"Anh thực sự ước mình là của nhau, anh ước ta thuộc về nhau, anh ước..."
Call Me By Your Name.
"Zwischen Immer und Nie. Giữa luôn luôn và không bao giờ."
"Zwischen Immer und Nie, dành cho anh trong im lặng, đâu đó ở nước Ý giữa những năm tám mươi."
"Ma tu mi vuoi veramente bene"
anh thích em thật chứ?"Hãy gọi anh bằng tên em, và anh sẽ gọi em bằng tên anh."
____________03092011.
Ngày hôm ấy là một ngày rất bình thường như bao ngày khác.Cuộc sống của một thực tập sinh như Jeon Jungkook cũng chỉ quanh đi quẩn lại, sáng thức dậy, sửa soạn để đi học, chiều về lại đến phòng tập, tập luyện đến mệt thì lại qua trở lại kí túc xá.
Vốn dĩ cậu đã biết làm thực tập sinh thì phải cố gắng gấp đôi, gấp ba người thường.
Jeon Jungkook vẫn luôn cố gắng như vậy, vì người ta thường nói tuổi trẻ chỉ có một, nếu như không sống hết mình cho ước mơ, hoài bão, sau này rồi hối tiếc cũng đã muộn.
Jungkook làm thực tập sinh cho một công ty nhỏ, được sắp xếp vào một nhóm nam hiện có 4 thành viên, mọi người đối xử với nhau như anh em trong nhà, vậy nên cậu cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
Lúc lên Seoul thực tập, cậu đã rất lo lắng vì sợ mọi người có cái nhìn không tốt về nhau, không thể chung sống hoà thuận.
Mọi người đối xử rất tốt với cậu, và Jungkook cũng có ấn tượng rất tốt về họ.
Nghe Namjoon hyung nói ngày hôm nay có một thành viên mới chuyển đến kí túc xá và sẽ là bạn cùng phòng của Jungkook, thú thật, cậu cũng khá tò mò về người này.
Buổi tối đó, khi cậu vừa tan lớp học nhạc, Jungkook bước từng bước dài trên con đường quen thuộc, phải nói là cậu yêu cái thời tiết này, khô ráo, ấm áp, không hề có cảm giác khó chịu.
Rồi đột nhiên cậu nhớ ra ngày hôm nay có một thành viên mới, vậy là cậu lại nhanh chân quay trở lại kí túc xá.
"Jungkook ah, đây là thành viên mới Kim Taehyung, Taehyung, đây là Jungkook." Namjoon vừa giới thiệu với khuôn mặt ngái ngủ.
"Chào em Jungkook, rất mong được em giúp đỡ" Taehyung đưa tay ra chào hỏi.
"Chào hyung, em là Jeon Jungkook."
Sau khi qua màn chào hỏi, Namjoon cũng tạm biệt hai người và trở về phòng.
Cảm ơn Namjoon hyung xong thì Jungkook cũng đặt hết sự chú ý lên anh trai cùng phòng mới tới.
Ấn tượng ban đầu của cậu là anh thực sự rất ưa nhìn, từng đường nét trên khuôn mặt vẫn thoáng vẻ non nớt nhưng không kém phần điển trai.
Điều Jungkook thích nhất trên gương mặt này chính là nụ cười và đôi mắt, nó rất đặc biệt, giống như cậu vậy.
Khi anh cười lên, nụ cười hình vuông làm cho mọi người xung quanh rất tò mò, nó đặc biệt như nụ cười của Jungkook vậy, khi cậu cười lên, để lộ hai chiếc răng thỏ thực sự rất đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
secret.
Fanfiction"Đại dương sâu thăm thẳm không thấy đáy Tình ta lạc giữa biển chẳng thấy bờ. Ta mải chìm đắm trong biển tình nào có biết Gió đi rồi sóng cũng chẳng còn đâu..." . Khi ta yêu, nhưng nói ra là điều ta không thể. Tình mình tựa như ngọn sóng, cuồn cuộn d...