Harem Rina 4: Mua sắm

3 0 0
                                    

Thật không thể tin được việc yêu cùng lúc năm người con trai nó sẽ như thế nào.

Cảm giác đó cứ sao sao á!! Giống việc bị phản bội hay tham lam í!!

Đầu Việt Nam mơ hồ, từng dòng suy nghĩ việc một túp lều tranh với sáu trái tim vàng, thật ớn lạnh đi!!

Việt Nam nhanh chóng thay đồ nhanh nhất có thể, cột tóc đơn giản nhất và cầm cái ví tiền nhỏ trên bàn cất vào túi.

Cậu hồi hộp ngồi xuống giường, hệ thống báo động chỉ còn 10 giây nữa - bài kiểm tra sẽ bắt đầu.

Việt Nam nghe thấy tiếng Đông Lào vang lên trong đầu.

" Ey ey!! Vụ gì vậy?? Sao em khác thế?? Màu tóc cũng lạ nữa?? "

" Em đang làm bài kiểm tra thử coi trình em tới đâu ấy! Nên anh cứ im lặng, đừng hoán đổi! "

" Được rồi, nghe em hết"

Nói rồi Đông Lào im lặng, ngay sau đó cậu cũng nghe thấy tiếng gọi.

" Việt Nam ơi! Cậu xong chưa?"_ Giọng nói trong trẻo vang lên.

-" Đây này đây này!! Chúng ta đi mua sắm thôi!! "_ Việt Nam mở cửa nói, pha thêm chút sự vui vẻ trong câu nói.

Trong nguyên tác, Việt Nam là bạn thân của nữ chính. Tính cách của Việt Nam hòa đồng, vui vẻ. Học lực của Việt Nam chỉ sau nữ chính một bậc nên cậu cũng có một vài vệ tinh xung quanh. Nhưng cậu là một đứa trẻ mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên hay bị nói xấu sau lưng.

-" Oa! Việt Nam cậu đẹp quá! Phối đồ cũng giản dị nữa! Tớ có khi không bằng một góc của cậu luôn!! "_ Người con gái với mái tóc màu hồng cười rạng rỡ nhìn Việt Nam khen ngợi.

Rina trong nguyên tác được tác giả chau chuốt ngoại hình rất đẹp, ngoại hình phải nói là không chê vào đâu được.

_________

Việc mua sắm khá thuận lợi, hệ thống cũng khen Việt Nam diễn rất tốt.

Sắp tới cửa hàng nơi nam chính và nữ chính gặp mặt, Việt Nam có chút tò mò về ngoại hình của cả năm nam chính.

-" Xin kính chào quý khách!"_ Giọng cô nhân viên vang lên.

Việt Nam cùng Rina lễ phép gật đầu thay cho lời chào hỏi. Cả hai cùng bước vào quầy váy đầm trắng, trong khi Rina lựa đồ trong vui vẻ thì cậu lại quan sát xung quanh, tìm nam chính trong truyện. Đương nhiên là cậu không quên việc mình đang đi chung với Rina.

Việt Nam chợt tia thấy 5 con người đang rôm rả nói chuyện, liếc nhìn lại thì thấy Rina sắp bước ra cùng chiếc váy trắng tinh khôi.

-" Này Việt Nam! Cậu thấy nó hợp với mình không? "_ Rina bước ra với chiếc váy trắng.

Cậu nhìn Rina, tấm tắc khen vài lời cho đúng kịch bản. Cậu có thể chắc mẩm rằng cả 5 con người kia đang say đắm nhìn nữ chính.

Chưa kịp nhìn sang chỗ 5 nam chính đang đứng nhìn cô bạn Rina, thì đột nhiên một tiếng rầm phát lên.

Cậu trố mắt nhìn thấy một cái đầu của con yêu tinh hay con gì đó - đang nằm xuống ở trung tâm khu mua sắm. Máu văng khắp cả khu quanh nó, cái con quái này cậu đoán có khi to bằng cả cái phòng trọ của cậu.

Đơ ra một hồi, cậu lập tức tỉnh lại và chạy tới xem. Hàng trăm người trong khu thương mại chạy toán loạn.

Từ xa cậu thấy một dáng người quen thuộc đáp xuống đầu con yêu tinh mà dẫm lên, hình như đó là Russia thì phải?

' Xin kí chủ đưa nữ chính ra khỏ khu trung tâm và về lại khu phòng trọ, phân cảnh 'mua sắm' sẽ được phát lại'

Việt Nam ngớ cả người, vội quay lại bế nữ chính mà chạy ra khỏi khu trung tâm.

" Việt Nam! Cậu làm gì thế!! Sao khu trung tâm lại hoảng loạn quá vậy!!?? "_ Rina sợ hãi hỏi

" Lát nữa tớ sẽ giải thích, bây giờ bảo vệ cái mạng của chúng ta nữa"_ Việt Nam vừa chạy vừa nói ngắn gọn nhất có thể.

Bỗng dưng một bàn tay khổng lồ đáp xuống kế bên cậu và Rina.

' Kí chủ chạy lẹ lên kí chủ, sắp có một đống con virus tràn vào rồi!! '

Hệ thống giục cậu chạy nhanh, lối thoát ở khu bị chặn lại bởi hàng nghìn người.

Cậu dừng lại, quan sát một lối đi khác. Tuy ăn gian một chút nhưng cậu đã nhờ Đông Lào tìm lối khác cho mình.

Rầm!!

Tiếng động lớn gây ra sự sợ hãi lớn cho những người xung quanh, cả Rina cũng phải nhắm mắt mà hét lên.

Nếu không nhờ hệ thống có chế độ giảm âm lượng thì lỗ tai cậu không sớm thì muộn mà điếc mất.

Cũng phải thôi, dù sao đây cũng là người thường. Còn Việt Nam lại là Countryhumans - một loài người tiến hóa dựa trên các quốc gia.

Tiếng động phát ra càng ngày càng lớn, lượng người dẫm đạp lên nhau ngày càng nhiều. Việt Nam lúc này có một suy nghĩ khá táo bạo - đó là nhảy từ cửa sổ.

Cậu khá chắc rằng bản thân sẽ trụ được sau cú nhảy.

Đang chuẩn bị lấy đà nhảy thì có một rắc rối khác xảy ra.

Rina đã biến mất!

[ Countryhumas] Cuộc sống xung quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ