"Tôi từng nguyện yêu em đến khi còn thở
Giờ hối hận rồi, tôi rút lại được không?
Tôi muốn yêu em thêm nhiều kiếp sống
Bởi kẻ tình si tôi hoài nhớ mong.
.
Hơi thở dần tắt, hơi ấm dần tan
Tình tựa giấc mộng đưa tôi vào hư không."____________
Hai tháng sau khi Jungkook kết hôn, Taehyung đã dặn dò mọi người rằng hay để ý hòm thư gửi đến, vì anh sẽ viết thư tay cho họ.
Mọi người nghe vậy cũng chỉ nghĩ rằng Taehyung lại "có trò mới" nhưng cũng chẳng sao cả, vì mọi người yêu thương anh nên chỉ cần anh muốn là được.
Dạo gần đây lịch trình của Taehyung không quá dày đặc, sắp tới anh còn có kì nghỉ dài khoảng vài tuần.
Taehyung bắt đầu cho đi những gì anh có, cho Jimin mô hình bản giới hạn mà Minie đã xin xỏ từ lâu nhưng chưa được đáp ứng.
Lúc nhận được Jimin còn hỏi Taehyung có đùa hay không nhưng anh chỉ cười nói sẽ mua một mô hình khác.
Buổi tối nọ, sau khi ăn tối cùng em gái, anh còn nói.
"Không có anh ở đây thì phải chăm sóc cho Tanie thật tốt nhé, Tanie cũng đã có tuổi rồi."
"Anh lại định đi đâu hả?"
"Không..."
"À và đừng đưa Tanie cho Jungkook nhé, Bamie với Tanie rất thân thiết và Jungkook cũng quý Tan nữa nhưng công việc của em ấy bận rộn, còn thêm bệnh về đường hô hấp của Tanie, anh sợ làm ảnh hưởng đến em ấy."
"Hừm... Em biết rồi."
Những ngày sau đó Taehyung viết thư cho mọi người, tất cả những người anh yêu thương.
Anh viết thư cho Yoongi hyung, dặn dò Yoongi dù làm việc nhiều vẫn phải chú ý giữ gìn sức khoẻ.
Trong thư viết cho Seokjin hyung anh còn nói rằng anh ước mỗi tuần đều được ăn một bữa cơm do Jin hyung nấu vì anh luôn nhớ hương vị ngày xưa.
Anh còn viết cho Hopi hyung là anh rất muốn có một trận dance battle với hyung và giành chiến thắng nhưng mà có lẽ là không được rồi vì trình độ của anh và Hopi hyung chẳng khác nào một trời một vực.
Viết cho bạn bè nói rằng ở cùng họ là quãng thời gian tuyệt vời nhất.
Anh viết cho người hâm mộ và cài đặt hẹn giờ sẽ đăng tải vào 3 ngày sau.
Cuối cùng Taehyung đặt bút viết thư cho Jungkook, anh không viết quá nhiều, chỉ nhắc lại về quá khứ đẹp đẽ của họ và cảm ơn cậu vì đã là một phần trong cuộc đời của anh.
Ở cuối lá thư anh lại viết The sunset is beautiful, aren't they.
Sau khi đã chuẩn bị xong tất cả, Taehyung ra bưu cục và gửi chúng đi. Vì là gửi trong Seoul thôi vậy nên chắc khoảng một ngày là đến tay mọi người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
secret.
Fanfiction"Đại dương sâu thăm thẳm không thấy đáy Tình ta lạc giữa biển chẳng thấy bờ. Ta mải chìm đắm trong biển tình nào có biết Gió đi rồi sóng cũng chẳng còn đâu..." . Khi ta yêu, nhưng nói ra là điều ta không thể. Tình mình tựa như ngọn sóng, cuồn cuộn d...