2.

3K 195 5
                                    

"Jokerrrr, tao nóng"

"Jokerrrr, tao lạnh"

"Jokerrrr, tao đói"

"Joker Joker Joker..."

"Này Wooin, sẽ ra sao nếu mày sống thiếu tao đây?" Gã hỏi anh đang chơi game.
 
"Sao mày lại hỏi vậy? Hay là...
mày định rời bỏ tao?" Đang chơi game vui vẻ mà nghe gã hỏi câu vô tri như vậy làm anh muốn tắt con mẹ nó nắng.

"Không, tao sẽ không bao giờ rời bỏ mày. Chỉ là..."

Gã ngập ngừng muốn nói gì đó nhưng lại chẳng biết mở lời thế nào. Điều đó làm anh vừa khó chịu nhưng cũng vừa tò mò.

"Chỉ là?"

"Mọi thứ mày đều dựa dẫm vào tao, tao sợ nếu sau này tao không còn bên cạn_"

"Nín họng. Nếu không còn mày bên cạnh tao cũng chẳng thiết tha gì cuộc sống này. Mày đi đâu tao đi đó, mày ở đâu tao ở đó. Vậy nên đừng nghĩ nhiều nữa.
A... hay ý mày là mày chê tao phiền đúng không?"

"Không có, yêu mày còn không hết thì làm sao dám chê mày phiền"

Phiền sao? Không, Wooin không phiền. Ngược lại gã còn thích việc anh luôn dựa dẫm vào gã, luôn ỷ lại vào gã như vậy chẳng phải rất đáng yêu sao.

"Mày cười con mẹ gì" Thấy hắn tự nhiên ngồi cười một mình anh thiết nghĩ tên người yêu này của mình có phải là bị thần kinh rồi không?

"Không gì, chỉ là thấy mày rất  đáng yêu"

"ĐÁNG YÊU Á? Mày biết bố mày là ai không mà lại nói là đáng yêu?" Bố đây trai tráng mạnh mẽ như thế mà lại nói "rất đáng yêu". Thằng này xứng đáng bị ăn đạp.

"Thật mà, mày đáng yêu vô cùng" Vừa nói gã vừa ôm lấy anh mà thơm nhiều cái.

"Thằng mặt lồn này bỏ bố màyra"

Anh ra sức đẩy gã ra, nhưng nhìn xem gã có bị xê dịch tí nào đâu, thôi thì đành chịu trận vậy.

| Joker x Wooin | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ