Đêm hè của những năm về sau, khi mà đáng lẽ những mối quan hệ yêu đương sẽ phải bước vào giai đoạn hậu hôn nhân nhàm chán thì cặp đôi mèo nhà nào đấy vẫn còn dậm chân ở giai đoạn yêu đương nồng cháy.Vẫn là những buổi hẹn hò lãng mạn trong căn hộ chung của cả hai những ngày cuối tuần.
Cùng nhau làm bữa tối
Cùng dọn dẹp
Cùng nhau lười biếng nằm dài xem những bộ phim tình cảm lãng mạn của thập niên 90.
Hôn nhau
Làm tình
Dù có thêm tuổi, dù bao nhiêu năm thì vẫn yêu nhau nồng cháy đến vậy.
Có nhiều lần Build vu vơ hỏi "Anh sẽ chán em chứ"
Đổi lại là một buổi làm tình đầy mãnh liệt đến từ người yêu.
Bá đạo mà dịu dàng khắc sâu bản thân vào đối phương. Để lại là những khoái cảm cùng thoả mãn.
Build Jakapan mỏi nhừ từ eo đến đầu ngón chân, nhưng tinh thần lại thoải mái đến lạ. Người thương kiệm lời lắm, lời đường mật gì đấy phải đợi Build dùng vài chiêu làm nũng mới chịu nói, cậu ấy chỉ dùng hành động để yêu thương anh.
Đêm hè trời có chút nóng, Build Jakapan mất ngủ thì cứ loay hoay mãi ở trên giường. Người thương bên cạnh đối với mọi cử động của Build thì luôn nhạy cảm, vậy là xoay người sang ôm lấy anh vào lòng mà xoa xoa.
"Sao thế?"
"Em không ngủ được"
"Anh ôm em ngủ"
"Nóng lắm" Miệng nói nóng nhưng Build vẫn nhích người sâu hơn vào lòng ai kia
"Ble này, anh cõng em đi"
"....."
Vậy là có cảnh tượng hai giờ sáng một người đàn ông mặc bộ pijama mèo đen cõng một người đàn ông mặc bộ pijama mèo trắng đi lòng vòng dưới sân. Người được cõng vùi khuôn mặt mềm mại vào hõm cổ người yêu, hôn hôn lên đấy chọc cho người yêu cười mãi.
"Ngắn quá"
"Hở"
"Muốn anh cõng ra đến đầu ngõ kia, được không"
"Tất nhiên, anh cõng Biu về đến Chonburi luôn cũng được"
Đêm hè Chiangmai trời đứng gió, ông trăng tròn vành vạnh treo trên bầu trời đầy sao là sao, ánh sáng yếu ớt của buổi đêm chiếu đến những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán của Bible Wichapas. Cõng người về đến gần nhà thì nghe tiếng ngáy khe khẽ sau lưng, chú bảo vệ tòa nhà nhìn hai người bọn họ thì hỏi tại sao lại cõng nhau đi ra ngoài nửa đêm như thế kia. Người cõng nghe được thì cười cười, đưa tay lên môi bảo chú ơi chú nhỏ nhỏ tiếng thôi...người nhà cháu đang ngủ ...
Build Jakapan được cõng tới cõng lui thì ngủ quên trên vai người thương. Bible cảm thấy anh có vẻ ngủ say rồi thì chậm chậm về nhà, vừa đi vừa sợ người ta tỉnh giấc mà cứ ngó mãi ra phía sau. Mãi tới lúc mang người ta trở về nhà, đặt lên giường lại nghe người nằm trên giường nói mớ mà lẩm bẩm mấy câu...
"Em cảm ơn"
"Cám ơn cái gì chứ, ngốc quá" – Hôn hôn lên trán rồi nằm xuống chỗ cạnh bên –" Ngủ ngon nhé"
Chiangmai, đêm hè trời đứng gió, dù có yêu bao lâu thì vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu....
---END little story 2---