Diễn đàn《Sơn Cư Thu Minh》
<Topic 818>
RJ327:
Kỳ 5. Tui tưởng tui tán được em gái đáng yêu, ai ngờ em gái lại cao hơn tui nửa cái đầu.
_____________________
36.
Thi đại học cũng không bức bối đến mức này.
Mỗi ngày tui đều chơi trong lo sợ, rằng em gái sẽ bỗng nhiên xuất hiện, và bắt gặp (bắt gian) tui đang hú hí với người đã gián tiếp hại đời ẻm (đương nhiên là nói đến việc bị cô lập trong game).
Bạn cùng phòng biết được nam thần là bang chủ của bang phái top đầu nào đó cũng cạn lời không biết nói gì hơn. Giữa làn đạn pháo muốn đổ thêm dầu vào lửa của các thành viên trong bang, bạn cùng phòng chỉ im lặng, và lại im lặng.
Cuối cùng, vào bốn giờ sáng, cậu ta bỗng mò sang giường tui vỗ vai.
"Cố lên nhé."
Hỡi ôi, những lời vô nghĩa nhất trên đời.
37.
Dạo này tui và nam thần hay đánh lẻ đi map, dù sao anh ta cũng là người chơi lâu năm, giúp tui thu thêm một đống kinh nghiệm. Cứ tầm chiều tối, nam thần lại lôi tui vào YY, liên thiên rằng chơi game nói chuyện bằng giọng nói sẽ vui hơn, tui cũng nghĩ vậy nên không có ý kiến gì nhiều.
Cũng tiện lúc mic mở, tui hỏi bóng hỏi gió nam thần về em gái xem anh ta có biết gì không.
Giọng nam thần ngoài đời trầm một, qua tai nghe thì trầm mười, trầm đến mức màng nhĩ tui cứ rung rung ngứa ngáy mãi.
37.
Nam thần hỏi, Nana gì đó là bạn gái tui ư?
Tui đỏ mặt, vội lắc đầu bảo chưa phải, chưa phải đâu.
Nam thần lại hỏi, chưa phải chứ không phải là không phải nhỉ.
Tui đếch hiểu ý của nam thần là gì, người đứng trên cao nói chuyện luôn khiến kẻ khác đau đầu như thế này sao? Thế nên tui quyết định lờ đi câu hỏi của anh ta và chuyên tâm spam skill đánh quái.
Thế rồi nhân vật của nam thần bỗng phi ra trước mặt tui, làm tui phải vội ngừng việc gõ phím lại. Bên tai tui lại vang lên giọng nói trầm khàn của nam thần, rằng:
"Thế giữa anh và cô bé kia, cậu thích chơi ai hơn?"
38.
Câu hỏi lựa chọn giữa anh em và người yêu, thế mà cũng có ngày tui đạp phải. Tui lại ước gì mình là con đà điểu có thể vùi đầu xuống đất, để không phải căng não suy nghĩ xem mình nên nói gì cho vừa lòng cả hai bên nữa.
39.
Có lẽ nam thần cũng nhận ra câu hỏi của mình đường đột và khó đáp đến mức nào, nên anh ta cười hờ hệch lảng sang chuyện khác, đến lúc này tui mới dám thả lỏng.
"Nana à..." Anh ta lầm bầm, "Anh không nhớ kỹ lắm, chỉ biết cô nhóc chạy sang bang phái bên cậu rồi thôi. Cậu còn muốn hỏi gì không?"
Tui đáp là không.
Nam thần bảo, thế mai tui cho anh ta ôm tiếp nhé.
Tui lại đáp, nhấn mạnh là không.
40.
Nam thần offline được nửa tiếng, thì em gái ngoi lên. Tui như cún vẫy đuôi nhào ra chào em, ẻm lại nũng nịu spam icon nói nhớ tui nhiều, giờ mới có thời gian rảnh trả lời tui.
Bọn tui nhắn tin qua lại một hồi lâu, bỗng em gái bảo, có phải dạo này tui đang chơi với bang chủ bang phái top đầu nào đó không.
Tim tui giật thót. Tui bảo rằng bọn tui chỉ quen biết một chút, chút xíu xìu xiu thôi, tại bọn tui học cùng trường, trái đất tròn nhỉ, ha-ha-ha.
Bằng một cách nào đó, tui lại nhìn thấy được sự buồn bã thông qua vài dòng tin nhắn của ẻm.
' Không sao đâu Hoàng ca, anh chơi với ai cũng được mà, em làm gì có quyền ngăn cấm đâu (。・・。)♡ '
' Chỉ là, em vẫn hơi không thích người kia một chút... '
Đầu tui đau kinh hoàng.
41.
Lý Đễ Nỗ nhìn bạn cùng phòng gõ bàn phím rồi cười khà khà như trêu đùa gái nhà lành, cún nhỏ trong lòng sợ đến mức chạy vòng vòng.
_____________________
Nonobushicry: Tôi cũng muốn bóc phốt QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
quả táo nhỏ của anh
RomanceDiễn đàn《Sơn Cư Thu Minh》 Topic 818: Tui tưởng tui tán được em gái đáng yêu, ai ngờ em gái lại cao hơn tui nửa cái đầu.