Cô không thể tin được việc xảy ra trước mặt mình, Việt Nam sẽ bị phản bội? Là ai chứ? Tại sao lại làm như vậy? Vì lí do gì chứ?
-' Ta biết nhóc rất thương đám bạn của mình nhưng nhóc nên hiểu, ta làm vậy chỉ để con bé nó không biết rồi chết đi một cách ngẫu nhiên chứ không phải là nếm trải hương vị của phản bội rồi chết đi trong nhục nhã. Nhóc nên biết một khi sự hận thù của cô ta lên đến đỉnh thì có ma nó mới cản được.'_ Cô gái nói tiếp, Russia cũng dần hiểu ra mọi chuyện, cô bất giác hỏi;
-' Vậy người sẽ phản bội Việt Nam là ai?' Và tại sao bà lại biết?'
-' Tới chỗ Ý đi, chắc sẽ cho mượn đọc đó'_ Cô gái nói, Russia nín luôn.
-' Mà nghĩ lại tôi cũng thấy bà cao siêu lắm đó nha, chạy được lính của cha tôi và mang hai người bạn thân đi luôn cũng hay rồi đó.'_ Cô đành phải đổi sang chủ đề khác. Chuyện này trước hết cứ tính sau.
-' Ha- Ta mà lị, tránh khỏi tầm ngắm của cha nhóc và tên đó cũng là chuyện đơn giản ý mà!'_ Cô gái cười phá lên, vẻ mặt tự đắc như mấy đứa thắng cuộc. Thì ra cô gái đó chính là người đã hóa trang để kết thúc sinh mệnh của Việt Nam sớm nhất trước khi mọi chuyện tồi tệ khác xảy ra.
-' Mà sao nhóc không gọi tên ta đi mà toàn gọi là bà cô không dị, ta chỉ mới có 280 tuổi kể từ ngày ta trốn vào đây mà?'
-' Thôi đi! Nó cũng đủ khiến tôi gọi là bà cô rồi'
-' Gì vậy chứ? Haizz.. sao cũng được, lần sau gọi tên ta nhá! Ta thích cách ngươi gọi ta là Nazi lắm! Gọn dễ hiểu hơn mấy đứa kia gọi ta là Quốc Trưởng nhiều!'
-' Cái danh phong hào hùng đâu rồi? Sao bà lại hành xử không đúng là một vị Quốc trưởng đã từng khơi mào chiến tranh?'_ Russia nhíu mày nhìn Nazi, thật ra hình tượng mà cha cô kể lại khác xa so với những gì cô nhìn thấy trước mắt. Cha cô từng nói rằng Nazi rất ngạo nghễ, coi thường người khác,kiêu ngạo, ra tay với chính quân của mình, ác độc và hơn ngàn từ đã được lược bớt.
Mà còn Nazi trước mắt cô thì lại thích giỡn nhây, thí nghiệm các chất độc, vẽ tranh ngắm cảnh rồi yêu đời. Lâu lâu lại khùng khùng điên điên, ra vẻ trải sự đời rồi nói mấy câu vô ích, như mấy đứa tập tành làm sadboy sadgirl.
-' Ta biết nhóc đang nghĩ gì, nhóc lại định nói ta không giống hồi xưa sao?'_ Nazi hỏi, cô cũng nhanh chóng đáp lại.
-' Ừ đó, chính xác là như vậy!'
-' Ta đã nói rồi, ta thua trong trận chiến đó. Nhưng ta đã nghĩ rằng, nếu bản thân ta thay đổi, thì biết đâu thế giới sẽ thay đổi. Mọi người sẽ vui vẻ sống mà không có ta, chiến tranh thế giới thứ hai xảy ra là do ta quá bồng bột, tức giận vì thế giới không chấp nhận ta. Ta thay đổi cũng là vì nó và hắn ta nữa.'
-' Ta cũng đâu có nghĩ rằng khi được lên làm Quốc trưởng, bản tính tham lam lại trỗi dậy và đánh chiếm khắp nơi đâu.'_ Nazi bay tới rồi nằm dài lên ghế sô pha trong phòng khách.
-' Mà nhóc cũng nên tới nhận nhiệm vụ của tên kia đi, thời gia ngươi đánh quái vật thì ta sẽ rèn luyện cho Việt Nam.'
-' Liệu tôi có nên tin bà không?'
-' Tin ta đi, chắc chắn sau khi ngươi quay lại thì nhỏ đó sẽ tốt hơn gấp trăm lần so với lúc đầu'_ Nazi cười nói.
-' Nếu cậu ta thay đổi thì tôi sẽ tới chỗ bà đầu tiên, cẩn thận đấy!'_ Cô đe dọa, Nazi chỉ cười cho qua rồi dịch chuyển cô tới chỗ hắn.
- Tại phòng Giám sát Thông tin-
...
RẦM!!!!
Tiếng mở cửa mạnh tới mực mà cửa gãy làm đôi, nằm bẹp xuống sàn.
-' Nhiệm vụ tiếp theo là gì?'_ Russia xông vào.
-' Từ từ đã nào, phí sửa cánh cửa đó ngươi vẫn nợ ta đấy!'_Chành trai với mái tóc trắng hét lên, đôi tai cùng đuôi mèo dựng lên, biểu lộ sự tức giận của hắn.
-' Không quan tâm, lát tôi sửa. Giời thì ói nhiệm vụ ra đây!'_ Cô nói với giọng tức giận.
-' Bình tĩnh coi! Nghĩ sao ta ói ra cho ngươi được, toàn su shi với cơm nắm ta ăn hồi trưa không à!'
Hắn gào lên, chợt hắn liếc qua mặt của cô. Thôi xong rồi, tức thật rồi.
Hắn cũng muốn chỉ đùa tí thôi, mà cô căng quá.
-' Rồi đây, nhiệm vụ đây!'_ Hắn đưa một xấp tài liệu cho cô, đánh dấu chi chít những chỗ cần thiết và quan trọng.
-' Ok cảm ơn nhé! J.E'_ Russia nhận lấy.
Cô nhanh chóng quay về phòng của mình, sẵn tiện lúc về cô cũng mua vài cái bánh mì phòng hờ Việt Nam dậy.
Và trong lúc cô đang mua, trong căn phòng của cô đã xảy ra án mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumas] Cuộc sống xung quanh
HumorTRUYỆN CHỈ VIẾT CHO VUI, KHÔNG CÓ Ý XÚC PHẠM CÁC QUỐC GIA Việt Nam là con gái, truyện hoàn toàn do tôi nghĩ và sáng tác nên ra chap sẽ không thường xuyên. Đại ý: kể về hành trình đầy gian nan vất vả của cô và người bạn của mình - Russia. Cả hai buộ...