iii/ii:mylove(⁠๑⁠˙⁠❥⁠˙⁠๑⁠) (Nsfw)

244 13 3
                                    

Warning!!Tác giả lần đầu viết Nsfw nên nếu có sai sót thì góp ý nhẹ nhàng,tình củm thôi nhe!🫵

________________________________________

Chẳng là hôm nay, trường em tổ chức một buổi chuyến đi thực tế cho sinh viên toàn trường 2 ngày 1 đêm.Em-người háo hức và luôn thích thú trong việc khám phá những thứ mới mẻ nên vừa nghe tin thì nhanh chóng đăng kí ngay.

Còn về Megumi hả?Tất nhiên là cậu nhóc trầm tính này cũng đi rồi.

Một phần là cũng muốn đi để trải nghiệm nhưng chín phần còn lại là đi theo để bảo vệ em,vì cậu ấy không an tâm khi để em đi một mình và cũng có một chút chiếm hữu,sợ rằng sẽ có ai đó tán tỉnh hay làm gì đó không phù hợp khi Megumi không ở cạnh em.

Sau một buổi khám phá và trải nghiệm tùm lum tùm la thứ, đến buổi tối,mọi người dựng lều và cùng nhau đốt lửa trại,ăn chút đồ nướng và uống một ít rượu.

Một nửa ngồi nói chuyện và tâm sự, nửa còn lại thì chơi các trò chơi như:ma sói và Truth and Dare.

Em ở đâu trong hai nhóm người này? Chẳng ở đâu cả,em ở trong lều của mình và chùm chăn đi ngủ vì say sau khi uống một chút rượu.

Mặc kệ bên ngoài có ồn ào như thế nào.Bên trong lều,em vẫn nhắm mắt ngủ ngon lành.

Được một lúc,em bỗng nghe thấy tiếng mở khóa kéo của chiếc lều.Trong cơn mê man,em nghe thấy giọng nói trầm ấm quen thuộc mà em thường nghe thấy hằng ngày.

- T/b?Em say à?

Megumi nhanh chóng đóng chiếc lều lại rồi ngồi bên cạnh,cúi người xuống hôn lên má đỏ ửng vì cồn của em.

Em thì chẳng nói năng gì,chỉ gật đầu rồi nửa tỉnh nửa mê nhìn Megumi.

- Em có sao không?Có khó chịu trong người không?

Megumi lại hỏi han,tay cậu mát lạnh,nhẹ nhàng vuốt những sợi tóc dính trên khuôn mặt nóng bừng của em.

- Em không sao,Megumi.Em vẫn ổn!

Cậu trai ấy chỉ gật đầu đáp lại em trong khi vẫn vuốt ve khuôn mặt đang đỏ bừng và nóng vì cồn của em.Megumi nhìn xuống em,im lặng và em cũng thế, nhìn cậu ấy mà chẳng nói gì.Thế là cả hai im lặng một lúc trước khi Megumi phá vỡ bầu không khí ấy.

- Em có muốn chúng ta "vui vẻ" một chút không?T/b?Mấy tuần rồi chúng ta chưa...

Megumi chưa kịp nói hết câu em đã gật đầu đồng ý rồi.Cậu nhóc ấy khẽ cười rồi cúi người xuống,hôn lấy đôi môi của em.

Cậu đưa lưỡi mình tách hai hàm răng của em ra, chiếc lưỡi của cậu nhẹ nhàng quấn quanh, chơi đùa với chiếc lưỡi của em.Cậu tham lam,quét sạch hết vị ngọt ngào trong khoang miệng bé nhỏ của người con gái đang nằm dưới thân mình.

Tình•||Fushiguro Megumi||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ