Ito na po chapter 2 na po enjoy reading guys ..,
Salamat sa mga nag basa at mag babasa pa nito .
Love you all ^___^
********
Chapter 2
Sam POV.
Nang matapos ang bangayan namin ng mahangin na taong yun umuwi na kami 2 pm na kami naka uwi at ngaung 4 pm na pupunta kami sa plaza. malapit lang naman kami dun eh.., 2 eskinita bago ka makapunta dun .., ano bang gagawin namin dun .syempre mag susumba kami ..,Ahahaha. Kung nag tatanong kau kung may bayad...Oo may baya . pero kami ni best wala . libre kaming dalawa kasi close naman kami ng baklang nag tuturo dito .
"Best ano Tara na"best
"Oo na wait lang"ako
Chesca POV.
"Best ano tara na"sabi ko kay best papunta na kasi kami sa plaza para mag zumba .ahaha...,libre naman ehh. Kaya ok lang close kasi namin si bakla ehh.actually wala talagang bayad sa amin kami panga binabayaran ehh. Isa kasi kami ni best para magturo ng zumba.
So by the way I'm franchesca Espinosa 16 years old .
Best friend ni Sam . grade 3 palang kami kami ng dalawa mag kasama . siya 1st honor at prisedent at ako naman 2nd at V-pres . walang ingitan sa amin lahat tinatanggap namin .minsan lamang ako minsan siya basta ang mahalaga sa amin ay mag kasama kaming mag kaibigan .
"Best dalian mo oh. Nagsisimula na sila"ako zumba ang isa sa hobby namin . nakakarelax din kasi ng katawan .at mahilig kaming sumayaw .
"Ohh. Mga anak bakit ang tagal nio " nga pala tawag samin ni bakla ay anak -___- at kami tawag namin sakanya nay . daming alam no .
"Nay .Tara mag Simula na tau"best .tumango naman siya .
Clap clap clap clap
"So guys .let's start "nay .at nag Simula na kami .
"Taas kamay unat ang paa at ikimbot mo ikot ikot and clap " best
( Ok guys pag pasensyahan nio na Hindi ko alam kung anong ginagawa ng mga nagsuzumba)
Pag kalipas ng 2 oras umuwi na kami 7:30 siguro un .
Hayyyy..., pasukan nanaman bukas .
Pero nakakamiss din kasing mag Aral . wahahaha.., excited daw ba ako well Hindi lang ako pati si best.
"Best excited kana ba bukas"ako
"Kyaaaaah..oo best . new school ,new friends ,new teachers,at new enimies "best grabe naman tong babaeng to enemies talaga .sabagay dami kasing insecure sa itsura ni best paano ba naman kasi ehh . na ka disguise siya .
Tsk tsk
"Enemies talaga best ?"tanong ko
"Oo best daming naiinis sa itsura ko .pag maganda naman ako pinag kakaguluhan naman ako kahit mahirap lang kami "sabi niya . tama nga naman
"Bat ba kasi ang ganda mo kahit simple kalang , pero ngaun ang panget mo "ako >___< sorry naman kung ginaganyan ko si best totoo naman eh.
"Ano yan best pinupuri mo ako o nilalait best">__< inis na sabi ni best
"Hihihi..,parihas lang best"sabi sabay peace sign ^____^V
"Sige bhest Una na ako "sabi ko
"Sige best ingat ka babye"best
Sam POV.
Nakarating na ako sa bahay namin grabe subrang pagod ako pumunta na muna ako sa kwarto ko 30 min bago ako maligo kaya umiglip muna ako .
Zzzzzzzzz....
Zzzzzzzzzzzz....
Zzzzzzzzzzzzzz.....
Zzzzzzzzzzzzzzzzzz.....
"Ate gising "jade
"5 mins nalang"sabi ko na inaantok pa
"Ate late na tau"jade
"Hmmmmm"ako
"ATE SUNOG SUNOG "sigaw niya
"Asan ang sunod asan"sigaw ko habang nag papanik pa ako .
"Hihihi.walang sunog ate joke lang ayaw mo kasing bumangon ehh.late na tau"pag papaliwanag niya .
**********
Guys sorry cut po muna .
Tnx 4 reading guys .
Redangel_1412
BINABASA MO ANG
THE POPULAR PRINCE AND THE UGLY GIRL
Novela Juvenilnote:Dito ko nalang po ilalagay ung mga characters po ...,tnx po sa inyo at sa mga characters nito .,love you all ..lalo ung mga readers ^____^ Characters: leading lady : Samantha Nicole Dela Vega Franchesca Espinosa Ernena ann Fernandez Trisha...