Em với Fushiguro Megumi yêu nhau cũng khá lâu rồi,cỡ 2 năm chứ có ít đâu.
Cái con người kia thì thường hay bận rộn đi diệt mấy con nguyền hồn nên hiếm khi có thời gian rảnh.Hắn đi vào lúc sáng sớm rồi về khi trời tối muộn,có khi còn không có nhà gần hai tuần nữa cơ.
Mấy ngày đầu,khi lần đầu tiên em đối mặt với tình huống như vậy,nỗi sợ xa hắn,nhung nhớ hắn khiến em bật khóc nức nở,ôm hắn không muốn để hắn đi.
Megumi không khó chịu hay trách mắng bạn gái nhỏ vì hắn hiểu em hơn ai hết,hắn cũng không muốn rời xa em nhưng đó là công việc của hắn,đành vậy thôi.Megumi ôm em,áp cơ thể thiếu nữ đang sụt sùi,nức nở.Hắn dịu dàng xoa lưng,cúi người xuống để hôn từng bộ phận trên khuôn mặt em.Hắn thì thầm mấy lời ngon ngọt tựa như mật ong, giúp em bình tĩnh phần nào, khuôn mặt bé con mếu xị,lau nước mắt rồi hôn hắn một cái mới miễn cưỡng đồng ý để hắn đi.
Nhưng đó là chuyện của quá khứ thôi, còn hiện tại,khi vừa nghe hắn nói sẽ đi công tác khoảng một tháng,bé con của hắn chẳng phản ứng gì ngoài xua tay, giống như đuổi hắn đi vậy.Megumi thì thấy buồn cười vì sự thay đổi của em lắm,chắc chỉ có mỗi hắn mới thấy rõ sự thay đổi trong tính cách của em qua từng ngày,từng tháng, từng năm.
Chỉ có một thứ mà hắn chưa bao giờ thấy em thay đổi, là tình yêu của em dành cho hắn.
Hiện giờ đã bước vào mùa đông,sắp kết thúc một năm rồi,năm nay Megumi với em ít dành thời gian cho nhau,số lần hắn với em hôn nhau,ôm nhau cũng đếm trên đầu ngón tay.Bé con của hắn dù tủi thân lắm nhưng cũng không phàn nàn gì cả,chỉ mong đến đêm giao thừa,hắn sẽ bên cạnh, cùng nhau đón năm mới với em.
Bây giờ là nửa đêm, thời tiết lạnh đến thấu xương, tuyết trắng rơi che phủ mấy cái cây bên dưới tòa chung cư.Màn đêm tĩnh lặng đến nỗi có thể nghe tiếng ngáy khe khẽ của con bọ nhỏ đang ngủ trên giường.
Megumi vừa trở về nhà sau khi hoàn thành nhiệm vụ,hắn nhẹ nhàng mở cửa,tránh làm bé cưng của hắn tỉnh giấc.Hắn tháo giày,cởi áo khoác ra rồi chân nhẹ bước vào căn phòng ngủ.
Thấy bé cưng chùm chăn kín mít, cuộn tròn ngủ trong tư thế bào thai như con sâu róm khiến hắn cảm thấy có chút đáng yêu, không nhịn được vén tấm chăn sang một bên,cúi người hôn nhẹ lên đôi má mềm mại của em, làm xong hắn liền nhanh chân đi vào bếp, kiếm chút gì đó để ăn rồi đi tắm.
Hắn quay trở lại phòng ngủ lần nữa,vẫn thấy em đang nằm ngủ,ngủ rất ngon,rất say là đằng khác.
Nhà mà có bị trộm đột nhập thì chắc em cũng không biết đâu nhỉ,hắn nghĩ thầm.
Megumi bò lên giường,nằm cạnh bé con của hắn, hắn ôm em, để em áp vào cơ thể mình, hắn hôn nhẹ lên môi em, giọng ôn hòa gọi em dậy.
"T/b,anh về rồi đây..." Hắn vuốt ve lưng bạn gái nhỏ,chờ đợi người đang say ngủ tỉnh giấc,thế mà qua mấy phút rồi,em vẫn ngủ,hơi thở đều đặn, miệng nhỏ lầm bầm điều gì đó mà hắn không nghe được
,như thể em đang nói mớ trong giấc ngủ.Hắn thấy có chút buồn cười,tự hỏi không biết lúc hắn vắng nhà em có thường làm như thế không.
Megumi cứ nhỏ giọng gọi em dậy,tay hắn nhẹ nhàng vỗ đôi má phúng phính của em.Đôi mắt hắn âu yếm nhìn con sâu nhỏ trước mặt ngủ ngon lành,mặc hắn cố gọi dậy.