Diễn đàn《Sơn Cư Thu Minh》
<Topic 818>
RJ327:
Kỳ 2. Tui tưởng tui tán được em gái đáng yêu, ai ngờ em gái lại cao hơn tui nửa cái đầu.
_____________________
8.
Cứ tưởng tui và em gái chỉ là phận nước chảy hoa trôi, ai ngờ hôm sau ẻm quay lại thật.
Tui vốn không định xem tin nhắn, bởi chủ đề nói chuyện của ẻm chẳng liên quan đến game chút nào cả, tui không biết trả lời ra sao. Nhưng em gái cực kỳ kiên nhẫn spam kênh chat của tui, cuối cùng ẻm chốt hạ một câu.
' Anh là người đầu tiên em nói chuyện trong này á... nếu em có làm phiền anh thì em xin lỗi nhé, tại chẳng có ai chơi cùng em hết ( '-ω-' ) '
9.
Cuối cùng thì tui cũng cắn răng trả lời, tại ẻm đáng thương đến vậy cơ mà.
10.
Ẻm bảo tui gọi ẻm là Nana, tui cũng bảo ẻm gọi tui Hoàng là được rồi, không cần câu nệ.
Vì acc của ẻm level còn thấp hơn cả tui, cực kỳ newbie, thấy bản thân cũng rảnh rỗi nên tui tiện đường dẫn Nana đi làm nhiệm vụ chung luôn. Một hồi buôn dưa qua lại, tui biết được rằng em gái năm nay sẽ thi đại học, nhắm vào cùng trường tui đang học luôn.
' Vậy sắp tới phải gọi Hoàng ca là đàn anh rồi ଘ(੭*ˊᵕˋ)੭* ̀ chính ra chúng ta đúng là có duyên nha~~ '
11.
Nhiệm vụ của bọn tui cũng chỉ khó hơn nhiệm vụ tân thủ một chút, nhưng mà tui làm cái gì ẻm cũng khen tui như thể tui pro lắm vậy. Ban đầu còn ngại, tui bảo ẻm quá lời rồi, nhưng về sau tui đọc đến mỏi cả mắt, thậm chí còn thầm nghĩ lẽ nào mình giỏi đến vậy?
Cho đến khi bọn tui chân thối đạp phải nhiệm vụ ẩn, là mấy con quái chẳng biết chui từ đâu ra, đánh thắng thì được một đống đồ. Nếu level cao tầm bạn cùng phòng của tui thì vui rồi, coi như nhặt được mỏ vàng, nhưng ở đây chỉ có tui - một kẻ siêu cùi bắp mới chơi game được một tháng, và em gái - loli nhân thú đảng vú em đến map còn chưa thuộc.
Chỉ có thể để quái giết chết, nhiệm vụ làm lại từ đầu sao?
12.
' Em không gây nhiều sát thương được, nhưng mà anh cố thì vẫn thắng nổi đấy. '
Bỗng em gái nhắn với tui như vậy, tui khó hiểu trả lời ' ? '
' Cứ làm theo bước em chỉ là được ଘ(੭ºัᴗºั) '
13.
Tui làm theo mấy bước em gái chỉ, tui, tui đánh thắng được mấy con quái khỏe hơn tui chục lần.
Vừa mừng vừa sợ, tui hỏi Nana sao ẻm chỉ được tui tài vậy, ẻm bảo rằng do mình đã tìm hiểu qua, chủ yếu là do tui quá giỏi quá tài năng. Tui có chút ngại, thiết nghĩ em gái luôn mồm bảo nhờ tui mới thắng, nhưng chẳng phải người chỉ đạo lập công mới là yếu tố then chốt sao? Thế nên tui vẫn bảo ẻm lấy thưởng nhiều hơn đi, dù sao bảo bối nhặt được cũng tốt cho việc lên level.
Em gái bật hành động lắc đầu, tai thỏ bông xù cũng đong đưa theo.
' Em hông cần nhiều bảo bối đâu, em chỉ cần Hoàng ca hông bỏ rơi em thôi (//▽//) '
Trái tim của tui, nó tự nhiên đập bình bịch như sắp nổ tung đến nơi luôn.
14.
Cuối cùng thì đống đồ sau khi đánh quái cũng được chia ra, tui bốn, em gái sau khi được tui khuyên hết lòng thì lấy sáu, tui có thêm một cái đuôi nhỏ, nhưng bạn cùng phòng cười haha bảo tui sắp có bạn gái rồi.
_____________________
RJ327: Đm, càng viết càng thấy cáu. Biết thế lấy hết sạch.
↳ Dương Dương Quá: Người anh em, có phải cậu họ Hoàng tên Tuấn không?
↳ RJ327: Đêm nay đừng có mà ké wifi
↳ Dương Dương Quá: Đệt.Hi Hi tiểu khả ái: Khi nào đàn anh xuất hiện vậy chủ topic ơi (*'_ゝ`)
↳ RJ327:Watermark123: Câu chuyện này quen quen haha
↳ Nonobushicry: Em là nạn nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
quả táo nhỏ của anh
RomanceDiễn đàn《Sơn Cư Thu Minh》 Topic 818: Tui tưởng tui tán được em gái đáng yêu, ai ngờ em gái lại cao hơn tui nửa cái đầu.