1.

4.6K 272 20
                                    

"Joker" Anh gối đầu lên đùi gã hỏi.

"Chuyện gì?"

"Nếu như sau này Sabbath Crew tan rã mày sẽ làm gì?" Có lẽ đây là điều mà anh đã thắc mắc từ lâu nhưng vẫn chưa có cơ hội để hỏi.

"Không biết, nhưng có một điều chắc chắn tao sẽ làm" Gã chắc nịch trả lời.

"Là gì?" Tên khốn này mà cũng có điều muốn làm sao? Mình ở bên cạnh nó bao lâu nay sao lại không nghe nó kể đến nhỉ?

"Tao sẽ luôn bên cạnh bảo vệ mày" Gã không ngần ngại mà nói ra mong ước của mình. Đây là điều mà gã muốn, là điều mà gã sẽ thực hiện. Dù cho nhóm có tan rã đi chăng nữa gã vẫn mặc kệ điều quan trọng nhất là gã sẽ không rời xa người con trai này.

"Thằng khùng, nghe như con chó trung thành với chủ ấy nhỉ?" Wooin có chút ngại ngùng nhưng vẫn buông ra câu nói châm chọc người phía trên.

"Sao cũng được, miễn là được ở bên cạnh mày"

"Sến quá thằng chó"

"Chỉ với mày"

"Câm"

Thấy người nằm trên đùi mình đỏ mặt, gã càng thích thú mà chọc ghẹo.

"Yêu Wooin"

"Tao bảo mày câm"

"Joker yêu Wooin"

" Má cái thằng chó chết này mày đang ghẹo gan tao đó hả?"

Anh vừa nói vừa bật dậy bổ nào đến gã mà "tra tấn".

"Haha tao đùa thôi, nhưng tao yêu mày là thật vậy nên mày cũng yêu tao nhé"

"Bố không yêu mày là bố vứt mày ra khỏi nhà rồi nhá"

"Được được, khuya rồi đi ngủ thôi"

"Bế"

| Joker x Wooin | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ