tốt nghiệp

1.2K 100 17
                                    

Danh xưng: hắn-Kaiser 
                         em-Ness

Xương hô: Ness: anh-em
                      Kaiser: tao-em

Writer: Zyzy
-----------------------------------------------------
Năm nay Kaiser và Ness đã là năm 3 rồi, năm mà cả 2 sắp phải tốt nghiệp và rời xa ngôi trường Blue Lock này. 2 người chỉ là du học sinh được Noel Noa gửi đến nhờ Ego chăm sóc, ấy vậy mà đã 3 năm trôi qua kể từ ngày 2 người bước vào ngôi trường này. Bao nhiêu kỉ niệm vui buồn cùng mọi người và nhưng lần nghịch ngu của cả hội.

Trong hội thì ai cũng biết rằng Ness rất thích Kaiser có khi là yêu luôn ấy chứ, nhưng mà có một điều là em không dám nói cho hắn biết về tình cảm này, em sợ em sợ rằng khi nói ra thì không những không được chấp nhận rồi mà còn bị khinh thường thì em chẳng biết phải làm như thế nào nữa, liệu khi em nói ra thì hắn sẽ chấp nhận chứ hay là sẽ chối bỏ tình cảm đó và khinh thường nó, hầu cận sẽ được hầu hạ hoàng đế nữa không? Điều đó thì chẳng ai biết được, em dự định ấp ủ là khi mà lễ tốt nghiệp kết thúc em sẽ hẹn hắn ở một nới vắng vẻ để nói ra những lời yêu đó, dù có bị từ chối hay bị khinh thường đi nữa em cũng sẽ nói ra bằng hết những tâm tư tình cảm mà em đã dấu kín biết bao lâu nay cho hắn nghe.

Ở khía cạnh của Kaiser thì hắn cũng rất thích em thích đến mức mà hắn phải tự thỏa mãn cơn tình dục. Hắn yêu em nhưng hắn chẳng dám ngỏ lời mà chỉ cố gắng cho em biết rằng hắn thích em bằng cách khen em và bằng những cử chỉ thân mật như xoa đầu, có đôi lúc gã không kìm được mà sờ mông em khiến em giật mình. Nói chung quy lại thì hắn thích em và em cũng thích hắn nhưng cả 2 lại nghĩ rằng đối phương không thích mình. 

Chỉ còn 3 tháng nữa tròn đúng 3 tháng nữa là 2 người họ tốt nghiệp cao trung rồi, đúng vậy 2 người chỉ còn đúng 3 tháng để cố gắng thổ lộ tình cảm thôi. Nhưng đâu ai biết trước được cái gì cơ chứ. Trong 3 tháng đó em không bám lấy hắn như thường ngày nữa mà hay đi cùng với hội Isagi. Hắn cũng thấy lạ muốn tìm gặp hỏi em nhưng mà mỗi lần em thấy hắn là cứ như thấy tà vậy, em gặp hắn là cứ chạy thật nhanh thôi không để cho hắn nói câu gì cả.

" Ê này Ness, sao tao thấy dạo này mày tránh mặt Kaiser nhiều vậy?" Isagi vừa nói vừa lấy tay xoa đầu Rin đang nằm trên đùi cậu.

" Tao cũng đéo biết nữa kìa, cứ thấy ảnh là tao chạy thục mạng luôn ấy chứ." Em vừa nói vừa thở dài. 

" Ũa tao tưởng mày thích nó mà sao thấy lại chạy là sao?" Chigiri ngồi vuốt vuót mái tóc.

" Tao có biết đéo đâu tự nhiên thấy lại chạy thế thôi." 

" Tao mệt mỏi với tình cảm của 2 đứa mày quá, yêu thì nói mẹ đi bày đặt giấu giấu diếm diếm đồ đó." 

" Ũa chứ mày ở trong hoàn cảnh của tao chắc gì mày đã nói được mà kêu ai hả thằng kia."

" Tao nghe nói là thằng Kaiser nó cũng thích mày thì phải đấy Ness." Bachira cầm hộp sữa lên rồi nói.

" Kaiser có cứt mà anh ấy thích tao." 

" Cược không?"

" 4 bọn tao cược với mày, nếu mà Kaiser nó cũng thích mày thì sau khi tốt nghiệp thì mày phải bao bọn tao đi ăn ok không? " Reo đứng dậy nói.

[KaiNess] Bạch Tuộc Nhỏ Cạnh Hoa Hồng Xanh [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ