Vừa đặt chân vào nhà, Russia đã rất sốc khi Nazi? đã cắt phăng đi mái tóc của Việt Nam?. Những lọn tóc đen rớt đầy nhà như có án mạng xảy ra, và thuốc nhuộm?
Khoan! Họ sử dụng thuốc nhuộm để làm cái gì cơ? Nhuộm tóc á!?
Russia nhanh chóng chạy vào phòng khách, nơi mà những lọn tóc đen đã chỉ đường cho cô. Bước vào phòng, cảnh tượng đầu tiên cô thấy là Nazi đang cắt tóc cho Việt Nam, trên tay dính đầy thuốc màu đỏ và vàng, Việt Nam thì cầm gương xem. Cả hai đều trò truyện rất vui vẻ, họ có lẽ không biết rằng Russia đã rất sốc khi thấy điều đó.
-" Này!? Mọi người làm cái quái gì trong phòng của tôi vậy?!" _ Cô nói.
-" Nhóc không thấy à?? Ta đang cắt tóc cho đứa bạn của nhóc đấy!"_ Nazi thản nhiên nói.
-" Bà cô cắt trong phòng này thì không sao, nhưng bà cắt sao mà nó bay ra chỗ cửa nhà luôn vậy?!! Còn thuốc nhuộm nữa! Bà định nhuộm tóc à?"_ Cô gầm lên tức giận.
-" Không! Ta nhuộm tóc cho nhóc này, mà nhóc cứ yên tâm. Ta chỉ nhuộm phần đuôi tóc để tạo thành điểm nhấn thôi."
-" Dù sao thì tớ cũng là người đề xuất, cậu không cần la cô ấy, người mà cậu cần trách phạt là tớ." Việt Nam lên tiếng.
-" Không không bạn tôi, cậu vừa mới qua đời cách đây không lâu. Tôi phải chăm sóc cậu để có một linh hồn hoàn thiện, không bị sức mẻ được." Russia xua tay đáp, giọng cũng có phần an ủi hơn.
-" Nhóc phân biệt đối xử quá đi ~ Ta buồn phát khóc rồi đây này"
-" Thì kệ bà, tôi không quan tâm!"
-" Lạnh lùng quá à"_ Nazi tỏ vẻ mệt mỏi.
-" Dù sao thì mái tóc này cũng hoàn thiện rồi!"_ Nazi thay đổi thái độ, reo lên
-" Tôi không ngờ bà cũng có mắt nhìn đấy chứ, cắt khéo phết"_ Russia nhìn chăm chú mái tóc của Việt Nam, thầm cảm thán.
-" Ta mà lị! Một khi ta ra tay thì cái gì cũng phải đẹp!"_ Nazi vỗ ngực tự hào.
-" Vậy có cần tắm lại không?"_ Việt Nam hỏi
-" Không cần đâu, đây là thuốc nhuộm do ta tự chế. Không phải gội đầu!"
-" Không phải đâu! Ý tôi là hồi nãy trước khi Việt Nam tới, bà làm đổ thuốc lên người tôi, bây giờ tôi cảm thấy hơi khó chịu nên muốn đi tắm ấy"
-" Vậy cậu có cần đồ của tớ không? Tớ vẫn còn vài bộ đồ ấy!"_ Russia hỏi
-" Cũng được!"_ Việt Nam mừng rỡ
-" Vậy đi theo tớ"
Dứt lời, Việt Nam liền đứng dậy đi theo Russia.
Một lúc sau Russia quay lại, dọn dẹp bãi chiến trường cùng Nazi.
--------
Xong xuôi, cô cũng tiễn Nazi đi về mặc dù Nazi vẫn than rằng có nhiều điều muốn nói với Việt Nam.
Trong lúc cô đang xem lại tập tài liệu mà J.E đã gửi cho cô, Việt Nam cũng bước ra.
-" Xong rồi thì lại đây tớ sấy tóc cho cậu"_ Russia cất tập tài liệu, lên tiếng đề nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumas] Cuộc sống xung quanh
HumorTRUYỆN CHỈ VIẾT CHO VUI, KHÔNG CÓ Ý XÚC PHẠM CÁC QUỐC GIA Việt Nam là con gái, truyện hoàn toàn do tôi nghĩ và sáng tác nên ra chap sẽ không thường xuyên. Đại ý: kể về hành trình đầy gian nan vất vả của cô và người bạn của mình - Russia. Cả hai buộ...