iii/i:mylove(⁠๑⁠˙⁠❥⁠˙⁠๑⁠)

152 10 1
                                    

Chuyện là xảy ra vào cuối mùa đông năm nào thì em chẳng nhớ,cậu con trai nổi tiếng là lạnh lùng, trầm tính của trường bất ngờ tỏ tình em.

Em lúc ấy vừa ngạc nhiên vừa ngại ngùng khi nhận được lời tỏ tình từ Megumi.

Khi đó,anh vẫn giữ khuôn mặt chẳng lộ ra biểu cảm gì, nhìn qua cứ tưởng anh vô cảm ấy chứ nhưng nếu nhìn kĩ một chút, sẽ thấy những vệt hồng mờ nhạt xuất hiện trên gò má anh.

Này,anh thích em.Làm người yêu anh nhé?

Thẳng thắn và rất nhanh gọn, xúc tích, tập trung vào mong muốn của bản thân,10 điểm không có nhưng.

Khỏi cần phải nói,em đồng ý ngay!

Nhưng mối quan hệ giữa em và Megumi không công khai với những người xung quanh.Em cũng chẳng cảm thấy khó chịu hay phàn nàn hay gì cả, nếu đó là lựa chọn của Megumi thì em sẽ tôn trọng nó mà?Đúng không?

Cứ tưởng mối tình không công khai ấy cũng sẽ sớm tàn nhưng không,em và cậu trai trầm tính kia yêu nhau cũng khá lâu rồi.

Từ những ngày ấm áp của mùa xuân đến những ngày se se lạnh của mùa thu.

Từ những ngày oi bức, nóng nực đến khó chịu của mùa hạ đến những ngày lạnh đến thấu xương của mùa đông.

Từ năm nay sang năm khác.

Từ tháng này qua tháng nọ.

Trải qua biết bao giai đoạn của mối tình.Cũng từng cãi vã,cũng từng chiến tranh lạnh,cũng từng nhiều lần hạ cái "tôi" của bản thân để nói lời xin lỗi với đối phương.Và trên hết là cũng từng đụng chạm cơ thể hơn cả mức "thân mật".

Nhưng chưa bao giờ,em và cậu trai ấy rời xa nhau.


Tình•||Fushiguro Megumi||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ