4.

2.4K 170 8
                                    

"Joker, hay là tao với mày... chia tay đi" Anh nằm trong lòng gã mà lên tiếng.

"Mày nói cái mẹ gì vậy, sao lại chia tay? Tao không đồng ý" Joker tim như hẫng một nhịp khi nghe anh nói. Chia tay? Không đời nào! Gã không cho phép anh rời xa gã dù là nửa bước.

Cảm thấy đôi tay gã siết chặt lấy eo mình và... có chút run? Anh nghĩ rằng mình vừa nói điều không nên rồi.

"Tao là một thằng đực rựa làm sao mà có thể sinh con cho mày, huống chi mày là đứa thích trẻ con" Lòng ngực anh đau thắt lại, vấn đề này khiến anh nghĩ rất nhiều, càng nghĩ lại càng đau. Ước gì anh là một đứa con gái như vậy thì có thể sinh con cho gã rồi.

"Không sao, có thể nhận con nuôi" Gã thở phào nhẹ nhõm. Ra là vấn đề này, làm gã tưởng anh hết yêu gã nên mới muốn nói lời chia tay. Hù chết gã rồi.

"Xin lỗi, thiệt thòi cho mày rồi" Anh áp mặt mình vào lòng gã để kìm nén nước mắt tuôn ra. Anh ích kỉ lắm, anh không thể buông tay gã được. Nhiều lần anh đã nghĩ rằng sẽ rời xa gã để gã có thể buông bỏ anh mà kết hôn với một người con gái khác. Cô ấy sẽ cho gã hạnh phúc, sẽ sinh cho gã những đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Khi những đứa bé biết nói chúng sẽ gọi gã một tiếng "baba", cảm giác lúc đó sẽ thật hạnh phúc nhỉ?

"Này Wooin, sao mày khóc" Nhận thấy người trong lòng có chút run, gã hốt hoảng ôm anh vào lòng mà dỗ dành.

"Wooin ngoan đừng nghĩ đến chuyện đó nữa, đối với tao việc có con không quan trọng bằng mày, chỉ cần có mày bên cạnh là tao đã thật sự hạnh phúc rồi" Ai mà ngờ được rằng tên Wooin kiêu ngạo, mạnh miệng này lại có lúc yếu đuối như vậy chứ.

"Tao nói rồi, mày đừng nghĩ đến chuyện đó nữa. Nếu mày rời xa tao, tao sẽ chết cho mày xem" Gã nghiêm túc khẳng định.

Đúng là gã rất thích trẻ con nhưng chẳng phải trong lòng gã bây giờ cũng đang có một em bé sao. Em bé này không chỉ đáng yêu mà còn rất ngoan nữa vậy nên em bé xứng đáng được gã yêu thương, chiều chuộng hết lòng.

___________________

Tạm đăng chap ngắn nhé!

| Joker x Wooin | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ