Diễn đàn《Sơn Cư Thu Minh》
<Topic 818>
RJ327:
Kỳ 4. Tui tưởng tui tán được em gái đáng yêu, ai ngờ em gái lại cao hơn tui nửa cái đầu.
_____________________
22.
Tui và em gái nói chuyện rất nhiều trên Wechat, từ chủ đề game sang đến đời sống hàng ngày, em gái bảo tui đợt này ẻm lên mạng thất thường lắm, tại năm cuối cấp nhiều bài kiểm tra, giai đoạn này cũng đang là cuối kỳ một, nhưng khi nào lên game được sẽ gọi tui ngay.
Đến đây tui mới thấy mình không đủ chu toàn, người ta đang chuẩn bị hành trang làm sĩ tử đại học, mình thì lại có ý yêu đương, đúng là tệ quá đi. Nên tui bảo ẻm quan tâm việc học hơn, đừng để ý đến tui quá nhiều.
Em gái đáp lại, về lý thì việc học quan trọng, về tình thì tui quan trọng nhất. Tui vò tóc, ai nha con bé này, ngại chết người ta.
23.
Dạo này tui tình cờ gặp nam thần cũng rất nhiều lần, nhiều đến mức nam thần quen mặt tui luôn.
"Chắc tại chúng mình có duyên đấy, đàn em cho anh xin số được không?" Nam thần lắc lắc điện thoại.
Tui chẳng muốn đồng ý lắm, bởi tui vốn không thích để người (hơi) lạ biết số của mình, nhưng nghĩ đến tài khoản Wechat của nam thần luôn là thứ được nữ sinh toàn trường săn lùng, tui liền nghĩ lại.
Cứ add đi, khi nào túng thiếu quá thì mình len lén đi bán thông tin.
24.
Tài khoản của nam thần rất đơn điệu, ảnh đại diện hình nam thần giơ chiếc máy ảnh trông như khẩu súng ngắm, đăng lên tường cũng toàn ảnh chụp phong cảnh, nếu không biết tui còn tưởng anh ta khoa nhiếp ảnh chứ nào phải kinh tế.
Nhưng nghĩ lại, tui còn biết một tài khoản nhìn còn đơn điệu hơn. Khác hẳn với kiểu tính cách bồng bềnh của Nana, trang cá nhân của ẻm thật sự trống rỗng, đến ảnh đại diện cũng là bức hình con mèo có sẵn trong hệ thống. Y hệt kiểu account lừa đảo.
' Em hông hay dùng Wechat lắm á, cũng hông biết đăng gì lên cả |-・) '
Đối với câu hỏi của tui, em gái đáp lại.
25.
Một khoảng thời gian trôi qua, em gái được nghỉ giữa kỳ, nên ngày nào cũng lên SQM cùng tui. Bọn tui cuối cùng cũng đến mức level có thể đi phó bản đập boss, nên bạn cùng phòng rủ tui và em gái đi đánh cùng cậu ta và em dâu luôn.
Nói cho hoa mĩ, là hẹn hò đôi.
26.
Đi phó bản trên ba người thì nên lập phòng YY nói chuyện cho dễ, tui cũng đồng ý, bảo bạn cùng phòng đi lập.
Giọng tên cùng phòng thì tui quá quen rồi, sáng mở mắt nghe, tối đưa tui vào giấc ngủ. Chất giọng của em dâu thì lại khá trầm, có cảm giác ngự tỷ đội trời đạp đất.
Cả ba đều vào phòng sớm, bật mic nói chuyện rất xôm, em dâu nói rằng mình là người thành phố khác, khi nào ghé qua đây sẽ mời cậu đi chơi. Bạn cùng phòng âm dương quái khí, nói đi cái gì mà đi, ghen với cả anh em mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
quả táo nhỏ của anh
RomanceDiễn đàn《Sơn Cư Thu Minh》 Topic 818: Tui tưởng tui tán được em gái đáng yêu, ai ngờ em gái lại cao hơn tui nửa cái đầu.