7.

1.9K 125 16
                                    

Thời tiết dạo này cứ mưa suốt làm anh và gã không thể nào bước ra khỏi nhà được.

"Aaa chán quá đi Joker àaa" Anh nằm trên ghế sofa mà than thở với gã đang rửa bát ở phòng bếp.

"Thời tiết dạo này cứ mưa không ngớt, ra ngoài không an toàn, tạm thời ở nhà đi đã khi nào thời tiết ổn định mày muốn đi đâu tao đi cùng mày" Gã nhẹ nhàng bảo với anh.

Vì gần đây gã không cho anh ra bên ngoài với lí do trời mưa nên dễ bị cảm và bắt anh ở trong nhà suốt khiến anh cảm thấy bức rứt, khó chịu chết đi được. Chỉ có gã lâu lâu sẽ lội mưa để đi mua đồ ăn về để dự trữ, anh cũng đòi đi theo nhưng gã nhất quyết không cho thế là anh giận gã hết cả buổi sáng làm gã phải rối rít xin lỗi.

"Mệt quá đi, ở nhà quài như vậy chắc tao không chịu nổi mất, cứ như con chó bị chủ cấm túc ở trong nhà ấy" Wooin nhăn mặt mà trả lời.

"Thôi nào, chắc còn khoảng vài ngày nữa thời tiết sẽ ổn thôi tao nghe dự báo nói vậy" Gã rửa bát xong thì liền lên phòng khách với anh, gã ngồi
trên ghế sofa vừa để anh gác đầu mình lên đùi vừa nói.

"Thời tiết chả bao giờ nói đúng" Anh chán nản nằm bấm điện thoại mặc cho gã nghịch tóc mình.

"Cứ chờ thử xem sao đã"

Đúng như lời Joker nói ba ngày sau thời tiết thật sự đã ổn. Trời nắng, không khí trong lành rất thích hợp cho một buổi hẹn hò. Vừa mới sáng sớm sau khi ăn sáng xong anh liền kéo gã đến một quán cafe vừa mới khai trương ngồi trò chuyện.

"Ê mày thấy anh tóc trắng không? Anh ấy đẹp trai quá!"

"Thích thì lại xin số điện thoại đi, ngại gì nữa"

"Được, để tao đi"

"Cố lên, mày xinh như vậy bảo đảm hắn ta sẽ đồng ý thôi"

Thế là cô gái có ngoại hình nóng bỏng tiến đến bàn anh và gã đang ngồi "Anh ơi, anh cho em xin số điện thoại hai đứa mình làm quen nhé?" Có vẻ cô ấy khá tự tin về bản thân mình nhỉ?

Bất ngờ anh liền liếc mắt nhìn về phía Wooin, thấy anh nhướng mày ý muốn "xem mày xử lí thế nào" gã nhanh chóng quay mặt lại nhìn cô mà lạnh giọng trả lời "Xin lỗi nhưng tôi có người yêu rồi"

Lạnh lùng như vậy chính xác là gu cô thế nên không thể dễ dàng vụt mất được "Không sao, em không ngại làm người thứ ba" Cô nở một nụ cười quyến rũ, nháy mắt với gã.

"Này em gái, người ta bảo đã có người yêu rồi mà sao cưng vẫn cứ mặt dày mà bám không buông thế? Nghe nói gần đây có một vụ đánh ghen, cô gái người thứ ba đã bị người vợ tạt axit nghe bảo gương mặt bị biến dạng trông rất ghê tởm. Nếu như cưng không muốn có kết cục như vậy thì tự biết thân biết phận mà rút lui đi nhé, không thì có khi không chỉ là gương mặt bị biến dạng không đâu!" Vì ngứa mắt nên anh đành lên tiếng, vừa nói anh vừa nhìn biểu cảm sợ hãi của cô ta mà thích thú.

Cô trước giờ chưa bao giờ bị từ chối, không ngờ hôm nay lại gặp ngay gã, thế thì không sao mà cái tên kính vàng này là ai mà lại xía mũi vào chuyện của người khác chứ "Anh là ai mà có quyền lên tiếng?" Vì bị từ chối còn thêm lời mỉa mai ẩn ý của anh khiến cô trở nên tức giận mà quát lớn vào mặt anh.

"Vậy cô có cái quyền gì mà quát vào mặt người yêu tôi? Tốt nhất cô nên cút ra chỗ khác trước khi tôi còn tử tế" Thấy cô ta quát vào mặt bé yêu nhà mình như vậy gã tức chết đi được nhưng vì cô là phụ nữ nên gã đành kìm nén lại nỗi tức giận để không làm ra hành động quá đáng.

Nghe đến ba chữ "người yêu tôi" cô mới biết vì sao mà anh nói thế, nếu cô còn mặt dày mà xin làm quen với gã tóc trắng này có lẽ ngày mai cô chẳng nhìn thấy mặt trời đâu nhỉ? Thôi thì đành rút lui.

"Được, tôi đi là được chứ gì, hứ"

"Về, mất hết cả hứng" Hôm nay trời đẹp thế này dự định sẽ đi hẹn hò cùng gã mà vừa sáng sớm đã gặp ngay thứ âm binh làm anh đéo còn tâm trạng để mà hẹn với hò.

"Xin lỗi"

"?" Thằng này bị vấn đề về thần kinh hả trời tự nhiên đi xin lỗi. "Tự nhiên xin lỗi vậy cha nội, tao có giận gì mày đéo đâu mà sao cái mặt mày như nhà có tang vậy?"

"Tại tao thấy mày khó chịu nên tao xin lỗi về chuyện khi nãy" Chẳng biết sao mình không làm gì mà vẫn thấy có lỗi là ấy nhỉ?

"Không phải lỗi của mày, đừng trách bản thân nữa thằng này"

"..."

"Thôi được rồi lại đây" Anh quắc gã tiến về phía mình.

"Chụt" Gã giật mình mà mở to mắt nhìn anh.

"Được chưa về thôi, sắp trưa rồi, còn nấu cơm cho tao ăn nữa"

"Ừm" Gã vui vẻ chạy đến nắm lấy tay anh cùng đi về nhà.

Cả đời này Joker chỉ yêu duy nhất một người là Wooin mãi mãi chỉ là Wooin và cậu cũng thế.

Thế giới này rộng lớn lại đông đúc, tìm được nhau chẳng dễ dàng, ở bên nhau lại càng khó, ấy thế hai chàng trai nọ lại tìm thấy nhau và đến với nhau bằng thứ gọi là tình yêu. Chẳng biết tương lai sẽ như thế nào, tình yêu ấy sẽ vẫn tồn tại hay sẽ trở nên nguội lạnh nhưng hiện tại tình yêu của họ chứng minh cho ta thấy được sự vĩnh hằng. Một tình yêu vĩnh hằng như không bao giờ lụi tàn.

| Joker x Wooin | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ