Diễn đàn《Sơn Cư Thu Minh》
<Topic 818>
RJ327:
Kỳ 3. Tui tưởng tui tán được em gái đáng yêu, ai ngờ em gái lại cao hơn tui nửa cái đầu.
_____________________
15.
Kể từ đó, tui và em gái ngày nào cũng đi làm nhiệm vụ chung, mối quan hệ rất là trên tình bạn, dưới tình yêu - đây là tên bạn cùng phòng tui nói.
Dạo gần đây tui có chút nghèo. Bởi tiền tiêu vặt đập gần hết vào game rồi, và cũng chẳng phải đập cho tui, mà là mua đồ tặng em gái.
Bạn cùng phòng bảo này là đầu tư để kiếm được cô bạn gái ngọt ngào cho thanh xuân thêm tươi đẹp, đừng có tỏ ra tiếc nuối. Tui phản bác lại rằng tui không có ý đấy với ẻm, nhưng tên đáng ghét kia lại bảo tui lừa mình dối mình.
Ừ thì, cũng có một chút, dù sao tui cũng là trai thẳng, mà thường thì khó có tên trai thẳng nào thoát khỏi sự cám dỗ của thiếu nữ đáng yêu nũng nịu.
16.
Đến mùa lễ hội trường, tuy thời gian lên lớp được giảm đi, nhưng thời gian ngoại khóa và làm nhóm lại tăng lên. Tui bận đến mức chân không chạm đất, dù sao khoa tui học cũng đông người, việc được chia cho cũng nhiều hơn, phải đến cuối ngày mới được trở lại ký túc xá.
' Hoàng ca, dạo này anh bận lắm hỏ (。•́︿•̀。)? '
Em gái thấy tui online liền chạy vào hỏi thăm, tui thấy hơi có lỗi nên vội đáp.
' Xin lỗi Nana, dạo này có chút bận, không có thời gian lên game cùng em. '
' Hông sao, em chờ được mà! Quan trọng là Hoàng ca hông bỏ em nèヾ(*'▽'*) '
17.
Đối với sầu não 'yêu xa' của tui, bạn cùng phòng đề xuất xin Wechat của em gái để tiện nói chuyện hơn, dù sao lên game chat hoài cũng phiền, tình cảm khó phát triển.
Gửi ý tưởng của bạn cùng phòng cho em gái xem, em gái không trả lời. Tui lo lắng, lỡ đâu em gái vẫn còn ngại chưa muốn tiến thêm một bước, và lời tui nói có ý dồn dập khiến em không biết trả lời thế nào? Dù sao quen biết một hồi tui cũng rõ ẻm là kiểu con gái thích đùa vui kiểu thả thính, nhưng vào những lúc nghiêm túc em lại dễ ngại ngùng (?)
Thế nên tui gửi trước số tui cho ẻm, dặn rằng nếu ẻm thấy ổn thì cứ kết bạn với tui.
18.
Em gái có vẻ cũng bận, mấy ngày vẫn chưa trả lời tin nhắn, nên tui cũng vứt chuyện này ra sau đầu. Lễ hội trường thật sự phiền chết đi được, sinh viên năm nhất bỗng chốc hóa hết thành đám cu li chạy việc, ngày nào cũng bị hành mệt chảy nước miếng.
Trời đã ngả ánh chiều tà, tui bê một thùng dụng cụ suýt nữa che cả tầm mắt tui, khệ nệ bước xuống cầu thang trường. Vừa đi, tui vừa tự dặn mình cố lên, tối nay lễ hội bắt đầu rồi, tui sẽ được giải thoát. Ai ngờ gặp phải cảnh nam thần trường từ chối tình cảm của ai đó, bạn nữ khóc huhu chạy xuống tầng, nam thần ngước lên nhìn tui, ánh mặt trời chạy dọc khuôn mặt như tượng tạc, khiến tui lại phải thốt lên trong đầu, đù má thằng cha này đẹp thật.
19.
"Cảm ơn lời khen của em nhé." Nam thần mỉm cười làm tui giật mình, ngại thật, ban nãy vô thức nói ra suy nghĩ, nên tui che mặt mình bằng thùng đồ, thầm cảm ơn cái thùng đủ to để giấu đi bộ mặt mo của tui.
Bỗng cái thùng bị cướp mất, nam thần chẳng biết đã sát lại gần từ lúc nào, bảo rằng để anh ta cầm xuống cùng cho, tui vội từ chối, dù sao người ta cũng là nam thần, bỏ cái danh nam thần thì vẫn còn cái danh thành viên hội sinh viên, nghe là đã biết phải bận rộn gấp chục lần tui, sao tui có thể để quan cao làm việc của dân quèn được.
Nam thần bật cười nhấc cái thùng lên cao, tui với không tới bởi anh ta cao hơn tui nhiều quá (đáng ghét thật).
20.
Lễ hội trường cuối cùng cũng bắt đầu, nhạc nhẽo bật lên rung cả nền đất, tui mệt mỏi ngồi xuống một góc xa xa nghỉ lấy sức, bỗng bên má mát lạnh. Nam thần đưa cho tui một chai trà chanh, rồi cũng ngồi xuống bên cạnh tui, nhìn tui chằm chằm khiến tui gai hết cả người.
Tui hỏi nam thần trên mặt tui dính gì sao, anh ta gật đầu, đưa tay lên gạt tóc mái bết mồ hôi trên trán tui, đáp lại rằng trên mặt tui có dính dễ thương.
Cái quái gì vậy?
21.
Nam thần trường bảo tui dễ thương. Nếu tui là em gái nào đấy, chắc hẳn tui sẽ sướng đến ngất tại chỗ. Nhưng mà tui là một gã trai thẳng như sắt thép, đã thế còn mới làm việc hùng hục, mắt thâm quầng vì thiếu ngủ, nhìn không khác gì mới chạy ra từ trại tị nạn.
Tui định hỏi nam thần có ý gì, nhưng anh ta đã bị gọi đi mất rồi. Bỗng máy điện thoại trong túi run lên, Wechat tui nhảy ra thông báo, làm tui quên hết chuyện kỳ lạ vừa xảy ra.
'Nanayanie dễ thương' gửi tui lời mời kết bạn.
_____________________
V3n1v3d1v1c1: Siêu dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
quả táo nhỏ của anh
RomanceDiễn đàn《Sơn Cư Thu Minh》 Topic 818: Tui tưởng tui tán được em gái đáng yêu, ai ngờ em gái lại cao hơn tui nửa cái đầu.