____________
"Taehyung ah"
"Sao vậy? Em nói đi."
"Anh có yêu em không?"
"Sao em lại hỏi anh thế? Nếu anh không yêu em thì sao anh lại trở thành người yêu của em?"
"Taehyung ah... Mình chia tay đi"
"Sao em lạ vậy? Sao lại muốn chia tay?"
"Taehyung ah, anh còn không biết sao? Chúng ta quen biết nhau 10 năm rồi, em chứng kiến anh đã thay đổi bao nhiêu, đã vượt qua khó khăn như thế nào."
"Anh của những năm tháng đầu tuổi trẻ và anh của bây giờ đã thay đổi rất nhiều, nhưng anh biết gì không? Một thứ mà em sẽ mãi chẳng thể thấy nó thay đổi là ánh mắt anh dành cho cậu ấy."
"Em biết anh không coi em là người thay thế, em biết anh thực sự thích em. Nhưng mà anh ơi, khoảng cách giữa thích và yêu thực sự xa quá. Em không và sẽ không trách anh, chỉ là em cần được nghỉ ngơi, em nghĩ mình nên dừng lại."
"Coi như là vì anh, vì em, và cũng là vì chúng ta, anh nhé."
Taehyung chỉ lẳng lặng gật đầu, anh không muốn nói gì mà nếu có nói thì cũng chẳng biết nói gì.
"Em sẽ đi du lịch vòng quanh Châu Âu, sẽ tận hưởng những giây phút một mình. 2 năm qua có anh em rất vui, cảm ơn anh nhiều lắm Taehyungie." Cô mỉm cười thật tươi.
Taehyung im lặng một lúc rồi hỏi "Khi nào em bay?"
"Ngày mai em bay, đến Anh trước, rồi Wales, rồi Scotland, rồi em sẽ đến Thuỵ Điển, cả Phần Lan nữa." Cô vừa nói xong liền cầm túi xách đeo lên vai.
Taehyung mỉm cười "Đi vui vẻ nhé."
"Chúng ta vẫn là bạn tốt, anh nhỉ." Cô đưa tay ra.
"Tất nhiên rồi." Taehyung mỉm cười bắt tay cô.
"Em về đây, tạm biệt nhé." Nói rồi cô ôm lấy Taehyung.
Taehyung lẳng lặng nhìn cô quay lưng đi về cửa quán cà phê.
Đi đến cửa rồi cô lại quay đầu, vẫy tay với anh "Taehyung ah, phải sống thật tốt nhé."
Taehyung cũng mỉm cười vẫy tay chào.
Vậy là kết thúc rồi. Mối tình 2 năm.
Anh vẫn nhớ lần đầu quen cô trong buổi ra mắt thực tập sinh mới với tiền bối của công ty, cô gái nhỏ nhắn bằng tuổi với Jungkook lúc nào cũng vui vẻ hoà đồng.
Lúc nào cô cũng theo chân anh và Jungkook mà thao thao bất tuyệt, nhưng cả anh và cậu đều không thấy khó chịu.
Sau này mới nhận ra rằng cô là một người rất hiểu chuyện, rất biết chừng mực.
Rồi 2 năm sau khi debut thì cô rời nhóm do quá áp lực, họ sau đó vẫn giữ liên lạc với tư cách là tiền bối và hậu bối bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
secret.
Fanfiction"Đại dương sâu thăm thẳm không thấy đáy Tình ta lạc giữa biển chẳng thấy bờ. Ta mải chìm đắm trong biển tình nào có biết Gió đi rồi sóng cũng chẳng còn đâu..." . Khi ta yêu, nhưng nói ra là điều ta không thể. Tình mình tựa như ngọn sóng, cuồn cuộn d...