6.

2.1K 146 5
                                    

"Chết rồi, mình lỡ nói chia tay người ta mất rồi... Người đồng ý ngay khi em cất lời, vậy là anh đã hết yêu em lâu lắm rồi, đúng hong?"

"Không"

"Tao đồng ý khi nào?" Joker nhướn một bên mày quay mặt lại nhìn về phía con người đang nằm trên giường kia.

Chuyện là anh và gã vừa có một trận cãi nhau khá lớn vì quá nóng giận nên Joker đã vô tình lớn tiếng với em bé khiến em cảm thấy vừa tổn thương nhưng cũng vừa sốc. Từ trước đến nay gã chưa bao giờ lớn tiếng với anh tự nhiên hôm nay lại hành động như vậy khiến Wooin buộc miệng mà nói con mẹ nó ra lời chia tay thế là...

" Vậy thì chia tay đi" Wooin tức giận quát lớn.

"Chia tay á? Ha, không đời nào!" Nói rồi gã liền tiến tới dàn máy tính mà chơi game.

"Má nó, hết yêu thì nói đại mẹ đi, bày đặt này kia nữa" Wooin lải nhải trong miệng.

Từ lúc quen cho đến yêu nhau hai người không phải chưa từng cãi vã, gã luôn là người nhún nhường, hạ cái tôi xuống xin lỗi anh cho dù vấn đề đó là anh sai đi nữa và đặc biệt gã không bao giờ quay lưng rời đi. Bởi vì gã đã từng nói:

"Mỗi khi cãi nhau tao sẽ không rời đi mà tao sẽ ở bên cạnh mày dù cho tao vẫn chưa nguôi giận bởi vì tao sợ khi tao không ở đó mày sẽ xảy ra chuyện không hay và nếu tao rời đi mày chắc hẳn sẽ cảm thấy cô đơn, lạc lõng lắm, tao thì lại không muốn mày phải chịu cảm giác đó vậy nên tao sẽ không bao giờ rời xa mày, nên mày yên tâm nhé"

Dù lời nói đã lâu nhưng gã chưa lần nào bỏ rơi anh sau những cuộc cãi vã, chẳng phải điều đó chứng tỏ rằng gã rất yêu anh sao?

Thấy người nằm im gã thoát game tiến tới giường nằm xuống ôm anh từ phía sau.

"Tao xin lỗi"

"Xin lỗi"

"Xin lỗi Wooin"

"Anh xin lỗi"

"Cái quần què nè chứ anh" Nghe gã xưng mình bằng "anh" Wooin nhanh chóng phản ứng lại.

"Như vậy mày mới chịu mở miệng nói chuyện với tao. Wooin à, tao xin lỗi mà~" Gã nũng nịu xin lỗi anh.

"Xin lỗi chuyện gì?" Dù đã hơi nguôi giận nhưng anh vẫn muốn ghẹo gã một chút.

"Xin lỗi vì đã lớn tiếng với mày" Gã vừa nói vừa hôn vào chiếc cổ có hình xăm của anh.

"Chứ chẳng phải mày hết yêu tao nên mày mới lớn tiếng với tao như vậy sao?" Càng nghĩ càng làm anh thêm bực, nó mà cũng dám lớn tiếng với mình sao, hôm nay gan phết nhở?

"Không có~ tao sao mà hết yêu mày được. Tình cảm tao dành cho mày lớn đến mức nào không phải mày không biết sao? Làm ơn, tao xin mày đấy, đừng giận tao nữa mà, tao buồn lắm, tao xin lỗi Wooin nhiều nhiều. Tao hứa từ nay về sau tao sẽ không bao giờ lớn tiếng với mày nữa" Gã dụi mặt vào vai anh mà xin anh tha lỗi cho sai lầm của mình.

Thấy gã van xin mình như vậy, anh cũng có chút mủi lòng đi "Thôi được rồi tao sẽ tha cho mày lần này nhưng nếu sau này còn xảy ra trường hợp này một lần nữa thì bố đá mông mày ra khỏi nhà, biết chưa?"

"Vâng, rõ rồi ạ" Nói rồi anh vui mừng mà hôn chụt chụt vào gương mặt đáng yêu của anh. Cuối cùng cuộc cãi vã kết thúc, hai con người đó cũng đã làm lành.

Yêu nhau đôi khi không tránh được việc hai bên cãi nhau nhưng điều quan trọng nhất là đừng vì những giây phút bốc đồng mà làm người mình yêu tổn thương nếu hên thì không sao nhưng nếu xu thì từ người yêu sẽ hóa thành người dưng đó, nhớ nhé!

| Joker x Wooin | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ