một đêm. [R18] (1)

751 53 6
                                    

Hắn kết thúc một ngày huấn luyện dài tại clb Bastard, thứ bây giờ hắn muốn là về nhà nằm lên đùi em thư giãn thế thôi. Về đến nhà hắn mở cửa vào không thấy ai thì hắn lên tiếng.

" Tao về rồi đây, Ness." Nghe tiếng hắn thì trên lầu có tiếng lục cục và người đó là em đang xuống đón hắn. 

" Mừng anh trở về nhà." Em vội chạy ra chỗ hắn cầm lấy túi đồ của hắn. 

" Em ăn gì chưa, giờ đã là 20h rồi đấy." Hắn cởi giày ra bỏ vào tủ rồi xỏ vào chân đôi dép bông do em mua cho hắn rồi nói.

" Em chưa ăn gì cả, em đợi Kaiser về ăn chung cho vui nè." 

" Tao nói sao?" Hắn nhéo má em.

" Anh nói là nếu anh về muộn thì phải ăn trước...đau em." Em vừa nói vừa cố đẩy tay hắn khỏi má em.

" Thế em làm gì?" 

" Đ-Đau...em đợi anh về ăn chung...đau em mà." 

Hắn biết rằng thói quen của em là luôn muốn làm mọi việc cùng hắn, nhưng nếu em cứ tiếp tục sống theo lối sống hắn là quan trọng nhất thì chẳng mấy chốc em sẽ đổ bệnh thôi. 

" Ngoan, nghe theo tao đi." Hắn thả má em ra, hắn áp 2 bàn tay của hắn lên má em.

" Em nghe lời anh mà, anh nói gì kì vậy." 

*chụt* 

" Nghe theo tao mà em suốt ngày đợi tao về ăn là sao?" Hắn áp nhẹ môi hắn lên môi em, 2 tay vuốt ve 2 bên gò má ấy. 

" Thì tại em muốn ở bên Kaiser chứ bộ." Em như có vẻ muốn giận dỗi hắn sao. Hắn biết việc hắn lâu lâu mới về nhà một lần nên việc em muốn ở bên hắn là điều dễ hiểu nhưng đâu có nghĩa em sẽ phải làm vậy đâu. 

" Tao biết em muốn ở bên tao nhưng em cũng phải lo cho em đã chứ. Nếu em không khỏe mạnh thì sao tao khỏe được hả đồ bạch tuộc này." 

" V-Vâng..." 

" Này em tính giận tao đấy à?" 

" Dạ không." 

" Được rồi vào nhà thôi vợ." Hắn gọi em là vợ và đương nhiên mặt em đã đỏ lòm rồi.

Tuần tới sẽ là kì nghỉ của hắn nên hăn quyết định về nhà giành cả 1 tuần cho người hắn yêu. Bình thường hắn sẽ về nhà ăn với em xong nửa đêm lại phải đi nên việc em muốn ở cùng hắn là chuyện khá dễ hiểu. Em bật điện trong phòng khách lên rồi đem túi đồ của hắn vào phòng xếp ra từng cái một đồ sạch sẽ được em treo lên tủ còn đồ bẩn em sẽ bỏ vào giỏ đem đi giặt. Hắn thì đi theo em vào phòng, nằm dài lên giường mặc dù cả người đang mồ hôi nhễ nhãi. 

" Kaiser! Đi tắm đi chứ sao nằm vậy." 

" Mệt lắm, tao nằm tí đã." 

" Thôi nào bẩn giường bây giờ, Kaiser." 

" Vợ cho tao nằm nghỉ tí đi mà~~." Lại nữa rồi hắn lại dùng chiêu trò này để làm em mềm lòng rồi. 

" Một tí thôi đấy, em ra nấu bữa tối đây. Anh muốn ăn gì?" 

" Muốn ăn em." 

" Nàyy! Em không đùa đâu." Hắn cứ trêu em mãi thôi.

" Tao ăn gì cũng được, miễn là em nấu." 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KaiNess] Bạch Tuộc Nhỏ Cạnh Hoa Hồng Xanh [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ