8.

1.7K 115 6
                                    

"Anh yêu" Không hiểu tại sao mà hai chữ "anh yêu" này gã lại nghe chướng tai thế nhỉ? Biết là cái tính cà nhây của Wooin là đặc trưng rồi nhưng mà gã chưa bao giờ được nghe anh gọi gã bằng "anh yêu" cả mà cái tên đầu đỏ thì anh chẳng tiếc gì mà gọi là "anh yêu" một cách ngọt sớt vậy đấy, đúng là tức chết Joker gã rồi.

"Mày sao đấy? Mặt cứ hầm hầm mãi như sắp đánh người tới nơi ấy" Thằng này lạ, làm gì từ sáng tới giờ mà mặt cứ hầm hầm mãi thế không biết. Thôi thì cũng tò mò nên hỏi thăm thử.

"Không có gì" Gã đáp lại bằng giọng như chẳng có gì nhưng lại có chút cố gắng kìm nén.

"Bình thường? Bình thường dữ chưa? Có chuyện gì thì kể bố nghe không có gì phải giấu, ai ăn hiếp con cứ nói, bố xử đẹp nó luôn" Vẫn cái tính cà nhây này, thà Wooin không nói thì thôi chứ một khi mở miệng là chỉ có *bíp* *bíp*

"Chẳng phải là tại mày sao? Hôm qua mày còn gọi thằng đầu đỏ là "anh yêu" cơ mà, tao thì mày lại gọi là thằng này, thằng kia. Rốt cuộc ai mới là người yêu mày? Hay mày chán tao rồi? Hứng thú với thằng đầu đỏ đó? Nó có cái mẹ gì hơn tao?" Trong khi mình tức giận như thế mà Wooin thì cứ bình thản làm anh tức phát điên.

"Mày... ghen?" Wooin cố gắng để kìm nén cơn buồn cười mà hỏi gã. Thằng này có đôi lúc cũng dễ thương phết, chắc phải chọc nó một chút mới được

"Đúng, tao ghen đó được chưa? Còn bây giờ mày trả lời tao đi" Gã lập tức thừa nhận rằng gã ghen chẳng có gì phải giấu vì Wooin bây giờ đang là người yêu của gã nên gã cũng có quyền ghen với lại người yêu của mình gọi thằng khác là "anh yêu" ai mà chẳng ghen.

"Trả lời? Trả lời gì?" Wooin giả vờ tránh né câu hỏi để chọc tức gã.

"Má. Giữa tao và thằng đầu đỏ đó mày chọn ai?" Cuối cùng thì gã cũng chẳng kìm nén nổi sự tức giận trước thái độ nhởn nhơ của anh.

"Ừm..." Đã diễn thì phải diễn cho trót.

"Mày đang phân vân?" Trên mặt gã dần xuất hiện sự thất vọng. Chợt gã đứng dậy khỏi sofa định rời đi.

"Mày đi đâu?" Wooin nhanh chóng nắm lấy tay gã kéo lại.

"Này, tao hỏi mày đấy, điếc hả?" Gã cứ đứng lặng im quay lưng về phía Wooin, vai gã bắt đầu run run, gã tức giận đến thế sao? Thấy thế anh liền tiến đến trước mặt gã.

"Này, mày... mày khóc sao?" Bất ngờ thật đấy, Joker mà cũng có ngày rơi lệ sao? Vì anh? Chưa từng có ai vì anh mà rơi lệ, họ chỉ toàn thể hiện sự chán chường, ghét bỏ khi đối mặt với anh, vậy mà bây giờ lại có người vì anh mà... khóc.

"Này, đừng khóc nữa, tao chỉ đùa thôi mà, mày nghĩ thiệt sao?" Wooin đưa tay lau đi nước mắt trên mặt gã. Phiền phức thật từ trước đến giờ anh nào biết đến việc dỗ người khác đâu chứ.

"Thôi được rồi tao xin lỗi, là do tao quá vô tư không suy nghĩ đến cảm nhận của mày, mày luôn là ưu tiên của tao mà. Được chứ, tha lỗi cho tao nhé?" Thôi được rồi đành hạ cái tôi xuống mà xin lỗi nó thôi, dù sao cũng là lỗi của mình.

"Vậy... mày nói cho rõ ràng đi, giữa tao và thằng đầu đỏ đó, mày chọn ai?" Joker dừng khóc, nhìn thẳng vào mắt Wooin với sự kiên quyết chờ đợi câu trả lời.

"Chẳng phải tao nói rồi sao, mày luôn là ưu tiên của tao đương nhiên là tao sẽ chọn mày rồi, thằng đần này" Wooin bất lực với sự trẻ con này của gã, nhưng cũng có chút đáng yêu nhỉ?

"Vậy mày gọi tao là anh yêu đi" Đề nghị này có hơi bất ngờ, nhưng kệ mẹ nó, giờ gã chỉ muốn nghe hai đó từ anh thôi.

"Có cái loz nhé" Anh thật sự mệt mủi với nó rồi, giờ anh chỉ muốn được bình yên.

"Ra là vậy, mày thật chất là chằng yêu tao, những lời mày nói chỉ là dối tr..."

"Anh yêu. Được chưa, thằng mặt quỷ, mẹ mày" Gã chưa kịp nói hết câu, anh đã tiếp lời một cách bất ngờ nhưng lại vô cùng ngọt ngào.

"Yêu quá đi~" Nghe anh gọi gã bằng "anh yêu" làm gã sướng rơn cả người. Đúng là cặp đôi gà bông, dễ thương xĩu.

______________________

Không biết còn ai đu cp này hông ta. (〃゚3゚〃) heheeee.

| Joker x Wooin | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ