Mùa đông là mùa em thích nhất trong năm bởi vì thời tiết lạnh lẽo không như những ngày tháng hè nóng oi bức đến khó chịu.Vào mấy ngày cuối năm,em có thể tha hồ ngủ nướng đến 11 giờ trưa cũng chẳng sao.Nhưng xui cho em,khi mùa đông kết thúc cũng là lúc em phải tham dự một kì thi mang tính quyết định số phận của mình...Vậy nên mấy hôm nay em "rất" chăm chỉ thức khuya để ôn bài,còn người yêu em thì thảnh thơi đi ngủ.
Đến khuya,cậu trai nằm trên giường bỗng thức giấc.Cậu dụi mắt rồi nhìn qua vẫn thấy bóng dáng em đang ngồi ôn bài.Megumi chầm chậm ngồi dậy đi ra khỏi phòng,một lúc sau cậu quay lại với ly socola sữa nóng trên tay.
Cậu đặt nó xuống bàn khiến em giật mình,vội lấy tai nghe xuống rồi quay lại hỏi:
- Em học bài ồn quá làm anh thức giấc à?
- Không có
Megumi vòng tay ôm lấy em,đầu cậu dụi vào nơi hõm cổ cứ thế hít hà mùi hương tỏa ra từ cơ thể em.Mùi hương tựa như sương sớm ban mai khiến cậu mỗi khi ngửi đều cảm thấy rất bình yên.
-Thiếu em,ngủ không được ngon nên mới thức giấc đấy.
Megumi thì thầm vào tai em khiến em không khỏi phì cười.Ai mà có ngờ người như Megumi sẽ có ngày nói mấy lời sến súa ấy chứ?Thật đúng là chuyện hiếm có.
-Thế á?
-Ừ
Em quay người lại,tay ôm chầm lấy khuôn mặt ngáy ngủ của cậu thanh niên nọ mà trao cho cậu một nụ hôn,Megumi cũng không ngần ngại mà đáp trả lại.Khung cảnh này nếu như để Yuji và Nobara nhìn thấy chắc hai đứa sẽ nhảy cẩng cả lên vì nồi cơm tró siêu to này.
-Học nhanh rồi đi ngủ,khuya lắm rồi!
-Em học sắp xong rồi,anh ngủ trước đi.
_skip_
Trời vào đông,cũng như năm ấy em lại phải thức khuya vì sắp tới là một cuộc thi rất quan trọng đối với em.Chỉ là năm nay,không còn cậu thanh niên tên Megumi đó bên cạnh em nữa rồi,sẽ chẳng còn ai pha cho em ly socola sữa nóng,cũng chẳng còn ai nói mấy lời sến súa khiến em bật cười.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình•||Fushiguro Megumi||
FanfictionTình trong tình yêu. Tình trong chuyện tình đôi ta.