kỳ 5

640 63 9
                                    

Diễn đànSơn Cư Thu Minh

<Topic 818>

RJ327:

Kỳ 5. Tui tưởng tui tán được em gái đáng yêu, ai ngờ em gái lại cao hơn tui nửa cái đầu.

_____________________

29.

Em gái là thành viên mới ăn may được nhận vào, tính cách trẻ con, cũng không có thời gian chơi nhiều nên ít quen ai trong bang. Sau đó ẻm bị ai đó chê bai rằng muốn làm bạch liên hoa trèo cao lên cái ghế phu nhân bang chủ, trong khi ẻm còn không rõ mặt mũi bang chủ ra sao, bởi người ấy cũng ít khi vào game. Sau đó em gái bị cô lập, muốn thoát bang nhưng sợ không ai nhận, nên ẻm đành phải lủi thủi một mình.

Câu trả lời gay cấn như phim cung đấu, tui mặc kệ hết lỗ hổng logic, bảo rằng đã vậy ẻm sang bang phái bọn tui đi, ở lại chỉ tổ mệt mỏi. Bạn cùng phòng và em dâu cũng tán thành, em gái cảm động nước mắt lưng tròng rời bang, đợi hết thời gian làm nguội liền tham gia với bọn tui.

Tui khi đó còn nghĩ, top một server thì sao chứ, làm ra trò bắt nạt con gái người ta thì vẫn là lũ không ra gì.

30.

Ngoài nhắn tin với em gái, tui còn hay bị nam thần gõ cửa. Tui trả lời anh ta rất xã giao, chủ yếu cũng là bởi hai thằng đàn ông xa lạ, chat chit dài dòng làm cái gì?

Nam thần bỗng nhiên gửi tin, rằng có phải tui ghét anh ta không. Tui có thể tưởng tượng được ánh nhìn van nài buồn bã của ảnh - mới gặp hôm nọ, tui không cho anh ta xoa đầu, anh ta liền mếu máo nói rằng có phải tui không thích anh ta ở điểm nào.

Đm, tui nên thích anh ta ở điểm nào?!

31.

Có những lúc tui tưởng rằng mình đang bắt cá hai tay, bên trái là em gái, bên phải là nam thần, độ làm nũng nhão nhoét ngang nhau. Nhưng với em gái, tui còn có thể cho rằng ẻm là thiếu nữ dễ thương tính cách hơi trẻ con, trái tim còn có chút rung động theo đôi mắt long lanh (tất nhiên là trong game). Còn đối diện với nam thần cao tầm mét tám, hơn tui nửa cái đầu, xoa đầu tui như con trai cưng, thì thầm bảo rằng muốn thân thiết với tui hơn, tui, tui thật sự không biết phải làm sao luôn.

Mỗi ngày đều sống trong tội lỗi và lo lắng trước việc bản thân là một tên cả nể tồi tệ, mỗi ngày đều phải tự niệm bản thân là trai thẳng, thật mỏi mệt.

32.

Một ngày đẹp trời nọ, nam thần hỏi tui có chơi game gì không, tui nghĩ một hồi cũng đành nói ra tựa game S nào đó. Mắt nam thần sáng lên cười cười, bảo rằng anh ta cũng chơi game đó này, còn muốn tui kết bạn dẫn anh đi nghịch map đánh quái.

Tui lại lo đến bạc cả tóc, bởi trong vô thức tui không muốn nam thần gặp em gái chút nào. Một người thì muốn tán tỉnh tui (trong khi tui thẳng tắp), một người thì mập mờ yêu đương với tui, nếu gặp nhau thì người khổ chỉ có tui thôi. Thế nên nghe nam thần nói vậy, tui chỉ ậm ừ cho qua, ai ngờ được nam thần lại spam máy tui, đm, cái thói quen làm phiền này y hệt em gái nhà tui.

' Cục cưng ơi, cho anh chơi với cậu đi mà '

' ♡♡♡♡♡♡ '

' Anh muốn chơi cậu quá '

quả táo nhỏ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ