Hình dáng một cậu thành niên trẻ tuổi với mái tóc màu đen ngồi chễm chệ trên ghế, đầu cậu cúi gằm xuống. Xem chừng cậu ta chưa tỉnh dậy.
Chưa để Russia lên tiếng thì cái xác đấy đã cất lên giọng nói trầm đầy sự nghi ngờ.
-" Tại sao em gái tôi lại chết? " _ Cậu thanh niên kia gằn giọng, hàm răng nghiến lại kêu ken két.
-" Quả nhiên là anh em với nhau... "_ Russia khoanh tay cười thầm, cất lời khen ngợi cậu thanh niên trước mặt.
-" Nhưng về câu trả lời đó thì e là tôi không rõ, lí do Việt Nam qua đời thì tôi lại càng không biết. Thay vào đó tôi có thể chia sẻ cho cậu một ít thông tin thú vị khác? Được không? "_ Russia mỉm cười, tuy cô biết lí do Việt Nam chết nhưng cô không thể nói.
-" Được! Tôi đồng ý nhưng trước hết, cô tên gì? " _ Cậu thanh niên hỏi.
-" Tôi tên Russia, còn cậu? "
-" Đông Lào"_ Đông Lào khoanh tay lại, ngước mặt lên nhìn cô.
-" Tôi có nghe được một đoạn thông tin nói rằng em gái cậu sẽ chết khi nó tới trường. Có lẽ nó rất sốc với cậu, chính tôi cũng cảm thấy nặng nề trước đoạn thông tin ấy. Và tôi có một lời đề nghị"_ Russia nhanh chóng mở lời đề nghị, có vẻ Đông Lào cũng cảm nhận được sự gấp rút trong câu nói của cô.
Mặc dù lời lẽ của Russia nghe rất bí ẩn nhưng nội dung lại được nói trực tiếp, không ẩn dụ và hoán dụ nên Đông Lào có hơi bất ngờ.
-" Ha! Tưởng gì hay ho lắm chứ, bản thân tôi từ đầu đã thấy thế giới này rất nguy hiểm với em gái tôi rồi. Nếu lời đề nghị của cô là hợp tác thì tôi khuyên cô nên nói thẳng luôn, đừng dài dòng."_ Đông Lào xổ ra hàng loạt từ, bản thân người đã trải qua hàng trăm năm như Russia - đã cạn lời trước sự thẳng thắn ấy.
-" Hahahahaha! Đúng là Đông Lào rồi, thẳng tính y như cái cách tôi đã từng gọi hồn anh"_ Russia cười khanh khách.
-" Đúng vậy! Tôi muốn anh và tôi hợp tác với nhau bảo vệ Việt Nam, ý anh thế nào? "_ Russia cười nhìn anh
-" Chốt kèo luôn, có Russia thì tôi cũng khá yên tâm đấy chứ"_ Đông Lào nghẻo miệng cười.
-" Và đương nhiên là có nhiệm vụ rồi!!!! "_ Một tiếng hét từ đâu vang lên khiến Đông Lào giật mình. Cậu liếc nhìn lên thì thấy một cô gái với mái tóc đen cùng con ngươi đỏ, đang lơ lửng bên cạnh Russia.
-" Ngươi... Ngươi là ai??!!! "_ Đông Lào hét lên, chỉ vào mặt cô gái kế bên Russia.
-" Ta tên là Nazi, chủ nhân của nơi này."_ Nazi vỗ ngực lên tiếng.
-" Và cũng tới để giao nhiệm vụ cho Việt Nam!!! "_ Nazi nói
-" Khoan đã, chẳng phải tuần tới cậu ấy mới bắt đầu thực tập sao? "_ Russia nhíu mày hỏi.
-" Không cần! Đây sẽ là 1 bài thi thử cho cậu ấy, đương nhiên là có Russia đi theo giám sát và chỉ dẫn một số thứ thường xảy ra trong các cuốn tiểu thuyết! "_ Nazi vỗ tay 1 cái.
-" Này bài thi gì thế? "_ Một giọng nói trẻ trung vang lên. Có vẻ Việt Nam đã quay về và Đông Lào đã sủi đi.
-" Là một bài thi để chứng minh ngươi có thể được quay về thế giới cũ!! Nếu không thành công thì ngươi sẽ có 1 vé chuyển kiếp và trở thành một người bình thường! "_ Nazi mở lời, cô liếc nhìn sang Russia. Thấy cô bạn mình có vẻ lo lắng nếu cô thất bại trong bài kiểm tra thực tập này.
-" Vậy có thể cho tôi xem nội dung bài thi lần này không? "
-" Có chớ! Ngươi sẽ được làm nhiệm vụ chung với Russia. Đương nhiên vì mới đầu làm nên ngươi không cần phải chiến đấu, chỉ cần ngươi hoàn thành trách nhiệm và không bị nghi ngờ bởi nhân vật trong truyện thì ngươi đạt. "_ Nazi nhún vai
-" Sau khi ngươi hoàn thành tốt, ta sẽ đưa ngươi tới chỗ I.E để bắt đầu luyện tập chiến đấu. "
-" Chiến đấu? "
-" À quên nói với cậu! Ở các cuốn tiểu thuyết sẽ xuất hiện một số 'quái vật', nó sẽ cố gắng phá hoại các nhân vật trong đó nên chúng ta phải tiêu diệt và chiến đấu với nó. "_ Russia nói
-" Đương nhiên ta sẽ cho ngươi đi liền với hệ thống. Russia thì lát nữa! Có gì không biết hỏi hết vào hệ thống"
Nói đoạn, Nazi liền búng tay 1 cái. Việt Nam bỗng biến mất, trước khi đi cậu còn thấy Russia nói " Chúc may mắn".
------------
Sau khi bị dịch chuyển, mắt cậu lờ mờ thấy một cánh cổng. Chưa kịp động đậy thì cậu liền bị nó hút thẳng vào trong.Đầu Việt Nam đau như búa bổ, hàng loạt thông tin chạy loạn trong đầu cậu.
Đột nhiên nó dừng lại, cậu tỉnh dậy thì thấy mình nằm trong một căn phòng nhỏ. Cậu có thể đoán đây là một căn trọ nhỏ dành cho học sinh, sinh viên.
Hệ thống LyLy không nhanh không chậm, cho cậu xem một loạt thông tin về thế giới này.
Việt Nam đơ ra nhìn một đống thông tin trước mắt, rồi đọc tới bao giờ?
-" Tóm lại mọi thứ trong một trang giấy thôi"_ Việt Nam khẽ nói.
Trong lúc đợi hệ thống tóm ý lại, cậu bước xuống giường và đi quanh căn phòng.
Chỉ là một căn trọ nhỏ bé xinh với đầy đủ tiện nghi thiết yếu. Việt Nam cũng cảm thấy bớt lo lắng đi.
Bỗng nhiên cậu nghe thấy một tiếng trong đầu cậu cùng tiếng báo động.
// Cảnh báo//
// Nữ chính Rina sắp tới//
// Yêu cầu các kí chủ chuẩn bị//
// Cảnh báo//
Vãi chuẩn bị gì thế?!! Và Rina là ai?? Mình phải làm gì bây giờ????
Việt Nam lập tức gọi LyLy, hệ thống liền báo cho cậu biết rằng cậu đang ở phân cảnh thứ 3 - Phần 1 của quyển tiểu thuyết harem, cậu là bạn thân nữ chính và được nữ chính hẹn đi mua sắm.
Đây cũng là chương mà nữ chính gặp được năm nam chính trong truyện.
Vãi gì năm nam chính lận vậy?! Việt Nam há hốc mồm nghe hệ thống LyLy nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumas] Cuộc sống xung quanh
UmorismoTRUYỆN CHỈ VIẾT CHO VUI, KHÔNG CÓ Ý XÚC PHẠM CÁC QUỐC GIA Việt Nam là con gái, truyện hoàn toàn do tôi nghĩ và sáng tác nên ra chap sẽ không thường xuyên. Đại ý: kể về hành trình đầy gian nan vất vả của cô và người bạn của mình - Russia. Cả hai buộ...