si Jeff .

Pag kalabas na pagkalabas ko ayy may humablot sa buhok ko  awww. Its really hurt .

"Heyy panget "girl 1 di ko na matandaan kung sina sila and I know in mga fungirl sila. Dalawa lang natatandaan KO sakanila  ung nakablue t shirt at skirt above the knee lang laman na si angel  . at si Joanna  na naka black and jeans . the rest I don't no them . sadyang sila lang ung kilala ko kasi may kapangalan sila 

"What there's any problems"I ask

"Why are asking us , if you know the answer of your question" Joanna

"Huh? What are you talking about"tanong ko sakanila .

"Get off , dont dare to touch our prince or else you gonno see the hell ng wla said

Oras "girl 2 tssss sabi na nga ehh. Ung lalaking un nanaman bakit ba lagi nalang akong napapahamak sa lalaking un  kainis kailan ba nila ako tatantanan tsk tsk .

"Hindi ako ang lumalapit kundi sia , alam nio bang lagi nia akong iniinis "sabi ko sakanila nakakainis na talaga sila "tsaka lubayan nio nga ako wla naman akong ginagawa sainyo ah"inis na dagdag ko .

"Ohh. Bat ka naiinis dyan ah"Joanna tsss nag tanong pa nakakainis kaya sila at tsaka ang daldal nila ayy Hindi pala silang lahat kc Hindi umiimik si angel . naks gud girl ba siya Ahahaha bigyan ng jacket ahaha.

"Nag tanong kapa , alam mo ba na nakakairita kaung lahat oooppsss . kaung tatlo lang pala kc Hindi kasali si angel , buti pa siya at good girl ehh kau feeler tsssss . balita ko nag papapansin ka Kay Kiel tudo effort kapa nga ehh "mapanginis na Sabi ko . "ano pinansin kaba ah . ahahaba, kawawang bata di na appreciate ang effort niya Tess's"dagdag ko ajahahaha. Kung makita nio lang Sana ung mulha nila epik fail Ahahaha. Nakakatawa talaga ung pag mumukha nia .

*pak*

Ouch ang sakit nun ah . muntik pa akong natumba .

"Kulang pa yan napaka flirt mo kc eh at tsa-"d nia na tuloy kasi nga nag ring cp nia . tsk tsk .

"Hindi pa tau tapos tandaan mo yan"sbi nia at umalis nice iwan daw ba ako dito . tsk tsk tsk kainis may araw din kau saakin . ayaw kung maging mabait ngaun  tsk tsk tsk . (A/N:Hindi ka talaga mabait Kong may period ka ) isa kapang author ka umalis ka na nga Hindi ka nakakatulong eh.

Ok ok  I admit it na kung mayron ako lagi akong naiinis . tsk tsk . takte di nio Sana malalaman kung Hindi sinabi  ng magaling na author tsk tsk .(A/N: see galit yan . lesson wag inisin si sam Kong mayron siya kung gusto nio pang mabuhay hihihi. Geh babye na baka mapatay nia ako di na matuloy tong story Ahahaha.)

Pag katapos nung away namin tumingin ako sa paligid ko tsssss. Dami palang nanunuod tsk tsk .

"Anong tinitingin nio dyan "sigaw ko

Pigla silang tumingin sa ibang derektson . tsk tsk tsk.

Nag lakad na ako papuntang cafeteria . at nakita ko sila dun . parang may kasamang babae ung lalaking un ah. Tsk tsk . kawawa naman ung babaeng un kung nagkataon . lumapit ako sakanila kung nag tatanong kau kung bakit kami mag kakasama kasi nga sumama ung mga lalaki saamin tssss.

"Wify , bakit di mo sinabing uuwi ka ngaun , Sana nasundo kita "Kiel

Bigla akong nainis . tssss .

"I want to surprise you hubby that why I don't ask u "girl. bakit ba ako naiinis tsk tsk .

Wag kaung mag taka kung bakit ako naiinis kasi nga mayron ako .

**************

Sorry guys bitin . next ud nalang po ulit.

Thank 4 reading .

Love you all <3

God bless us

Redangel_1412

THE POPULAR PRINCE AND THE UGLY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon